susunod kayo sa mundo ko.Ang Impiyerno
***************
-This can't be
alliana pov*
"yannnaaaaaa!!!"
"Yonnnooooo!!"
"Hoy Yannna naman eh!! gising naaaaa!! huy"
Nagising ako dahil sa maingay na babaeng ito, napa hikab ako bago tumayo hindi pinansin ang pagkatok niya sa pinto.Naligo ako at nag bihis ng uniform tinatamad ako pumasok! ano bayan.Naalala ko nanaman yung kahapon, bwiset na lalaking yun.
"Yaaannnnaaaaa!!!"inis akong lumabas ng kwarto
"Ano nanaman bang pinuputok ng buntchi mo araw?"inis kong tanong kay sunny, nakita kong nanlaki ang mga mata niya.
"araw?"gulat na tanong niya, psh bahala na nga sila jan, mabilis ako nag lakad papunta sa pinto, bored ako at hindi malaman ang magiging bukas sa skwelahang ito.
"Hoy yana saan ka pupunta?"kunot noong tanong ni hanna,
"room chaka wag niyo ko kausapin baka maparusahan kayo ng mga demonyo sa paligid"cold na sabi ko bago umalis,narinig ko pa ang binulong niya
"hindi ko talaga siya maintindihan, minsan childish, madalas masungit"
Yeah you don't know me, because no one knows the real me.Habang nag lalakad sa hallway madami ang naka tingin sakin, karamihan ay masama ang tingin sakin na para bang naka gawa ako ng kasalanan sa kanila.
hindi ko nalang sila pinansin nakakatakot kasi mga itsura nila.May tatlong babae akong naka salubong ay parang mean girls hahaha ako kaya pang apat?
"At bakit kaya mo na sarili mo?"takang tanong niya. nangunot ang noo ko, ako ata kausap nila eh.
"uhmm i think hindi, kahit ikaw naman hindi mo kaya sarili mo"kunot noo kong sabi, hindi ko naman talaga kaya ang sarili ko.
"W-what?"inis niyang asik,
"yeah!!kaya mo ba kalabanin ang sarili mo huh?"pa inocente kong tanong na kinagalit niya.
"Urghhh you such a bitch!!"inis na sabi niya"you dont know me!!!"inis niyang sabi
"thanks sa compliment and you don't know me too!!"sabi ko bago tumalikod hehe napanood ko to sa Tv eh kaya inaasahan ko na ang kamay na nakasabunot sakin.
Hinayaan ko lang siya dahil hindi naman ako nasasaktan, immune nako sa sakit ng katawan."You bitch malandi ka, alam mo tama sila dapat sayo pinapatay na!!!"napa ngisi ako dun. ay wait inalala ko muna yung sinabi ni Scarlet dun sa babaeng naka away niya prang ganitong ganito yun napanood ko eh. AYUN alam kona!!. lalo akong ngumisi gaya ng ginawa ni Scarlet sa napanood ko.
"matagal na siyang patay at pag nabuhay you'll suffer in hell"nanlaki ang mga mata niya. oha oha artista nakoooo~~~
"baliw!!!"sigaw niya bago nag labas ng kutsilyo.Yes i am hahahahhahahahhaha artista din akoooo~~ harley quinn kiyah"oh come one bitch hindi mo pala kilala ang binabangga mo kaya papakilala ako, im kianna averes the rank 3 leader of Girls Butterfly"pakilala niya. baduy naman nun
"really?di bagay"kibit balikat na sabi ko na lalo niyang kinainis.. Eh di naman talaga bagay ah! ang baduy kaya nang girls butterfly! pang gangster ba yun? pang mean girls yun ah! chaka duh gangster don't exi-- i mean dito lang pala hehe!!.
"urghh bwiset, patayin yan!!!!"sigaw niya.LUHh grabe patay agad?tumango tango ako
"if you do that!!susunod kayo sa mundo ko, ang impiyerno!!"WAHAHAHHA..... that's my real line! siyempre hindi pedeng gumagaya lang ako sa napapanood ko dapat may sarili akong scrip! chaka baliw daw ang ganap ko parang si harley quinn nga idol ko!! sino kaya si joker kiyaa si Nix nalang.
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
De TodoCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...