DEVIL 38

2.3K 57 3
                                    




Yanna pov*

"he's back"

"i know girl"

"o goshh he's still hot"

"pshh what a king"

"Tsk"singhal ko ng marinig ang mahinang bulong ng mga babae dito.. Pake ko kung bumalik siya? eh hindi ko nga siya kilala..

"Omayy please don't me"

"goshh saan naman siya galing?"

"rinig ko ay galing siya sa girlfriend niya omaygoshh nooo!! hindi pako nakaka move on dun sa eksena kay Allison at Blaze"

"I can't believe na may asawa na si Blaze huhu"

"pch bakit hindi sila nag sasama? im sure ginayuma lang ni Allison si Baby Blaze"

"Nako Nako Nako kompleto na sila.. nanjan nanaman si KING Jax"

>__<

*wahhh*

ANG INGAY!!!

Naka nguso akong naglalakad sa Halllway.. hindi ko maitatangging namiss ko siya, pero wala... HINDI din naman kasi mawawalang NASAKTAN ako nung hindi siya sumipot T__T

Yanna okay lang yan....

"tsk muka kang baliw"

O__O

O_O

-__-

"ehh?"bahagyang tanong ko pa kay Spade.. oo si Spade nga..

"bakit ka nanaman naka simangot?"

"bakit may batas na rin bang bawal sumimangot?"

"tch!! kahit kailan ka Yanna"

"ewan ko sayo"sabay talikod ko... Naramdaman ko naman ang pag sunod niya at bahagyang pag akbay sakin.

"alam mo babe hindi ka dapat na simangot.. Napangit ka lalo"

O__O

-_____-

AKO?!! PANGET?!!!what the...

MAsama ko siyang tinignan samantalang tumatawa lang naman siya..

"hindi na to mabiro"naka ngiting usal niya parin, ngumisi lang ako at nag nalakad padin...

"bakit nag skip ka ng class huh?"panimula niya uli... Nag skip ako dahil ayoko siya makita

Gusto ko sabihin yan pero hindi nalang ako kumibo"alam mo bang bumalik na siya?"mahinang tanong niya...bahagya lang akong tumango..

"Nakakapag taka lang na puno siya ng sugat.. Binugbog mo ba yun bago ka bumalik at magpasundo sakin babe hahah?"

O_____O

*LUNOK*

WHATTTT?!!

gulat akong napa tingin sa kanya. tumatawa pa siya pero natigilan siya ng makitang hindi ako natatawa.

"what?"mahinang tanong ko pa. Kumunot ang noo niya na ani mo nag tataka akong tinignan.

"hindi mo pa siya nakikita? bugbog sarado eh mukang mala--"hindi ko na siya pinatapos dahil hinila ko na siya papuntang room.. wala akong emotiong pumasok doon at kita ko naman silang nagulat sakin..

The Innocent Devil (completed)Where stories live. Discover now