Devil 44

2K 48 2
                                    


Yanna pov*

Napapakamot ako sa ulong bumaba sa Motor ko ng mapansing magalaw ito at matalbog. Pabalik na kasi ako ng university, PERO may sasabihin muna ako sa inyo...

Naalala niyo nung una kong pasok sa university? sa bloody high? it's werd right? pero ngayun parang ang natural na..

Hindi kasi gaya dati na hinaharangan kami para hindi makalabas.Hindi kasi gaya ng dati na binubully kami. may nagbabanta samin.

Dahil ngayun ay parang kami na yung kinakatakutan... Malaya kaming nakakalabas ng university.. It's like parang nasa natural na paaralan ako.

Pero hindi naman maiiwasan ang makasalamuha ka ng patay!! pero ngayun ay bihira na yun pero siyempre ganun parin.

But i'm still sad. I miss my daughter. muka kasing wala nang pag asa maka alala si Nix. 

At si Shenna? nakita ko siya sa hospital. Yung weird na batang babae na nakasalamuha ko sa likod sa garden.

Tsk boyfriend pala ng kapatid ni Allison. It's like grabe hindi ako makapaniwala na mag boyfriend sila. small world right? pero may isa parin akong pinagtataka sa batang iyon.

At iyon ay kung anong konektion niya sa mga Algrin? haist. nevermind.

tinignan ko yung gulong ko AT HALOS MAPAMURA AKO NG MALUTONG dahil isang plat na gulong ang sumalubong sa magaganda kong mata.

Agad kong nilingon ang paligid...T___T ang layo ko pa, nasa parteng puro gubat panamn ang gilid ng daan ko.

Lam niyo un? ung walang katao tao. ay shit lang baka mamaya may multo dito eh huhu. Napanguso akong iniwan yung motor ko at naglakad.

end

"at yun nanga ang nangyari"pa satisfied na kwento ko sa kanila. Napa tikhim ako ng wala ni isa sa kanila ang nagsalita.

"a-ahuh? nakaya mo yun?"tila gulat parin at hindi makapaniwalang sabi ni Sandy

"Idol ka talaga Yanna"naiiling na sabi ni Xenon nakipag apir pa sakin. Halos lahat sila ay nag react pero lang sa dalawa

si Blake na naiiling at napapalingon kay Jax. Napa kagat ako ng ibabang labi ko ng makita ang naka kunot at blankong muka ni Jax.

"bakit hindi mo ako tinawagan?"malamig na boses niyang sabi. Patay

"d-diba nga po sab-sabi ko sayo....a-ayoko ma-maistobo ka chaka w-walang signal"nauutal at kinakabahang paliwanag ko. Umaasang lalambot ang expression niya pero lalo ata nagalit

"Hinding Hindi ka magiging istorbo para sakin Allianna"madiing sabi niya. Gusto ko man kiligin at matuwa eh, napapalunok dahil nakaktakot na tingin niya sakin.

"hala ka yanna"rinig kong pananakot sakin ng mga kasama ko.

"s-sorry na"kinakabahang paumanhin ko ngunit naka titig lamang siya sakin ng blanko... WAHHH MALAPIT NA ANNIVERSARY NAMIN AHHHHH BAKIT GANYAN PA SIYA T____T

tama kayo guys ANNIVERSARY... ang bilis ng araw huh, parang nito lang away away pa kami huhu.

4 months nalang Anniversary na namin. Hehe excited lang naman ako..PO

"tsk"rinig kong singhal niya na kinalingon ko. Napa simangot ako, hindi niya ba ako lalambingin?

napa irap nalang ako. Kala ko panaman eh lalambingin ako... Eh bat kasi siya lalambing diba dapat ako?

ang tanga ko eh no?

"baby sorry"naka ngusong sabi ko at humawak sa kanya, yumapos pako

"eww PDA"

The Innocent Devil (completed)Where stories live. Discover now