lahat ng logic dito pag pasensiyahan niyo na!! yung iba lang ang gawa ko mukang engeng pa pagkakagawa ko so yun nga dont judge and penge logic huhu!!paheram wahahha
yung iba skip ko nalang huh?wahah hirap si akoo!!"
The game will going to be fun
->Deep Test the Hard bloody exam. part 1
-Sunny pov*-
Nag si ayus kami ng tayo!! kinakabahan ako dahil ni minsan hindi pa ako pumasa sa ganito wahh huhu,
Pag pumasa ka dito star section kana hanggang pag graduate!! mas mataas at mas magaganda daw ang lesson, yun ang sabi ng dean pero parang hindi naman ako naniniwala dahil lagi naman hindi nakakapag turo yung teacher kasi tinatakot 'daw' ng mga gangster wahahha.
Ayus lang naman sakin kung hindi ako makapasa, kaya lang hindi kona makikita si crush ng madalas huhu!! hindi naman kasi sila madalas lumabas eh, mas madalas ang death Spades kaya lang hindi rin sila masiyado mahagilap dito dahil masiyado sila mabibilis kaya wala nakaka abot.
"ano ready kayo?"tanong ni Yanna, tumango ako ready ako matalo man oh hindi bahala na!!, sabi nga nila think positive and trust on what you can!! wahahhaha.
"Tsk be smart"sambit ni Alli, napa simangot kami, siya lang naman ang matalino yun nga lang every test sa sobrang tamad laging kinakapos sa oras, she like, she's really not interested to pass!!
"THE TEST WILL GOING TO START IN 3 SECOND SO BE READY
1
2
3
GOOO!!!"lahat kami ay nag takbuhay papunta sa loob ng malaking pinto kung saan ang lugar ng test!! bumangad samin ang isang malaking computer lab!!.
"omaygoshh ang gaganda ng computer!!"
"eh madali lang ngayun, iba ata ang exam?bakit computer lab bakit hindi bumungad satin ang isang logic trampulin para mahanap kung nasaan ang sunod?"gulat na tanong nung babae
"oo nga no? kiyahh easy lang siya look oh titignan lang natin sa buong computer kung nasaan ang--"hindi na natapos ng babae ang sasabihin ng bumukas ang lahat ng cmputer at napunta sa isang put in password nakalagay tapos sa itaas niya may naka sulat, tig iisa naman kaming naupo sa computer.
"IN 3 minutes open the password and you will IN and the people whose not open it you will stay at the computer lab!!"nagulat kami ng mag salita ang speaker ay may speaker?bongga!
nakita ko si yanna naka tutok sa computer,
"The time will start now!!"
"wahh goshh nasaan na!!"tinignan ko yung naka sulat
"people is people, animal is animal and what is the criminal?"tangna halos matawa ako sa naging tanong dito, criminal?edi tao padin gago din toh eh!! masama ngalang!!
"password corrected!!"
"pusang gala tapos na kayo?"gulat kong sabi kayna Sandy! sabay sabay silang tumango.
"ONE MINUTES LEFT"
"bes ano password?"
"uhmm guys mag kakaiba tayo ng logic!"sambit ni Hanna!
"easy lang yung umpisa pero pahirap suguro toh!"
"tsk oi ano yung criminal?"
"lucifer!"sambit ni Sandy, nabatukan naman siya ni Hanna!!
YOU ARE READING
The Innocent Devil (completed)
AcakCover photo wrong' because of spelling of innocent. They said Don't judge the person just because of the external appearance Don't judge the person because of the weird Gesture Don't Judge the person you Don't know And don't judge the girl named Al...