Devil 14

3.1K 95 1
                                    

Knowing us?

-Phoenix gang info.

-Yanna pov*-

"ay gago din toh eh!!"sambit ko ahoy banaman, tinapunan ako ng juice sa damit!!

"psh gago ka din wag ka papalamang"sambit ni bitch Sandy!!

"LOL!!ingay niyo!!"singit ni Hanna, napa simangot naman si sunny.

"HOy twinnnyssss congratsss ahh!!"tumango tango naman si Sunny!! 2nd round kasi kaming lima ang naka sagot kaya lang pag dating ng 3rd round pinag hiwahiwalay kaming lima ng room at....

"psh! wahhh huhu sayang yung dapat lima tayo dun pasado eh huhu"ngawa ni Hanna, pumasa ako, si Alli at si Sunny pero naubos ang oras bago masagot ng dalawa yung tanong.

Masiyado kasing mahirap dalawang minuto lang i don't know sa kanila pero tatlong logic ang pinasagot sakin.

Bago, yun ang sagot sa huling logic ay puso, pero hindi kona alam ang gagawin bakit hindi parin ako pinapalabas yun pala kailangan pang hanapin yung puso, tinignan ko nga puso ko eh baka wasak na at makita ko yung hinahanap ko para mabuo uli!! charr.

ayun na nga may nakita akong lalagyan hugis puso at doon ko nakita ang susi! whoo muntik nako dun 5 second nalang natira sakin eh!!.

"ang hirap naman kasi hanapin nung susi eh hinalughog kona yung buong room, abay nasa ilalim pala ng sahig may bukasan pala dun na hindi halata kagago!!"sabi ni hanna natawa ako, nandun din sakin eh yun ngalang accidente kong nabuksan yun.

natalisod kasi ako kaya nalaman kong nabubuksan yung sahig, tapos nakita ko yung heart shape na lalagyan ayun nakita ko yung susi.

"Sakin? hindi ko masagutan yung huling logic psh"sabi ni Sandy! tumingin kami sa kanya

"ano ba yung lagic mo?"

"there is have a 3 doors, the first one door have a killer, the second door have a lion hasn't eaten in 3 years and the third door has a massive fire which door is safe?"sambit niya, napa isip naman ako uhmm.

"yun lang di mopa nasagot?"pag mamayabang ni Hanna, napa tingin sa kanya si Sandy sabay smirk.

"Psh bakit ano sagot oh?"Matapang na tanong ni Sandy, ngumisi si Hanna

"edi wala tanga ka ba para pumasok sa ganung pinto?"sagot ni Hanna, hahaha ogag din ito eh!! pero sabi niya killer, lion has'nt eaten yet for 3 years? at massive fire?

"i think Lion the second door"sambit ko, kumunot ang noo nila,

"luh sure ka? mas gusto kopa masunog kesa malapa ng leon"Sabi ni sandy

"Oo nga teh!"Hanna

"yeah you're right the answer is lion"sabi naman ni Alli kaya sa kanya naman sila napatingin.

"The lions have not eaten for 3 years so the lion is already dead"tama!! yun din naisip ko!!.

"Luhh oo nga no?"gulat na sabi ni Hanna at Sandy.

"psh eng eng"sabi naman ni Sunny

"lol naka pasa kalang eh!"ngising sabi ni Sandy

"eh kayo hindi? wawa whaahhaha"pang aasar ni Sunny, napa iling nalang ako mga isip gurang whaha joke.

Kiyahhh nandito sila?

Whooahhh napapadalas ata sila dito?

Fuck ang gugwapo talaga

Jax be mine please

Lalag lag ang panty ko pakipulot please

jusko nasa langit nakoo!!!

The Innocent Devil (completed)Where stories live. Discover now