Ang araw ay naging linggo. Ang linggo ay naging buwan. Ngunit wala paring Karylle ang nagpapakita sa studio ng showtime..
Sa dressing room..
Anne: I super miss K na... wala na akong kachikahan...
Kuya kim: ako din wala ng malambing dito sa studio..
Eric: kahit ako miss ko na rin sya...
Jugs: oo nga wala na akong inaasar na wierd dito.. ang kulit pa namang tumawa nun...
TeddY: tama ka dyan.. miss na miss ko na si k..
Billy: nawalan ako ng nakababatang kapatid dito...
Coleen: nawalan ako ng ate.... wala na akong kakulitan..
Ryan: ako rin ... wala na akong kasamang maghintay dito pag late ka mommy Vice...
Vh: wala ng nagdadala ng mga weirdong ulam dito...
Hinihintay naman nilang magsalita si Vice ngunit dedma lang ito.. ngunit ang totoo ay pinipigilan na nya ang pagpatak ng kanyang luha na sa wari nya ay kahit anong oras ay papatak na.. at bago pa ito pumatak ay agad itong tumayo at nagpaalam na sa grupo...
Agad naman syang pumunta sa parking lot at tinungo ang sasakyan... nagpasya syang pumunta sa bar at doon ay uminom nalamang.. tunawagan naman nya si baby boy
V: hello baby boy
Bb: hello baby girl... bat napatawag ka? Kumain kanaba?
V: punta ka dito...
Bb: nasaan kaba.. nagpapractice pa ako ng basketball e... malapit ka lang ba dito baka pwede akong sumaglit..
V: wag na baby boy.. busy kapala...
Bb: bat ang gulo asan ka ba
V: nasa vanity club ako
Bb: tanghaling tapat naglalasing ka may problema ka ba..
Hindi na sumagot si Vice at agad nyang ibinaba ang phone... nawalan na sya ng ganang makipag usap at kinalimutan nalang ang problema nya na idinaan sa pag inom... umaasa na sa pagsikat ng araw ay wala na ang kanyang problema sa kanyang pagkatao..
Vice :s pov
Ano ba talaga ako? Sino ba ako? Handa naba akong kalimutan ang nakasanayan kong buhay bakla at magpakalalaki na?? Mahal ko nga ba si K??
Ito ang mga katanungang nabubuo sa kanyang isip na nais nyang hanapan ng kasagutan...