Chapter 15: Passionate Night

1.1K 24 0
                                    

Nasa ganoong pwesto ulit sya tulad ng nauna. Hinalikan muli sya ni Vice slowly hanggang sa dahan dahan na nyang tinugon ang bawat halik sa kanya ng kaibigan. Ang matatamis na halik ay dahan dahang naging madidiin. But despite of that it seems like they don't mind it even they feel the pain. Nakapaibabaw nun si Karylle kay Vice ngunit dahan dahan naman silang nagpalit ng posisyon. Dahan dahang inikot nya si Karylle,  ang mga kamay ay nasa likod ng dalaga at inaalalayan ito hanggang sa sya na ang napunta sa taas.

Dahan dahan naman niyang inalis ang kanyang damit. Inuna nya ang pang itaas sumunod naman ang pang ibaba. Matapos nyang alisin ito ay ang kay Karylle naman ang kanyang inalis. Dahan dahan din nya itong ginawa hanggang sa maalis na nya ang lahat ng saplot nito sa katawan.

Muli nya itong hinalikan. Nagsimula sa mukha hanggang sa paibaba na nyang hinahalikaan ito. Karylle's reply to that was either a kiss that serves as Vice's motivation in continuing what he was doing or her gentle moans that made Vice more aggressive..

Little did Karylle know that at one point magigising sa realidad si Vice at marerealize nyang mali ang ginagawa nito sa dalaga. Pero masaya si Vice sa kanyang ginagawa kaya naman ipinagpapatuloy nya lang ito.

He planted kisses all over her body. She's enjoying it naman and in return,  she let him enter her body and let her feel its own climax. He at the same time allowed himself to enter her body and just like Karylle,  he also felt his climax too. Their body made its own rhythm that makes them one. They shared a very passionate night. They are both burning from the feeling of it, their desire to do it. They are both out of themselves specially Karylle whose arms are wrapped in Vice's neck while her legs are wrapped in his waist.

And that night serves as their escape to their problems, escape to the reality..

Kinabukasan ay nagising naman si Karylle na nilalamig. Tatayo na sana sya ng mamalayang hindi lang sya isa sa kama at hindi nya yun kwarto. Agad syang napatingin sa kanyang sarili at nakitang walang damit. Bigla syang sumigaw dahilan kaya naman  magulat  ang katabi nya..

V:  ano ba yan ang gulo oh.. (nakapikit)

K:  Vice wake up..

V:  (opens his eyes and after he saw Karylle beside him ay bigla naman itong napatayo).. a..anong ginagawa mo dito

Agad naman nyang tiningnan ang sarili

V:  o my gosh!!!  Bat wala akong damit.. bat walang damit si junjun ko..sinasabi ko na kurba may pagnanasa ka sa akin e..

K:  Vice this is not a time for joke.. you remember what happened yesterday night??

V: ....,.............

K:  oh shit!!!!!!

V:  hoy makaasta kala mo sya lang nalugi... ako din kaya...

K:  Vice!!!!!

V:  oo na joke lang to naman wala yun ano kaba??

K:  are you sure??

V:  aba malay..

K: naman e.. Vice umayos ka nga!!!!! May nangyari ba kagabi??

V:  alam mo maganda ka kaya lang shunga ..... malamang lasing ako kagabi kaya hindi ko alam ano... isa pa anong iisipin natin,  nagising tayong walang damit so malamang may nangyari ... kaloka tong babaeng to...

Vice’s POV

Oo nga may nangyari. Shunga ko talaga bat hinayaan ko naman kagabi dapat tinigil ko hindi ako nag-iisip.. haist malaking gulo to..

K:  so.... may nangyari nga??

V:  di malayo...

K:  no!!!!!!

V:  wag kang mag alala hindi ka mabubuntis isang beses lang naman nating ginawa... diba jun jun...

Iaangat naman sana ni Vice ang kumot upang tingnan ang jun jun nya ng biglang..

K:  Vice!!!! Ew ano ba (nakatakip ang mata)

V:  halaka inosente kuno o.... e for all we know.. nakita mo nato... nahawakan mo na to.... baka nga... (Vice pogi tone) natikman pa e..

K:  Viceeeeee!!!!!!!! Lumabas ka nga!!!

V:  halaka akin ang kwartong  to ako ang pinalalabas... dipa nga kita misis ganyan kana ano pa kaya pag kasal na tayo

K: in your face!!!!  Lumabas ka na magbibihis ako...

V:  ok kurba ... close your eyes...(naughty tone )

K:  Vice ano ba!!!!!

V:  close your eyes kasi lalabas ako ano kaba .... ang green ha... pag hindi ka nagclose ng eyes at tatayo ako bastos ako. Ngayong pinapasarado ko mata mo bastos pa rin hay nako....

K:  oops sorry... di mo naman kasi nilinaw...

At lumabas na nga si Vice.

Matapos ng insidenteng iyon ay kinalimutan nila ito at ipinagsawalan bahala. Bumalik sila sa realidad kung saan hinarap nila isa isa ang kanilang problema..

~~~~~~~~

AT sinipag akong mag ud hehehe:)) Feel free to comment guys.. negative and positive feedbacks are open here.. di po ako nangangagat :)))

malapit ko nang matapos pero mahaba pa ang takbo ng story.. ano daw?? haha oo na magulo pero sana patuloy nyong tangkilikin to ah.. then after nito yung isa namang story entitled "Song of the Heart" sana magustuhan nyo sya.. im currently working on it na mga sibs...

hoping na maipost ko na rin sya.. susuportahan nyo ba??

You Taught me How to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon