Chap 4: Tiếp tục tiệc!?

1.5K 143 3
                                    


Kim Taehee đứng trước mặt tất cả những người bạn của mình, khẽ hắng giọng rồi tự tin nói:

- Các cạu nghĩ sao nếu tối nay tớ sẽ tiếp tục tổ chức một buổi tiệc và khách mời sẽ không thay đổi?

Đám đông đang yên ắng phút chốc vì lời nói của Taehee mà dậy sóng. Không phải là để từ chối, tất cả mọi người đều rất hào hứng đồng ý. Ai dại gù mà từ chối một buổi party sang trọng và chất chơi ở biệt thự nhà họ Kim chứ?

- Tất nhiên là bọn tớ sẽ rất vinh hạnh nếu được ghé thăm gia đình cậu một lần nữa vào tối nay.- Park Hangseo lại một lần nữa tự tin nói. Có những buổi tiệc mà khách mời toàn trai xinh gái đẹp như thế này thì nguy cơ ế của hắn giảm xuống tối thiểu.

- Vậy tối nay tám giờ nhé. Tớ sẽ cho người đóng cửa vào lúc đó nên ai đến muộn sẽ không được vào.

- Được. Chúng tóe sẽ có mặt ở đây vào đúng tám giờ.

Tiffany và Jessica không hòa vào đám đông mà chỉ đứng ở trong góc phòng. Nếu là trước đây thì hai cô sẽ hờ hững từ chối nhưng bây giờ hoàn cảnh có chút thay đổi nên...

- Tiff! Tối nay cậu sẽ đến buổi tiệc này, phải không?

- Tớ sẽ. Dù sao thì hôm nay tớ chỉ đến công ty và chào hỏi một số nhân viên dưới cấp nên được về sớm.- Nghe cô bạn thân của mình hỏi vậy Tiffany có chút tò mò nhưng vẫn trả lời. Trong đầu cô thoáng xuất hiện hình ảnh nhỏ bé và lạnh lùng của ai kia.

- Hay là...tối nay tớ đi cùng cậu tiếp nha. Cả hai chúng ta đều mới từ Mỹ về và chẳng có việc gì quan trọng để làm cả. Đừng nói với tớ là cậu sẽ bỏ rơi tớ và đến đây một mình nha.

- Khoan đã, Jessie. Chẳng phải cậu ghét mấy kiểu tổ chức tiệc tùng tại nhà hay sao? Đừng quên lúc tối cậu mới mắng tớ vì cái tội không chịu hỏi ý kiến mà đã lôi cậu đến đây đó.- Tiffany vội vàng chen vào trước khi Jessica trở nên mất kiểm soát mà bắn rap. Cô chẳng lẽ còn chưa hiểu hết về bạn thân của mình?

- Ừ thì...tớ ghét nhưng mà tối nay tớ không muốn ở một mình.

- Hay là cậu có đối tượng nào trong đây nên mới muốn đến đây? Tớ nghi lắm à nha.

- Đối... Đối tượng gì chứ? Đại công chúa lạnh lùng cao cao tại thượng như tớ việc gì phải thích mấy người bạn tầm thường của cậu chứ? Suy nghĩ sâu xa.- Bị Tiffany nắm thóp, Jessica hơi giật mình nhưng cũng lắp bắp đáp trả. Phải giữ giá, đặc biệt là trước kẻ thích lấy điểm yếu của người khác ra trêu chọc nhue Tiffany thì càng phải giữ.

- Thế thì thôi. Tối nay tớ sẽ tới đây một mình và cậu sẽ lang thang ở nhà hoặc vào bar quẩy.

- Tiff.... Chỗ bạn bè bao nhiêu năm mà cậu nỡ đối xử với tớ như vậy à?

- Vậy có chịu khai hay không?

- Ừ thì... Tớ...tớ không thích bạn cậu. Tớ chỉ...có một chút, chỉ một chút yêu thích đối với đưa nhóc bạn của Kim Taeyeon, Kwon Yuri.- Jessica đành phải đầu hàng Hwang sư tử mà hạ giá bản thân. Cũng phải thừa nhận là họ Kwon kia rất đáng yêu. Cô chỉ mới tiếp xúc một đêm mà đã có ấn tượng rất tốt.

(Taeny-Longfic) Con hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ