Tiffany bó gối ngồi trên giường, đầu cô vô lực tựa vào thành giường, mắt nhắm hờ, cánh mũi khẽ phập phồng yếu ớt, chẳng có lấy một chút sức sống gì. Ba ngày rồi, đám tang của Hwang tổng, cũng là ba của cô, sẽ tổ chức vào ngày mai trong khi báo chí đã đánh hơi được vụ này và suốt ngày làm phiền cô thì kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện cũng như tên bang chủ của Siver vẫn chưa hề lộ diện. Ba ngày vừa qua với Tiffany như trải qua cực hình vậy. Hết chạy đi chạy lại trong công ty để giải quyết mọi việc lại phải chuẩn bị cho ba mình một đám tang thật chu đáo khiến cho một người luôn được gọi là happy virus như Tiffany cũng dần trở nên héo úa, chẳng còn một chút sức lực nào.Tất cả mọi chuyện bỗng nhiên ập đến cuộ đời cô như một cơn ác mộng triền miên mà dù có dùng cách gì cũng không thể thức giấc được. Công ty lâm vào khủng hoảng, đời tư bị báo chí xâm phạm, hạnh phúc bị cướp đoạt... Từ trước đến nay Tiffany chưa bao giờ phải đối mặt với những khó khăn này bởi vì ba cô luôn tự biến mình thành lá chắn để bảo vệ cuộc sống của cô. Bây giờ cuối cùng cô cũng có thể hiểu được những khó khăn và thử thách mà ba mình phải gánh chịu. Đã thấu rồi, đã hiểu rồi nhưng người cô cần báo ân và trả nợ đâu rồi? Ông đâu rồi? Có thể ở bên cô thêm một ngày nữa không?
Ngoài trời gió vẫn thổi, mây vẫn bay và trời vẫn nắng như cái ngày ông vui vẻ ngồi xuống bàn ăn cơm cùng cô nhưng bây giờ thì sao? Một mình Tiffany trong căn biệt thự rộng lớn. Tất cả người giúp việc đều đã bị cô đuổi đi trong đêm, cả vệ sĩ cô cũng không thiết thuê để bảo vệ bản thân. Làm gì có chuyện những đám người đó hữu dụng chứ! Biệt thự Hwang trước nay luôn trả tiền để được yên ổn dưới sự bảo hộ của họ nhưng rồi ba cô cũng biến mất mà họ chẳng hay biết đó thôi.
- Jess? Có tin tức gì chưa? Đã qua ba ngày rồi...- Tiffany cầm điện thoại lên, gọi cho cô bạn đã ngắt liên lạc với mình từ đêm hôm ấy. Cô muốn biết và muốn trả thù. Trả lại tất cả đau thương này cho kẻ độc ác kia.
- Tiff, tớ đang ở Canada. Hôm qua đám đàn em của anh trai tớ đã phát hiện ra tung tích của thủ lĩnh bang Siver nên tớ qua đây hỗ trợ tìm kiếm. Cậu cứ yên tâm ở nhà tổ chức tang lễ cho Hwang tổng đi. Tớ sẽ tìm cho ra tên đó, bằng mọi giá.
- Tớ tin ở cậu, Jessica. Đừng để ba tớ ra đi trong oan uổng, nhé?
- Cậu đừng lo. Chỉ tiếc tớ không thể dự tang lễ của ba cậu rồi.... Hãy tự chăm sóc bản thân trong khi tớ đi điều tra, được chứ? Đừng để tớ phải gặp một cái xác ướp đấy!
- Chỉ cần cậu mang về cho tớ tên thủ lĩnh kia thì điều gì tớ cũng có thể hứa với cậu.
- Được rồi Tiffany, tớ phải trở về công việc đây. Chào cậu.
- Ừ, bye.
--------------------
Đám tang của Hwang tổng được tổ chức vào một ngày mưa. Mặc dù đã yêu cầu tất cả cổ đông cùng với mọi người giữ im lặng nhưng báo chí vẫn đánh hơi được khiến Tiffany dù không cam lòng cũng phải gọi bảo vệ, đuổi hết đám lằng nhằng kia đi. Giá như Hàn Quốc có cho phép giết người công khai thì Tiffany đã không ngần ngại nổ súng vào đám người vô đạo đức kia rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taeny-Longfic) Con hoang
FanficĐối với Kim Taeyeon, cho dù cậu có trở nên như thế nào nữa cũng không xứng đáng với cô...