Chap 23: Vừa là thư kí, vừa là...?

1.3K 148 5
                                    

Happy birthday Tiffany Trẻ. Chúc chị luôn hạnh phúc bên người chồng Sĩ Diện của mình.

---------------------

Jessica từ từ tiến về phía Taeyeon đang cố hết sức che chở cho ba mình. Cô nhẹ nhàng ngồi xuống rồi thì thầm bên tai cậu những điều vừa bàn với Tiffany.

- Jessica, em...không thể. Đừng như vậy mà!

- Chẳng phải cô lúc nãy vừa hứa với Tiffany sẽ thực hiện tất cả mọi điều cô ấy muốn hay sao? Từ ngày mai trở đi, buổi sáng và giỏi chiều cô làm việc bên Tiffany, buổi tối đến chỗ tôi. Tôi muốn cô phải tập luyện võ lẫn bắn súng để bảo vệ Tiffany tốt hơn. Cô biết đấy, thả sống gia đình nhỏ này quả thực sau này sẽ gây ra một mối họa không nhỏ đâu. Chúng tôi, tất cả mọi thứ đều phải suy tính để không nhận phần thiệt về phía mình.

- Vậy... Em đi rồi còn ba em thì sao? Ông ấy chắn chắn sẽ bị đối xử thậm tệ khi ở với hai mẹ con nhà kia.- Taeyeon vừa nói vừa đảo mắt về phía Kim Yejun và Kim Taehee. Cậu không thể cảm thấy yên tâm khi để ba mình phải sống với những kẻ vô nhân tính. Ông sẽ phải chịu tủi nhục khi ở cùng họ.

- Để lại cho ông ta cái mạng sống ấy đã là phúc lắm rồi, cô còn muốn Tiffany bao ăn bao ở cho ông ta? Kim Taeyeon, ngay từ đầu chúng tôi đã nhìn làm cô rồi. Bây giờ cô muốn nghe theo sự sắp xếp của tôi hay là quỳ ở đây để ngắm nhìn Kim Jungsuk bị đám đàn em của tôi kết liễu đây?

- Tất cả...đều nghe theo sự sắp đặt của chị.- Taeyeon cũng chỉ biết im lặng gật đầu. Trong một giây phút nào đó cậu đã quên mất thân phận của mình. Một người như cậu làm sao có sự lựa chọn cơ chứ?

- Tốt lắm. Tranh thủ mà hầu hạ ba mình cho hết ngày hôm nay đi. Tôi về. Nhớ những gì lúc nãy tôi vừa nói.

- Em biết rồi. Chị đi thong thả.

Taeyeon đợi Jessica đi khuất rồi mới đứng dậy, tiện tay kéo ba mình đứng lên theo. Yuri cũng đứng dậy, chạy lại gần cậu, tò mò hỏi:

- Này, chị ấy nói gì với cậu mà sắc mặt cậu tái nhợt vậy? Điều kiện của Tiffany quá đáng lắm hả?

- Chị ấy...muốn tớ vừa làm thư kí, vừa làm ôsin kiêm luôn vệ sĩ cho Tiffany.

- Cậu làm gì biết võ mà vệ sĩ? Đến khi đó thì chưa biết ai bảo vệ ai. Hay là cậu về nhà tớ ở đi? Kwon gia chúng tớ mặc dù công ty không lớn mạnh như hai gia đình cậu nhưng cũng có thế lực, đủ để bảo vệ an toàn cho cậu.

- Thôi, tớ không muốn cậu cùng gia đình vì tớ mà bị liên lụy. Chẳng sao đâu, đừng lo. Dù gì ngoại trừ phải đi học võ ra thì việc làm ôsin đã gắn bó với tớ từ lúc nhỏ đến bây giờ rồi mà. Tớ cũng quen với vất vả rồi.

-....

-----------------

- Tiff, lúc đó tớ nói vậy cho vui thôi chứ bây giờ cậu lôi Kim Taeyeon chẳng phải sẽ đối mặt với cô ấy gần như 24/24 sao? Như vậy càng làm cho tâm trạng của cậu trở nên tệ hơn. Hay là tha cho cô ấy đi? Thủ tiêu Kim Jungsuk và Kim Yejun là được?

- Bỗng nhiên nếu ba của cậu biến mất và kẻ thù của cậu vừa mới xuất hiện thì cậu sẽ nghĩ như thế nào? Dù có bí mật hay giấu xác ở đâu thì Taeyeon cũng đoán ra chúng ta là hung thủ.- Tiffany chậm rãi ngồi xuống sofa, mắt chưa một lần nhìn về phía cô bạn thân nhất của mình. Cô cũng đang rối trí. Chẳng có cách nào để trả thù một cách triệt để mà người khác không phải chết...

- Vậy nếu Kim Taeyeon đến đây thì cậu phải làm sao? Lại tiếp tục đối xử lạnh lùng và tàn nhẫn với cô ấy? Dù sao thì đứa nhỏ ấy...

- Tớ biết mà Jessica. Cô ấy là người vô tội trong chuyện này, cái đó tớ còn rõ hơn cậu. Nhưng tớ cần cô ấy. Không làm gì được Kim gia, tớ cần có một người thay thế để tạm trút giận quên thù hằn, cậu hiểu không? Lúc đầu tớ định mang Kim Taehee đi nhưng Kim Taeyeon ngu ngốc lại đứng ra nhận hết mọi tội lỗi về mình. Cậu nói tớ biết làm gì khác ngoài đưa cô ấy về đây?

Jessica nhìn gương mặt gầy gò xanh xao của Tiffany, lòng có chút thương xót nên cô im lặng, không lên tiếng để tránh xảy ra một vụ cãi cọ ngoài ý muốn. Thực ra tâm trí của bạn cô đang dữ dội dậy sóng, cô biết, nhưng cô có thể làm gì cho cô ấy khi ngay cả chuyện của cô cô cũng chưa có cách giải quyết thỏa đáng. Chỉ trong một ngày mà tất cả mọi chuyện đều đi lệch so với dự kiến của cô. Gia đình họ Kim cho người thủ tiêu ba của Tiffany, cô tuy không tổn thất nhưng lại dính vào để trả thù ho bạn thân. Trùng hợp thay Kwon Yuri cũng thích lo lắng chuyện bao đồng, nhảy vào can dự chuyện của Taeyeon. Giờ ngay cả mối quan hệ của hai người cũng đứng trên vách đá. Cô cũng không nghĩ ra cách để cứu vãn... Nhưng chẳng lẽ cô phải buông tay ngay cả khi họ chưa bắt đầu? Cô không muốn điều đó xảy ra... Thực sự không muốn nhưng nếu phải lựa chọn giữa bạn thân và tình yêu thì cô tin Kwon Yuri sẽ giống cô. Bạn bè là trên hết.

*King coong*King coong*

Tiếng chuông ngoài cổng réo rắt vang lên không ngừng. Chẳng cần nhìn vào bảng màn hình đang sáng trên cửa thì cô cũng biết đó là ai. Khẽ đưa mắt sang Tiffany, cô ấy vẫn đang chăm chú tập trung vào tách trà của mình, thậm chí một chút quan tâm cũng không có. Lại bắt đầu đeo lên mặt mình một chiếc mặt nạ lạnh lẽo... Cô thở dài đứng dậy.

Taeyeon chật vật kéo chiếc vali của mình vào Hwang gia. Nơi này gần như trở nên thân thuộc với cậu rồi. Ngay cả những ngóc ngách nhỏ cậu cũng đã biết được nhờ mấy đợt thăm nhà Tiffany lần trước. Chỉ có điều bây giờ cậu không phải là khách. Cậu là người đến đây để thay cho ba mình trả nợ cho cô. Có lẽ đến hết đời cũng không trả được hết, cậu thầm nghĩ nhưng rồi lại khẽ cười. Kiếp này trả không hết thì kiếp sau cậu lại tiếp tục trả cho cô. Có gì khó đâu. Một khi đã trả là phải trả bằng hết. Tính cậu vốn rất sòng phẳng.

- Taeyeon, những gì phải làm tôi đã nói với cậu hôm trước rồi. Đây là địa chỉ căn cứ của tôi. Sau tám giờ tối cậu phải đến đó để học, anh trai tôi sẽ kèm cặp cậu. Năm giờ sáng cậu phải về lo bữa sáng cho Tiffany và đi làm việc, khi ấy tôi sẽ không quản. Nếu cậu học tốt thì sẽ có thời gian để ngủ, còn không thì thức thâu đêm. Nơi của cậu ở căn nhà này là trên căn phòng mọi khi cậu ngủ. Có gì thắc mắc thì hỏi Tiffany. Bây giờ tôi cần phải về. Tối nay đừng đến trễ.

- Cảm ơn chị, Jessica. Em sẽ ghi nhớ. À, nhân tiện, Yuri không giận chị đâu. Nếu muốn chị cứ liên lạc với cậu ấy. Cậu ấy sợ chị giận nên mới không gọi đấy.

- Tôi biết rồi. Cảm ơn nhóc.

(Taeny-Longfic) Con hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ