Cảm thấy không có tiêu đề nào phù hợp nữa nên đành mượn Erik vậy. Hy vọng anh sẽ không giận :)))))--------------------
Căn nhà của Tiffany dường như đã bị sự im lặng nuốt chửng, nếu như không có sự xuất hiện của chủ nhân nó cùng với người bạn trai "hờ" phá vỡ. Đã gần 12 giờ và cô lúc này mới trở về, với vẻ ngoài say xỉn và mùi rượu nồng nặc trên người. Leo cũng chẳng khá hơn. Anh khó khăn đưa Tiffany lên tầng nhưng vẫn kịp quay sang dặn Taeyeon chuẩn bị cho cô một cốc nước chanh để giải rượu.
Chẳng hiểu tối nay vì sao Jessica cho nghỉ, có lẽ do cảm thấy có lỗi với cậu. Taeyeon ôm chân ngồi một góc trên nhà, cả người run rẩy không ngừng. Cô chẳng thể thuộc về cậu-đó là sự thật không thể chối cãi. Lo lắng khi nhìn thấy cô say đến mức không phân biệt được đường đi, tổn thương khi cô tin tưởng dựa vào anh ấy...
Sực nhớ ra mình phải chuẩn bị nước nhanh cho cô, cậu đứng dậy đi vào bếp. Đứt tay? Không sao, chỉ là do trời tối nên không nhìn rõ. Cố gắng làm nhanh nhất có thể, cậu lần mò lên từng bậc cầu thang để mang lên cho cô, chỉ sợ để thêm một lúc cơ thể cô sẽ càng khó chịu hơn.
Đến gần căn phòng, tiếng động lạ phát ra khiến Taeyeon không yên tâm mà lao đến mở cửa nhưng cậu không ngờ đó chính là việc làm mình hối hận đến tận khi chết. Tiffany đang bị dồn vào tường và bạn trai cô ấy đang úp mặt vào hõm cổ trắng nõn của cô. Quần áo cả hai đều xộc xệch, khuôn mặt đỏ bừng....
Quá đắm say với việc mình đang làm, hình như Tiffany không nhận thấy sự có mặt của người thứ ba trong căn phòng. Cậu cũng nhanh chóng đóng cửa lại để che đi khuôn mặt đã chuyển sang màu xanh của mình. Đau? Không có. Nó là tan vỡ. Tất cả mọi thứ mà cậu níu lần gần như không còn.
Bỏ mặc mọi thứ, Taeyeon đứng dậy chạy ào ra khỏi nhà như một cách để trốn tránh. Không phải cứ hy sinh là sẽ nhận lại, cũng không phải cứ yêu thương là sẽ được đáp lại. Tình cảm này là đơn phương mình cậu. Có lẽ từ trước đến nay cô còn chẳng thèm cho cậu vào tầm mắt.
---------------
Tiffany tựa đầu vào tường, nước mắt chảy dài như mưa. Cô vừa chấm dứt tình yêu chỉ vừa mới hình thành trong tim mình. Cứ tưởng nó sẽ không quá đau nhưng lại đau đến không tưởng. Cậu đã nhìn thấy, cô biết điều đó, bởi vì mùi rượu là được bôi vào áo, thực tế là bản thân cô đang rất tỉnh táo. Cậu bỏ đi, là do bị tổn thương hay muốn nhường không gian lại cho cô và anh?
Tiffany vẫn không tin mình đã làm điều điên khùng đó, ngay cả khi Leo đang ngồi trước mặt cô để an ủi. Cô có thể đã điên rồi. Tự làm mình khổ sở trong khi chẳng nhận lại được gì.
- Bản thân em luôn yếu đuối và mong manh nhưng lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ và tàn nhẫn, cũng giống như đứa nhóc đó. Nó đã rất phẫn nộ và đau lòng về việc em vừa làm nhưng vẫn nhẫn nhịn. Tại sao cứ phải sống như thế? Hai đứa trở nên như thế này là vì cái gì? Hai đứa mang trên mình chiếc mặt nạ khổng lồ như thế làm gì? Rõ ràng trong tim người này đều có hình bóng người kia, sao cứ phải làm khổ nhau thay vì đến với nhau?- Leo phẫn nộ nhìn đứa em họ mình khóc nức nở mà xót xa. Anh không hiểu tại sao Tiffany lại trở nên ngốc nghếch như thế này.
- ...
- Tình yêu của hai đứa cũng mỏng manh như thuỷ tinh vậy. Càng cố đè nén càng dễ vỡ. Đến một giới hạn nào đó nó sẽ vỡ nát và đâm thẳng vào tay em khiến em chảy máu. Đến lúc đó em có muốn níu kéo thì cũng chẳng kịp đâu.
- ...Anh về với chị dâu đi. Bây giờ em muốn ở một mình.
- Tiffany!!!
- Về đi. Em không sao.
Leo phẫn nộ nhưng cũng chẳng làm được gì, chỉ biết nghe theo lời em mình. Anh từ từ đứng lên rồi đi ra ngoài. Cho Tiffany không gian yên tĩnh cũng là điều tốt, ít nhất cô sẽ nghĩ ra cách để giải quyết việc điên rồ mà mình vừa làm.
.
.
.
Taeyeon ngồi yên trên chiếc ghế đá, mặt vẫn ngửa lên trời để cho nước mắt không rơi xuống. Hôm nay sẽ là một ngày đẹp, nếu như cô không khiến cho tâm trạng của cậu chạm đáy. Cảm giác thất tình thật không dễ chịu chút nào, mặc dù ngay từ đầu cậu cũng đã muốn từ bỏ thứ tình cảm sai lầm này. Ngay cả một tia hy vọng nhỏ nhoi cô cũng chẳng cho cậu. Cô tàn nhẫn khiến cho tim cậu vừa tổn thương lại tiếp tục tổn thương. Chẳng lẽ cô không nhận ra tình cảm của cậu?
Trái tim mỗi người đều có bốn ngăn. Của Taeyeon, chẳng hiểu sao từ khi Tiffany xuất hiện thì tim cậu chỉ chứa mỗi hình ảnh của cô nhưng hình như của cô rất rất khác. Một ngăn trong tim cô chuyên chứa nỗi hận sâu sắc dành cho cậu, ba ngăn còn lại là để dành cho một chàng trai mới chỉ bên cạnh cô hai ngày và chưa làm được gì cho cô. Bất công, quả thực sự thật luôn rất bất công nhưng không sao, ít nhất thì cậu cũng có một vị trí trong tim cô.
Chẳng phải người tốt nào cũng có một kết thúc hạnh phúc cả. Ngay từ đầu cậu cũng đã xác định được điều này nhưng khi nó ập đến lòng cậu vẫn không thể chịu đựng được mà ứa máu.Tình yêu vốn là con dao hai lưỡi, nó đem đến hạnh phúc nhưng cũng có thể là thứ khác. Như cậu bây giờ, tình yêu tràn đầy màu hồng của cô lúc này chính là bất hạnh của cậu.
... Có ai còn muốn đọc không vậy? Chắc chẳng ai đâu... Tui biết mà
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taeny-Longfic) Con hoang
FanficĐối với Kim Taeyeon, cho dù cậu có trở nên như thế nào nữa cũng không xứng đáng với cô...