- Đã lâu không gặp, Kim Taeyeon, Kwon Yuri. Chắc hai cậu quên chúng tớ rồi chứ gì?- Làm gì có đâu. Tại dạo này chị và ba tớ quản chặt quá nên tớ không thể ra ngoài được, cậu biết rõ mà, phải không?- Taeyeon lười biếng ngồi xuống, ánh mắt đầy khiêu khích nhìn về hai kẻ đang làm bộ làm tịch kia. Còn giả bộ làm bartender? Ai mà chẳng biết hai người là trùm ở đây chứ?
Sooyoung đưa mắt liếc Taeyeon. Làm gì có chuyện họ Kim bị ai cai quản chứ! Sự có mặt của Taeyeon trong căn nhà ấy là vô nghĩa, nếu cậu có biến mất khoảng năm sáu ngày thì cũng chẳng ai quan tâm. Cơ bản là kẻ thích thu mình trong vỏ ốc kia quá lười để đi ra ngoài và đặt chân vào nơi ồn áo náo nhiệt này thôi.
- Ngưng ánh mắt đó đi, Soo. Cậu sẽ làm cả quán bar này cháy mất đấy!
- Miệng mồm vẫn sắc bén như xưa nhỉ, Taeyeon. Xem ra Kim gia giáo dục con cái hơi bị xuất sắc đấy.- Hyoyeon không mong muốn bạn gái của mình cứng họng trước Taeyeon nên nhanh nhẹn đáp trả dùm. Ai mà chẳng biết miệng của cậu ta có bọc gang thép và các loại tạp chất khác chứ, một mình Choi Sooyoung quả thật không đủ tuổi để đáp trả.
- Quá khen rồi, DJ Hyo. Chẳng phải cậu cũng họ Kim sao? Hay đổi luôn sang họ Choi rồi?
- Cậu... Được rồi, chúng tớ thua. Nín dùm đê.
- Thôi nào, bạn bè lâu ngày gặp nhau chưa gì đã đá xéo này nọ. Hôm nay làm bữa cho ra trò luôn đi, nha?- Yuri với tay lấy chai rượu vang bên cạnh mình, vừa lắc khẽ vừa nói. Cô chẳng hiểu ba cái đứa này bị gì mà hỡ gặp nhau không đấu khẩu thì cũng chọt nhau đủ điều. Thật là rắc rối mà.
- Cậu trả tiền nha Kwon. Bọn tớ không bao đâu!
- Từ khi nào mà Choi 'thiếu gia' nhà cậu trở nên nghèo nàn vậy? Mời bạn bè đến rồi lại bắt người đó trả tiền. Không công bằng chút nào nha.- Taeyeon nhếch mép nói, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào hai con người đâng giận đến đỏ mặt kia. Sao nào? Có cái gì cậu nói không đúng chứ? SooHyo càng ngày càng nhỉ mọn nha, chẳng xem ai xa gì nữa rồi.
- Vậy thì Kwon, cậu trả tiền của cậu còn Taeyeon bọn tớ miễn phí. Thích uống bao nhiêu tùy cậu.
- Tốt lắm, Yuri, hôm nay tớ bao. Cậu thích phá tan quán bar này cũng được.- Taeyeon hảo ý quay sang người anh em tốt đang sắp khóc kia, nhẹ nhàng nói. Để cậu xem Choi Sooyoung giở trò gì để đối phó đây!
- Hảo huynh đệ! Không uổng công tớ đặt lòng tin vào cậu, Taeyeon.
- Cứ ngồi đó mà đắc ý đi, hai kẻ đối lập kia. Sau này Choi Sooyoung tớ sẽ trả thù.
Nói rồi, Sooyoung đặt mạnh ly coctail đang cầm trên tay xuống, bỏ vào trong thay đồ. Mặc dù để lại bạn gái của mình ở với hai người đó là không nên nhưng cô thực sự không nhịn được nữa. Nếu mà ở lại nghe thêm mấy lời châm chọc của Kim Taeyeon nữa thì cô khá chắc chắn trong việc mình sẽ nhào tới và đấm vỡ mặt cái kẻ trắng như trứng gà bóc kia mất. Và điều đó sẽ làm Kim Hyoyeon, người đã từng bắt cô từ bỏ bạo lực, không hào lòng. Thôi thì tạm thời bỏ qua cho cậu ta vậy. Thà chịu nhục một chút còn hơn phải năn nỉ bạn gái mình tha tội. Hyoyeon giận dai đến mức không tưởng tượng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taeny-Longfic) Con hoang
FanfictionĐối với Kim Taeyeon, cho dù cậu có trở nên như thế nào nữa cũng không xứng đáng với cô...