Yuri đứng ngây ra nhìn theo từng bước chân của Jessica mà không màng đến đầu dây bên kia các chiến sĩ đang ra sức gây sự chú ý. Taeyeon hiểu những gì mà Yuri đang nghĩ cũng như Jessica đang làm nên ngay lập tức đoạt lấy chiếc điện thoại từ tay người bạn thân của mình.- Đại uý Kim Taeyeon đây. Bây giờ Thượng uý Kwon Yuri kiêm đại đội trưởng đội lính sĩ quan nghiệp vụ đang bận, không thể tiếp tục cuộc gọi.
- Chúng tôi đang cố gắng để liên lạc với tất cả mọi người. Yêu cầu Đại uý báo cáo tình hình hiện tại. Đội quân dự bị cũng đã sẵn sàng, chỉ cần hai người ra lệnh lập tức họ sẽ đến đó.
- Tạm thời không thể nói trước gì. Thiệt hại là không nhỏ nhưng tôi và Thượng uý giải quyết được, chưa cần đến sự hỗ trợ.
- Được. Tôi xin tắt máy để liên lạc với cấp trên. Khi nào xong hãy gọi điện báo cáo.
- Rõ.
Jessica nở ngay một nụ cười chết chóc khi chiếc điện thoại của Yuri bị Taeyeon ném văng ra sàn nhà sau khi kết thúc cuộc hội thoại ngắn ngủi. Cô nâng thanh kiếm sắc nhọn trên tay mình lên nhìn ngắm rồi mỉa mai nói:
- Không phải các người đang cần quân viện trợ à? Sao lại ngu ngốc huỷ con đường sinh sống duy nhất của mình vậy?
- Chị Jessica, chúng em muốn đấu với chị một cách công bằng nhất.
- Tốt, quả nhiên là một cảnh sát giỏi. Bây giờ cô, Kim Taeyeon sẽ đấu với anh trai tôi còn Kwon Yuri sẽ là đối thủ của tôi, thế nào?
- Nếu hai đứa em thắng chị và anh ấy cùng bè lũ của mình phải về đồn cho lời khai, nếu hai đứa em thua thì tính mạng của bọn em giao cho hai anh chị xét xử, chỉ cần tha cho những người đồng đội đằng sau em là được.
- Giao kèo thành công.- Jessica gật đầu rồi lấy một thanh kiếm của tên đàn em kế bên mình ném cho Kwon Yuri đang tay không đứng đối diện. Bên ngoài, cô và tên đó là người yêu của nhau nhưng hi đã đứng trên chiến trường thuộc hai phe khác nhau thì hai người chỉ có thể là kẻ thù, không hơn không kém.
Ngay khi Yuri nhận được thanh kiếm thì hai bên lập tức xông vào nhau. Từng đường kiếm uyển chuyển, từng chuyển động nhanh nhạy và kĩ thuật điêu luyện đều được bốn người phô ra.
Không hề đổi đối thủ của mình, Jessica liên tục xông vào và ra những đường kiếm quyết định hòng lấy mạng đối phương nhưng Yuri không có ý định đánh trả mà chỉ né tránh nó một cách triệt để. Rõ ràng cậu không muốn khiến cô bị thương, mặc dù hiện tại và tương lai hai người chẳng có thể đến với nhau một lần nữa. Thế nhưng hành động của Yuri lại chọc giận Jessica. Cô không thích người đối diện làm như vậy, bởi như thế chỉ khiến trái tim cô như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cô yêu cậu, một lòng hướng về cậu nhưng lần này cô chiến đấu không phải cho một mình cô. Cô chiến đấu cho những người đã ngã xuống, vì anh trai mình và vì những người đang ùi dần về sau để chứng kiến trận đấu này-những tên đàn em trung thành đến chết cũng không bỏ đội.
Không cần khổ sở né tránh như Yuri nhưng Taeyeon lại gặp trở ngại khác. Cánh tay cậu đang trở nên vô cùng đau nhức bởi viên đạn lạc trong trận đấu trước nên từng đường kiếm của cậu run rẩy và không chính xác, điều này giúp cho anh trai của Jessica chiếm được lợi thế. Nhưng điều cậu không ngờ nhất chính là thân ảnh nhỏ bé đang chạy từ ngoài vào. Là Tiffany. Cũng chính vì sự mất tập trung đó đã khiến Taeyeon lãnh thêm một chém nữa vào cánh tay bị thương. Ôm lấy phần cơ thể máu đang tuôn trào, cậu lùi lại, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cô gái ở xa xa kia.
- Jessica, Yuri, anh trai? Sao mấy người...
- Tiff, cậu đến đây làm gì? Nơi chết chóc này không phải là chỗ cậu nên dừng chân. Nhanh trở về Hwang gia cho tớ. Tớ nói cho cậu đêm nay mình hoạt động ở đâu không phải để cậu ghé thăm.- Jessica cũng ngay lập tức tách ra khỏi Yuri khi nhìn thấy cô bạn mình. Tiffany không thể tự bảo vệ bản thân!!!
Khoảng cách ngày càng sát lại, anh trai Jessica xông lên ôm lấy Tiffany, thanh kiếm đang trong tay anh ta cũng dính chặt lấy cái cổ nhỏ bé của cô.
- Kim Taeyeon, buông kiếm xuống hoặc cô gái nhỏ bé của mày sẽ phải bỏ mạng.
- Ka, không được làm vậy. Tiffany là bạn thân của em, cũng là em gái của anh, không được dùng cô ấy là một quân cờ trong ván bài này.
- Jess, chính cô ta là người khiến em phải nhận con khốn Kim Taeyeon vào đội của mình, cũng chính vì cô ta mà đội của chúng ta tan tác. Tiffany đã không còn chung một chiến tuyến với hai ta ngay từ khi cô ta đem lòng yêu thương Kim Taeyeon.
- Trong giao kèo không có chuyện được uy hiếp người khác, anh Jung. Chúng ta đang trong một cuộc chiến công bằng. Tôi đề nghị anh thả cô ấy ra.- Yuri bình tĩnh nói mặc dù gương mặt của cậu cũng đang trở nên tái xanh đi vì mất sức. Bốn người đều đã quá đuối, nếu anh ấy cứ như thế này thì chẳng mấy chốc đồ ngốc yếu lòng kia cũng sẽ đầu hàng.
- Kim Taeyeon? Quyết định của cô là như thế nào?
- Ka, nếu anh cứ như vậy thì em cũng sẽ đầu hàng Kwon Yuri, để cậu ấy giết chết em cùng Tiffany.
- Jess, trên chiến trường không được đưa chuyện tình cảm cá nhân vào. Ba mẹ đã dạy như thế nào em quên rồi sao?
- Ka, ba mẹ cũng dạy chúng ta không được dùng điểm yếu của người ta ra để đe doạ mà phải đấu một cách thật công tâm. Anh chính là đang ép người khác đầu hàng, vậy là chơi đểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taeny-Longfic) Con hoang
FanfictionĐối với Kim Taeyeon, cho dù cậu có trở nên như thế nào nữa cũng không xứng đáng với cô...