- Hey, Taeyeon. Cậu lại phải làm mấy công việc dơ bẩn của đám ôsin nữa hả? Tớ đã bảo cậu bao nhiêu lần rằng....- Rằng tớ là nhị tiểu thư cao quý của Kim gia chứ không phải một con người ở xấu xí và nhớp nhúa chứ gì? Tớ hiểu cả nhưng Yuri, với mọi người trong cái biệt thự này thì tớ chỉ là con gái của một người đàn bà bị bỏ rơi. Tớ chỉ là một đứa con hoang đáng bị nguyền rủa.- Taeyeon nghỉ tay, quay sang nhìn người bạn thân nhất của mình. Thật may khi cô ấy luôn ở đây và tâm sự cùng cậu.
- Taegoo à, sao cậu cứ tự hành hạ suy nghĩ của bản thân vậy chứ? Chỉ cậu cậu nói lại chuyện này với Kim Jungsuk là được mà.
- Về phòng tớ thôi, than củi. Hôm nay chị tớ có khách và chị ấy không muốn tớ xuất hiện quá nhiều lần trước mặt họ.- Taeyeon không trả lời câu hỏi của Yuri mà một mạch kéo người bạn lắm chuyện này về phòng. Mách với ba để tháng ngày sau phải chịu đày đọa tiếp à? Cậu thà im lặng chịu đựng còn hơn.
-------------------------
- Mọi người, đêm nay phải uống thật say, ngủ thật đã để Kim Taehee này không bị người ta cười chê là không hảo tâm đối với bạn mình, được chứ?
- Tất nhiên rồi. Chúng tớ sẽ làm cậu phá sản, Kim Taehee....
Ồn ào và náo nhiệt, trái ngược với chỗ của Taeyeon và Yuri hiện giờ. Mặc dù Tiffany là con người hoạt bát, năng động trong mọi cuộc chơi nhưng Jessica lại không như thế. Cô tỏ ra vô cùng khó chịu trước thứ âm nhạc xập xình cùng với tiếng la hét như vỡ chợ của đám bạn này.
- Tiffany, thề có Chúa nếu cậu không tìm ra một nơi nào đó yên tĩnh để tớ nghỉ ngơi thì tớ sẽ giết cậu, ngay bây giờ.
- Calm down, baby. Đang rất vui mà, phải không? Tớ thích tiệc tùng. Cậu không hưởng thụ còn cau có như vậy, thật đáng buồn.- Tiffany cười cười trêu chọc Jessica. Cô thừa hiểu cô ấy đang nghĩ và muốn làm gì, chỉ là khuôn mặt khó ở của Jessica nhìn hài chết được.
- Tiffany Hwang Miyoung!!! I'll kill you.
- Thôi nào, để tớ hỏi Taehee.
Tiffany cố nhịn cười rồi nhìn xung quanh. Sau khi xác định được chính xác vị trí hiện tại của Taehee, cô kéo tay Jessica đi cùng mình.
- Hey, Taehee, cậu có thể cho bọn tớ về phòng nghỉ trước không? Jessica đang rất mệt và cô ấy không thể tiếp tục cuộc chơi lần này nữa.
- Phòng nghỉ ở bên cạnh nhưng phòng này không có cách âm nên sẽ rất ồn. Các cậu không thể chờ đến khi buổi tiệc kết thúc hay sao?- Taehee bối rối chỉ tay về căn phòng mà cô định cho bạn bè mình nghỉ ngơi.
- Chẳng lẽ Kim gia nghèo đến mức không đủ tiền làm vật liệu cách âm cho phòng party hay sao?- Jessica mỉa mai. Một lần nữa cô xin thề trong tâm trí là từ bây giờ trở đi cô sẽ không bao giờ nghe lời dụ dỗ của Tiffany mà hành hạ bản thân nữa. Không bao giờ.
- Các cậu có muốn ngủ ở phòng em gái mình không? Phòng nó khá rộng rãi và cách xa đây.
- Được rồi. Chúng tớ sẽ ngủ ở đó. Cậu làm ơn chỉ đường dùm. Tớ không thông thạo lối đi ở đây cho lắm.- Tiffany lịch sự nói. Cô thật lòng cảm tạ Chúa đã cứu rỗi tính mạng ngàn cân treo sợi tóc của mình. Nếu không có chỗ ngủ chắc chắn Jessica sẽ bằm nhỏ cô ra và rắc rải rác trên sông Hàn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taeny-Longfic) Con hoang
FanfictionĐối với Kim Taeyeon, cho dù cậu có trở nên như thế nào nữa cũng không xứng đáng với cô...