Chap 20: Khơi sống hận thù!!

1.2K 126 12
                                    


- Anh hai, bọn đàn em của chúng ta mới phát hiện ra Choi Siwon đang nấp trong ngôi nhà hoang ở ngoại ô thành phố. Bây giờ em cần một đám khoảng mười lăm người hỗ trợ bắt hắn ta, được chứ?

- Chỉ một con chuột nhắt nhỏ xíu mà sát thủ bậc nhất như em lại cần đến mười lăm người? Anh không nghe lầm đấy chứ?

- Em không muốn nhúng tay vào nên sẽ ở ngoài mai phục thôi. Mười lăm người ấy phải tự xử để đưa Choi Siwon còn toàn mạng ra giao nộp.

- Vậy cục cưng, em đang ở đâu? Anh điều người đến cho em.

- ...

--------------------

- Thật sao? Tớ muốn ngay trong đêm nay cậu và hắn phải có mặt ở Seoul, được chứ?

- Ổn Tiff. Tớ sẽ lên phi riêng để thể về sớm nhất thể. Cậu chỉ cần chờ điện thoại của tớ thôi.

- Cảm ơn cậu, Sica. Thời gian vừa qua vất vả cho cậu rồi.- Tiffany hớn hở nắm chặt điện thoại. Lòng cô dường như thanh thản hơn rất nhiều. Thù của ba cô...trong vòng một hai ngày tới sẽ được trả.

- Chúng ta bạn . Nhưng Tiff, tớ nói trước: tên Siwon này cứng đầu cùng. bọn tớ đã dùng bao nhiêu cách hắn cũng không chịu khai ra kẻ đứng sau.

- Mấy cách trừng phạt của sát thủ các cậu tớ tưởng ghê gớm lắm chứ? Hắn vẫn không sợ hả?

- Không hề. Cho đau đớn như thế nào hắn cũng không hề răng.

- Không có cách nào khác hay sao? Chẳng lẽ chúng ta bắt được người rồi mà lại vô dụng?- Tiffany lo lắng cắn môi. Làm ơn, ba cô không thể chết một cách oan uổng như vậy được.

- Chỉ còn một cách cuối cùng tớ chưa thực hiện thôi.

- Nói đi. Cho dù khó như thế nào tớ cũng có thể làm được.

- Đòn tâm . Cậu biết Choi Sooyoung chứ? ấy em gái ruột của Siwon. Chúng ta sẽ dùng Sooyoung để ép buộc hắn, ổn chứ?

(Taeny-Longfic) Con hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ