Cùng ăn mừng MV mới của Taeyeon Kim nào....-----------------------
- Taeyeon, dạo này cậu đi đâu, làm gì mà tớ chẳng thấy mặt mũi cậu đâu luôn vậy? Tìm được công việc rồi à?
Taeyeon lắc đầu, đoạn nhảy lên giường nằm chung với Yuri. Không hiểu sao mấy ngày gần đây họ Kwon rất thích đến phòng cậu ăn nhờ ngủ ké. Taehee có ý định tổ chức tiệc nữa đâu mà ngày nào cũng sang hóng bóng hình của Jessica? Chẳng lẽ cậu ta định ở đây đến hết đời hay saoooooo?
- Dạo này chị Jessica cũng biến mất không chút dấu vết. Chẳng lẽ chị ấy sợ tớ rồi?
- Không có đâu. Cậu biết vụ bác Hwang, ba của chị Tiffany đó không? Jessica đang thay Tiffany đi tìm hung thủ ở đằng sau chuyện ấy. Nghe bảo sang Canada luôn rồi.
- Tớ có gọi cho chị ấy mấy lần mà sao không nghe kể vậy ta?
- Chị Tiffany vừa kể cho tớ chuyện này hôm qua xong.
Yuri xoay người, mặt đối mặt với Taeyeon, tò mò hỏi:
- Dạo này cậu và chị Hwang có vẻ thân mật quá nha. Có tiến triển gì không?
- Điên quá đi. Tớ và Tiffany đều thẳng, không phải cong queo như cậu và Jessica đâu. Cậu biết tớ đã khó khăn như thế nào khi phải chấp nhận con bạn thân của mình là buê đuê mà! Nhớ lại thời gian đó đúng là điên đầu mà.
- Phải rồi. Cậu lúc đó tránh tớ như tránh tà, hễ gặp mặt cho dù là vô tình hay cố ý thì cậu cũng chạy mất dép.
- Sau đó lại đến Sooyoung và Hyoyeon. Các cậu khiến tớ gần như cách ly khỏi xã hội luôn. Chơi được với mỗi ba đứa thì tụi nó rủ nhau buê đuê hết, còn mỗi mình mình là thẳng tắp không chút đường cong.
Yuri cười lớn khiến Taeyeon cũng khúc khích theo. Đanh định giở giọng trêu chọc cho tên than củi ấy quê thêm một chút thì điện thoại của cậu chợt vang lên. Là Choi thực thần.
- Sooyoung? Gọi cho tớ sớm vậy? Có việc gì gấp cần giải quyết hả?
- Yuri có đang ở bên cạnh cậu không?
- Đang nằm một bên luôn nè. Có việc gì tìm cậu ấy hả? Sao không gọi vào số của tên ấy cho nhanh mà lại gọi cho tớ làm gì?
- Không phải lúc để cằn nhằn đâu, Taegoo. Tới bar của tớ nhanh lên, có việc gấp rồi. Khẩn trương lên, đừng lề mề nha.
- Tớ biết rồi, cúp máy đây.
Taeyeon tắt máy rồi quay sang Yuri, nói:
- Cậu thay đồ đi, tớ ra lấy xe trước. Sooyoung và Hyoyeon có chuyện cần bàn với chúng ta. Nghe giọng điệu của cậu ấy thì có vẻ không đùa được đâu.
- Chờ tớ một chút, tớ sẽ làm nhanh thôi. Hai kẻ thích đùa như vậy mà nghiêm túc thì quả thực là có chuyện rồi.
- Nhanh lên, tớ chờ cậu ở ngoài cổng.
- Ok.
------------------------
Taeyeon nhanh chóng tấp xe vào bãi đỗ của quán bar rồi chạy vào trong cùng Yuri. Chưa kịp định thần lại thì bản thân cùng cô bạn đen thui của mình đã bị kéo vào một cái ôm đến nghẹt thở.
- Taegoo, Yul, giúp tớ với, anh trai tớ mất tích rồi. Nghe mấy tên đàn em của anh ấy nói anh ấy đang bị trùm của một bang lớn truy sát. Tớ phải làm sao bây giờ?
Taeyeon nhíu máy nhìn Hyoyeon cũng đang úp mặt xuống quầy tiếp rượu, đôi vai run rẩy chứng tỏ cô ấy đang ở trong một tâm trạng không khá hơn là bao. Cũng phải, anh trai của Sooyoung luôn đối xử với mọi người rất tốt nên ai ai cũng thích anh ấy.
- Soo, cậu bình tĩnh kể cho bọn tớ nghe mọi chuyện đã nào. Cứ khóc mãi như thế không phải là cách giải quyết hay đâu.
- Yuri nói đúng đó. Cậu nín khóc đi. Có chuyện gì bốn người chúng ta cùng nhau giải quyết.
Vừa nói, Taeyeon cùng Yuri vừa hợp sức lại để đỡ con người cao lều khều kia ngồi xuống ghế.
- Anh trai tớ, cách đây khoảng hai đến ba tuần gì đó, nhận được một cuộc điện thoại nặc danh. Kẻ đó yêu cầu anh ấy phải giết người, nếu không ông ta sẽ san phẳng địa bàn làm ăn của anh ấy và quán bar này của bọn tớ. Quá sợ hãi, anh ấy đã làm theo lời của kẻ lạ mặt kia. Bây giờ thì hay rồi, bang của anh ấy bị quét sạch mà anh ấy thì biến mất chẳng còn một chút dấu vết nào.
- Anh Siwon nhận được lệnh phải giết người? Đó là ai vậy?- Taeyeon đột ngột hỏi, khuôn mặt có phần biến sắc. Có lẽ nào là người đó?
- Tớ cũng không biết, nghe bảo người đó có thế lực rất lớn ở trong thương trường.
- Bang của anh ấy tên là gì cậu có biết không?
- Biết, là Siver. Nhưng cậu hỏi để làm gì? Cậu biết được điều gì à?
Taeyeon lắc đầu, gương mặt trắng trẻo hồng hào của cậu dần trở nên xanh xao. Bang chủ bang Siver chính là người mà Tiffany, dù cho đang ốm liệt giường cũng ép buộc cô bạn thân của mình tìm kiếm ở Canada. Hóa ra anh trai của Sooyoung lại chính là kẻ đứng sau cái chết của Hwang tổng.
- Sao cậu lại biết được chuyện này? Anh ấy đâu có liên lạc với cậu?
- Cái đêm mà bang của anh ấy bị thanh tẩy thì có một vài tên may mắn đi làm nhiệm vụ nên không chết. Bọn họ đến đây và cầu xin sự giúp đỡ của tớ, đồng thời kể lại tất cả mọi chuyện cho tớ và Hyo nghe. Taeyeon, Yuri, có khi nào anh ấy gặp chuyện không hay ở nước ngoài rồi? Bọn họ mà tìm ra chắc chắn sẽ không tha cho anh Siwon.
- Đừng quá lo lắng, Soo. Việc bây giờ chúng ta cần làm là liên lạc với anh ấy, trước khi quá muộn. Cậu có số điện thoại của anh Siwon chứ?
Sooyoung gật đầu, sau đó lại lắc đầu, một hồi suy nghĩ nữa cô lại gật đầu không chắc chắn.
- Sao vậy? Tóm lại là có hay không?
- Tớ đã thử gọi, nhưng không được. Có thể anh ấy thay số rồi cũng nên.
- Aizzzz, anh trai cậu đúng là rắc rối. Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao? Ngồi im chờ động tĩnh à?
- Tớ không biết, cũng không muốn nghĩ nữa. Đầu tớ sắp nổ tung rồi đây. Anh ấy là người mà tớ không muốn mất, các cậu hiểu mà.
Yuri ngồi bên cạnh Sooyoung nên đành hứng chịu tất cả những giọt nước mắt mà cô bạn của mình xả ra, đến nỗi ướt cả một mảng áo sơmi mà cũng không dám than phiền. Taeyeon chỉ đứng im bất động nhìn bạn mình đau lòng mà không thể an ủi cũng như nói bất cứ một lời gì khác. Chính cậu cũng đang rối như tơ vò đây. Có nên nói sự thật ra cho Sooyoung, Hyoyeon và Yuri nghe?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taeny-Longfic) Con hoang
FanficĐối với Kim Taeyeon, cho dù cậu có trở nên như thế nào nữa cũng không xứng đáng với cô...