Chap 18: Thư kí mới.

946 129 4
                                    


Taeyeon run run nhấc máy. Là số lạ. Liệu có phải...

- Vâng ạ?

- phải Kim Taeyeon không? Chúng tôi gọi đến từ công ty THM.

Taeyeon vô thức siết chặt chiếc điện thoại trong tay mình, đôi môi khô khốc cất lời:

- Tôi... Tôi chính là Kim Taeyeon.

- Qua quá trình phỏng vấn cũng như các bằng cấp của đã chứng minh cho chúng tôi thấy người năng lực nên... Vào khoảng thứ hai tuần sau rảnh không?

- Tôi rảnh. Có...có việc gì sao?

- Vậy hẹn gặp công ty nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau hợp đồng.

- Chắc... Chắc rồi. Tôi sẽ đến.

- Vậy gặp sau nhé.

- Chào cô.

Taeyeon phải cố kìm nén lắm mới không hét lên ngay giữa đường vào lúc này. Chỉ cần cậu có việc thì sẽ có tiền, mà có tiền thì sẽ thoát ra được khỏi cái ngôi nhà đầy mùi dơ bẩn đó. Vội vàng mở danh bạ, tìm số của Kwon Yuri. Người đầu tiên biết được việc này, chẳng ai khác ngoài tên than củi kia cả.

- Kwon, tối đến bar của Sooyoung quẩy đi. Tớ tìm được việc làm rồi.

- Đồ điên kia, cậu loạn não rồi phải không? Sooyoung với Hyoyeon đang phát điên khi không tìm được Siwon rồi cậu còn muốn mở tiệc ăn mừng? Thích chết lắm hả?

Câu nói của Yuri như một chiếc búa nặng ngàn tấn đè lên đầu Taeyeon. Phải rồi, trong phút chốc cậu đã quên sạch những thứ khó chịu đã vô tình vướng lại trong tâm trí cậu từ rất lâu. Mẹ kế của cậu giết chết mẹ ruột của cậu, còn ép ba cậu giết chết ba của Tiffany. Rồi người mà ba cậu dùng quyền lực để đe dọa lại là anh trai của Sooyoung. Mọi chuyện giờ thì quá hấp dẫn rồi. Yuri lại yêu say đắm Jessica, cô nàng người Mỹ nóng bỏng và là bạn thân của Tiffany, trong khi cậu ta  là bạn thân của cậu. Ông trời thật là có mắt mà. Nốt công thế là gài cuộc đời cậu vào một đám tơ nhện rối răm không lối thoát.

(Taeny-Longfic) Con hoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ