Fifteen: Kiss

538 14 0
                                    

Pinilit kong buksan ang sasakyan hanggang sa makasakay siya rito.

"What do you want?" Galit kong tanong rito.

Hindi siya nagpatinag at nagdrive siya. Hindi ko alam kung saan niya ko dadalhin hanggang sa napagod na lang ako kakasalita na halatang walang naman siyang balak sagutin.

Dinala niya ako sa isang village na ngayon ko palang napuntahan. Seryoso ang mukha niya, na makikita mo tuwing may client meeting.

Inihinto niya ang sasakyan at bumaba siya. Umikot siya sasakyan at binuksan niya ang pintuan ng passenger seat.

"Hindi ako baba." Matigas kong sabi sa kanya na halata naman hindi niya nagustuhan ang aking sinabi.

Hindi siya muling nagsalita nang bigla niya akong buhatin. Nagpumiglas ako ngunit hindi ko kaya ang lakas niya kumpara sa akin.

Bumukas ang gate ng bahay kung saan siya nagparada. Mas lalo akong naguguluhan sa mga nangyayari. Hanggang makarating kami sa loob ng bahay.

"This will be our house!" Kumunot ang noo ko sa narinig ko.

"What do you mean?"Hindi ko maintindihan kung anong kabaliwan ang gusto niyang mangyari.

"Dito TAYO titira kasama si Sync." Hindi ako makapaniwala sa naririnig ko dahil tama nga ako nababaliw na siya!

Tumawa akong nang nagpakalakas lakas na para akong baliw.

"Stop making me insane!" Aalis na sana ako nang hawakan niya ako at muling bitbitin na tila wala lang sa kanya ang bigat ko.

Binitbit niya ako hanggang makarating kami sa isang kwarto na hindi ko alam kung sa kanya ba. Napakalakas niya dahil nakaya niya akong bitbitin gamit ang hagdan.

Malaki ang kwartong yun na may kama sa gitna at hindi pa kumpleto ang mga gamit. Inilapag niya ako sa kama na nagpaalerto lalo sa akin sa sitwasyon na yun.

Nagulat na lang ako sa sumunod na pangyayari, nakapatong na siya. Hindi ko mabasa ang nasa isip niya pero alam kong hindi siya gagawa ng maganda. Hindi siya ang kilala kong Zeus sa mga titig niya sa akin na mas lalong nagpapailang sa akin sa sitwasyon.

Pilit kong ginagamit ng aking lakas upang makaalis siya sa ibabaw ko. Nagulat na lang ako nang sinimulan niya akong halikan.

Halik na alam kong siya ang may kagustuhan. Pilit kong nilalayo ang sarili ko sa kanya dahil alam kong wala siya sa tamang pag-iisip ng oras na yun.

He was kissing me eagerly, he was holding my two arms when he notice that I'm resisting. Until his kiss was down on my neck. I was crying out loud but he never heard it.

Until he reach his climax on kissing me on my neck, he tears off my blouse and he see everything that he wanted to see. When he looks me into my eyes with filled of tears and I never look back at him.

Napaupo siya sa kama kung saan ako nakahiga. Umupo ako at tinakpan ang aking dibdib habang lumuluha.

Sinasambunutan niya ang kanyang sarili at sumigaw nang pagkalakas sa galit. Alam kong natauhan na siya ng panahon na yun. Tumayo na ako at aalis na ng kwartong na yun nang marinig ko siyang magsalita.

"I'm very sorry, Agatha!" Muli bumalik sa akin ang nakaraan.

Nakaraan kung saan humingi rin siya ng tawad pagkatapos nang may nangyari sa amin. Muling tumulo ang aking luha dahil sa pagkaawa ko sa aking sarili.

This is even worst than before. For the second time around he says sorry.

💞💞💞💞💞♥♥♥💞💞💞💞💞

How to be yours? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon