HTN-9

671 20 0
                                    

HTN-9

Arvin pOv

NAKAHINGA lang ako nang maluwag nang makalabas na kami sa horror house na yun. Tinangal na din ang posas namin.

Naglakad lang kami kung saan saan at sinubukan ang nga laro .saka bumili din kami nang mga pagkain. Kung iisipin para kaming nagdidate. Ako ngiting-ngiti samantala siya. Wlang kaemoemosyun
-__-.seriosly? Alien ba to? Maging sa pagtawa? Wala akong narinig. Robot ba to?

Tinampal ko nalang ang sarili ko. Binikyan ko siya nang bilog na pagkain. Octopos kung tawagin. Kinain niya lang to. Habang naglalakad Napahinto kami nang may humarang na dalawang babae na ngising ngisi.

Kinuha nila ang magkabilaang kamay namin ni rain saka pinagdikit na parang magkaholding hands at tinali nang maliit na kadena na may maliit na kandado sa may wrist namin.agad akong tumingin sa may gawa nun.

"Bat nakakandado?" Tanung ko. Ngumisi lalo yung silang dlawa.

"Kayo ang target namin!! Sa buong magdamag! Nakakadena kayu!! Saan man kayu pumunta wahhhahah!!!" Sabi nung isa.

"At kung magreklamo kayu?? Inumin nyu tong pinaghalong suka at toyo. Uubusin nyu tong isang bote pag nagawa nyu yun. Tatangalin namin yan."sabi nung isa at ngumisi. Napalunok ako nang makita ang bote na may toyo at suka. Sa tingin ko palang masusuka na ako. Tinignan ko si rain. Peri blanko lang ang tingin niya sa dlawa.

"Ahh hihihihi sige okay na to samin" sabi ko nalang. Agad silang nag aper .

"Well? Enjoy!!! Love birds!!" Sigaw nilang dalawa saka tumakbo paalis. Napangiwi nalang ako.

Naramdaman kong naglakad si rain kaya nahila ako dahil nadin sa magkaholding hands kami!!! Bigla kong naramdaman ang hiya. Magkahawak kamay kami? Putcha!! Kinikilig ako! Fck!

Naglakad lang kaming dalawa. At hindu pinapansin ang mga studyanteng nakatingin samin..

Pumunta kami sa mga ibang booths na hindi namin nalaro .hapon na din kaya padami na nang padami ang mga studyanteng pumupunta sa school namin.

"Rain?..." Tawag nang kung sinu. Bigla kaming huminto at nilingon ang tumawag kay rain.isang lalaking malaadonis ang tindig.

"Rain!! Ikaw nga!!" Sigaw niya at lumapit kay rain pero pinigilan siya nito.

"Don't come near me...." Sabi ni rain. Kaya agad huminto yung lalaki.na may malungkot ang mukha. Saka napatingin sa kamay naming magkaholding hands.

Napako naman ang tingin niya sakin. At pakiramdam ko binabalatan na ko .ang sama niya makatingin.

"What are doing here.." biglang tanung ni rain sa kanya kaya lumipat nang tingin yung lalaki kay rain.

"Im just here to join in this festival with my........girlfriend." sabi nung lalaki. Naramdaman kong biglang humigpit ang hawak ni rain sa kamay ko. Kaya napatingin ako sa kanya.

"Kung ganun... enjoy kailangan na naming umalis. " Sabi ni rain at naunang umalis saka ako hinila..

"Rain!! Wait!!" Tawag ning lalaki pero hindi siya pinansin ni rain at tuloy tuloy lang ang lakad niya.

Gusto ko man siya tanungin pero. Sinantabi ko nalang to at nanatiling tahimik.



GABI na nang magsimula ang bonfire. Isang malaking bonfire ang ginanap sa gitna nang soccer field. Andito karamihan nang mga studyante at halos may mga kadate. Nakaupo lang kaming dalawa ni rain sa isang kapirasong malaking kahoy.

Kanina pa kami tahimik at inaantay siyang magsalita. Ayaw ko naman siyang kulitin dahil alam ko ang ugali niya. Kaya nag antay nlang ako at ninanamnam ang mga pangyayare ngayung araw.

"He's drew....." Biglang sabi niya kaya napatingin ako sa kanya. Hindi ako nagsalita at inantay ang sunod niyang sasabihin.

"He's my first boyfriend ....and ex-boyfriend..." Sabi niya ulit. Para akong tinusok nang karayom sa sakit nung malaman ko yun.

"Masaya lang kami nun. Sobrang saya. Na akala mo wala nang katapusan.pero lahat pala may katapusan.2years kaming nagkarelasyun. Pero hindu lahat binigay ko. Dahil alam ko ang limitasyun namin. Alm ko ang dapat gawin.pero siya napakatigas ang ulo. Dahil lang sa di ko maibigay ang sarili ko sa kanya. Naghanap siya nang maikakama. Almost 6months niloloko na pala niya ako....pinakilala niya ang pinsan niya. Pero hindi pla totoo yun. Kundi yun yung babaeng kalandian niya at ngayun girlfriend na niya.nalaman ko nalang lahat nang yun na hindi ko sadyang pagkakita sa cp niya. Nahulaan ko ang password nun. Hindi ko kasi hinahawakan yun.pero nacurious ako kasi iba na pakikitungo niya skin....and that is the biggest mistake i do... Maraming pictures sila nung babae.magkayakapan, magkaholding hands, magkahalikan... and worst may picture silang dalawa na hubad hubad sa kama.... May nakita pa akong video nun....pinlay ko to at nalaman kong sex video nilang dalawa... Halos gusto ko siyang patayin sa mga oras na yun.. sobrang sakit ang ginawa niya. Sana diniretsyu na niya lang ang pag iwan niya sakin. Peri hindi pinatagal pa niya....."

"That time...nahuli niya ako na hawak ko ang cp niya. Kinuha niya to at nagalit pa sakin. Mukha siyang baliw. Siya na nga tung may kagagwan siya pa ang may galit sakin... Kaya hindi ko napigilan ang sarili ko.. binugbug ko siya. Binuhos ko lahat nang galit ko sa kanya. Mhal ko siya peri nangibabaw ang sakit at galit sakin. Ginawa niya kong tanga for almost months! Kaya sa araw na yun nakipagbreak ako sa kanya. At iniwan siyang bugbug sa sarili niyang condo. Sakto nung lumabas ako ,nasa pinto ang babaeng kalandian niya. Nagulat pa siya pero tinignan ko lang siya nang blanko at sinampal nang maraming beses. Saka ko siya tinadyakan sa tyan niya. Pareho silang bugbug nung iwan ko sila. At wala akong pagsisisi dun. Dahil mas malala pa dun ang dapat sa kanila.....kaya nung nakita ko siya kanina. Gusto ko siyang paliparin sa suntok ko. Pero pinigilan ko to. Ayaw kong ipakita sa kanya na galit parin ako.gusto kong ipakita sa kanya na wala na ang dating sakit...pero kahit anung sabi ko sa sarili ko. Masakit parin pla...." Sabi niya at narinig ko nalang siyang humagolgol. Kaya agad ko siyang hinila at niyakap nang mahigipit..

He's That NerdWhere stories live. Discover now