HTN-19
Miyu pOv
KAINIS!!!kainis siya!! Grrrrrr!! Napahiya pa ko!!!!wahhhh!!! I hate that guy!! I hate him!!! Pare-pareho nga lang sila!!!grrr!!!!
Sa sobrang Inis ko tinapon ko sa lupa ang dala kong libro. Hindi ko naman alam na nadala ko pala yun! Kasalanan nang libro!!
Naglakad ako nang paikot-ikot. Hindi ko malaman kong bakit ko siya tinitigan kanina. Parang gusto kong pagtiwakal nang ibulong niya sakin na baliktad yung librong hawak ko!urgh! Curse that book!Kinuha ko nalang ulit ang libro at naglakad papasok sa hallway. Madami naman kasing mga studyanteng pakalat kalat. Sana pala hindi nalang ako pumasok. Kung hindi lang ako officer matagal na kong nagrerelax sa kwarto ko.
Hindi ko naman makita sila rain at lisa.nasaan kaya ang dlawang bruhang yun? Iniiwan nila ako kahit saan.kaya mukha tuloy akong batang nawawala sa kalsada-__-.
Paliko na ko nang may nakabanga sa akin! Fck! Mababali ko talaga ang buto nito! Hindi ba niya ako nakita?? Sa tangkad kong to!!?? Tinignan ko nang masama ang wlang hiyang bumangga sakin. Pero agad din tung napawi nang makikila ko kung sinung Badjaw sa kanto-__-.
"And why are you smiling?" Taas kilang kong tanung.pero fck! Mas lalong siyang ngumiti na halos ilaglag na ng puso ko!! Waahhh!! What happening to me!!! Puso ko!!! Tumigil ka!!!
Agad akong nag iwas nang tingin. Ramdam ko ang init nang pisngi ko kaya agad ko siyang nilagpasan. Pero ramdam kong sumusunod siya sakin. Kaya medyu binilisan ko ang lakad. Pero p*ta!! Nakasunod parin siya na parang aso!! Hindi ako amo mo!!!
My goshhh!!! Nanggigigil na ko sa lalaking to ahh! Kaya bigla akong humarap sa kanya at sinamaan siya nang tingin! Pero ang loko!! Nakangiti! Parang model lang nang colgate??!!
"Why are you following me!!!???" Narinig ko pa siyang tumawa.tinaasan ko siya ng toda highest level kong kilay.
"Whats the funny??!!" Hasik ko sabi.
"Hindi naman kita sinusundan...." Sabi niya at pacool na nakatayu habang nakalagay sa bulsa niya ang dlawa niyang kamay. Inaamin ko ang astig niyang tignan siyan at yan ang ilan sa mga gusto ko sa mga badboy.pero alm kong goodboy to kaya hindi ko siya type!!!!
"Kung hindi?? Ehh bat andito ka???!!"
Ngumiti lang siya sakin at naglakad papalapit sakin. Nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko. At kulang lang maghahalikan na kami. sinampal ko ang sarili ko sa isip.kiss??tsss
"Ang cute mong mainis..." Sabi niya at ginulo ang buhok ko!!! Urgghh!! I hate it!!
Nilagpasan niya ko at deretsyung lumakad papasok sa........CR??? Napatulala ako...deretsyun to papuntang cr nang lalaki ...what the!!! Bat dito ako pumunta??!!!waaahhh!!!! Kahiya ako!!
Agad akong naglakad palayu dun! KAHIYA KA MIYU!! KAHIYA KA!! PANGALAWANG BESES NA !! WAAAHHH!! WHAT HAPPEN TO ME!!!!!!
************
Lisa pOv
SARAP talaga kumain dito....mhmhmhh ..kumuha ulit ako nang siomai .oo siomai my favorate^°^
Nung naubos ko na saka nalang ako tumayo. At lalakad na pababa. Pero napatigil ako nang may makita akong pamilyar na tao sa baba.Naglalakad siya .pero bigla siyang huminto at tumingin sa deretsyun ko kaya agad akong nagtambling patalikod para hindi ako makita.
Sumilip ako kung nakatingin pa siya pero nakahinga ako nang maluwag nang hindi ko na siya makita.Bat naman niya iisipin na may tao sa taas nang building?? Wla naman gaanung pumupunta dito maliban sa akin. Tumalikod na ko para bababa na pero napatigil ako nang mabangga ako sa mabatong pader!!! Awts my nose!!
Hinawakan ko ang ilong ko at hinawakn ko din ang wlang hiyang pader.pero napatigil ako nang maramdaman kong kakaiba tung pader.isa pa wla namang pader sa likod ko ah.kaya agad akong dumilat at nakita ko ang puting tela na may necktei?
Dahan dahan kong tinaas ang tingin ko .hanggang sa may makita ang dlawang pares na mata na nakatingin sakin nang.....malagkit??
Agad ko siyang kinewelyuhan at binalibag ko."Aahhh!!! W-wait!!!!!"sabi niya pero hindi ako nakinig at sinakyan siya sa likod niya at kinuha ko ang braso niya saka ko balak baliin!!!!!
"Wait!!!!!s-sorry!!!!!" Sigaw niya.
"Anung sorry!!! Ang sakit nang ilong ko!!! Sobrang tigas nang katawan mo na halos mabali ang buto nang ilong ko?!"
"Sorry na!!!! Hindi ko naman sinasadya!!!" Sigaw niya. Agad kong binitawan ang braso niya. Pero hindi ako umalis sa likod niya.
"Bat ka andito!!!?"
"Wla lang gusto ko lang magpahangin dito. Eh hindi ko naman alam na andyn ka."
"Tssss! Pwesto ko ang lugar na to dapat hindi ka nagpupunta dito!"
"Hindi namn sayu lahat to ahh isa pa matgal na kong pumupunta dito." Sabi niya na ikinatigil ko.
"Anu?! Matgal ka nang pumupunta dito?" Tanung ko. Dito kasi ako laging natutulog pag gusto kong magcutting kaya. Nagtaka ako nung sinabi niyang lagi daw.
"O-oo lagi akong pumupunta dito..." Sabi niya agad kong kinuha ulit braso niya at pinilipit to.
"Aaaahhhh!!! A-aray masakit,!!!"
"Kung lagi kang pumupunta dito means nakikita mo kong natutulog???!!"
"A-ahhh o-oo pero hindi naman kita iniistorbo! Umaalis agad ako pag alam kong andyn ka!" Sabi niya .hindi pa sana ako maniniwala pero nagsisigaw na siya. Kaya binitawan ko na siya at tumayo na sa likod niya.
Agad naman siyang tumayo at hinawakan ang braso niya. Napangiwi pa siyang hawakan to.tsss
Naglakad nalang ako palabas."Wait!!! Saan ka pupunta??" Tanung niya.
"Sa KABAONG!!!" sigaw ko at tuluyang lumabas sa lugar na yun.
YOU ARE READING
He's That Nerd
Teen Fiction----COMPLETED---- A Unexpected Love between the nerd and the Girl unknown Face.