HTN-14

578 13 0
                                    

HTN-14

4Years Later....

Third person pOv

[Playing: Red velvet Badboy]

NAGLALAKAD ang tatlong babae, na may dalang KAGANDAHAN,kasexyahan,pagkaAstig,maangas at mga HOT.

Ang tatlong to ay sikat sa buong Campus.sila ang mga bitches...bullies at mga babaeng habulin nang mga lalaki. Bawat lakad nila nagsisitabihan ang mga stuyante .lahat nang atensyun ay sa kanila lang..

Ito ang unang araw nila sa 3rd year College.matagal na silang sikat sa campus na ito. Kaya kung sinu man ang magtakang kumalaban sa kanila. Ihanda mo nalang ang sarili mo.

Napahinto sila sa paglalakad nang may bumanga isa sa kanila.tinignan niya lang nang blanko ang babaeng bumanga sa kanya. Napayuko naman ito.

"S-sorry po...." Sabi nung bumangang babae. Halos masinghap ang mga nakakita. Alam kasi nila kong gaanu kasama ang ugali nang nabangga nung babae. At sa tingin plang new girl eto.

Hinawakan niya ang buhok nang babae at saka pinewersang hinila.tinignan niya to nang masamang masama. Na akala mo'y binabalatan nang buhay.

"Sa susunod na makita pa kita na .at inulit ito. Hindi na kita pagbibigyan pa." Cold nitong sabi sa babae. Nagulat ang babae sa inasal nito sa kanya.

"Alam mo ba ang gagawin ko sayu pang nangyare yun?............sasampalin kita nang madaming beses hanggang sa dumugo yang pisngi mo..masyadong kasing makapal ang mukha para bangain ang isang tulad ko...tandaan mo..." Sabi nito at tinignan siya sa mata.

"Hanggat andito ka.....manganganib ang buhay mo!" Sabi niya at ngumisi nang nakakatakot.nasindak ang babaeng sinabihan niya at any minute.iiyak na ito sa takot.

Binitwan niya ang buhok nung babae at inayos pa ito sabay ngisi at nilagpasan ang babae. Tinignan din siya nung dalawa na nakangisi. At nagpatuloy silang naglakad. Bigla nalang napatakbo ang babar at umiiyk. Marami ang naawa sa kanya. Dahil unang pasok palang siya na agad ang nabully.

"Rain....masyado ka naman atang mabait ngayun. Hindi mo tinuluyan yun." Sabi nang isang babae na kulay orange ang buhok.

"Oo nga..she's a papansin!!!" Hasik naman nng isang babae na cute ang mukha.

Pero hindi sila pinansin ni rain at nagpatuloy lang maglakad. Sanay na silang ganyan si rain. Tahimik,seryoso at maangas. Halos lahat nang studyante ay natatakot sa mga ginagawa nila. Pag lumaban ka swerte mo pa pero malas mo kung wala kang lakas na loob na ipagtanggol ang sarili mo.

Naglakad lang sila papasok sa canteen ...lahat tumingin sa kanila. Pero wala silang pakialam at derederetsyu lang silang tatlo sa upuan nila. Nang makaupo na sila ..saka lang biglang pumasok ang isang babae na may malaking salamin at nagmamartya  papunta sa mesa nila rain.

Galit na galit ang mukha nito habang nakatingin sa tatlo.nang nakalapit na siya ,pabagsak niyang nilapag ang dalawa niyang kamay sa mga ito.

"What is this!!!" Sigaw na galit niyang sabi. Agad nagsilingunan ang mga studyante sa pwesto nila nang marinig nila ang ingay.

"What is it?.....ms. pres?" Tanung nang isang babae.

"Shut up! Lisa!! Hindi ikaw ang kinakausap ko!!!" Sigaw nung president

"And who??kami lang namng tatlo dito." Sabi namn nang isang babae.

"It's rain!!.. Miyu!"galit niyang sabi nito kay miyu.

Tinignan siya nang blanko ni rain..pero hindi nagpasindak ang president.

"What is this time rain!! Ang dami nang nagdrop out dito!! Dahil sa pangbubuly mo sa kanila!!anu naman to huh??! Lagi mo nalang pinapasakit ulo ko!!!" Sigaw niya kay rain. Tumahimik ang paligid at inaantay na magsalita si rain.

Pero ngisi lang ang sagit nito sa kaniya. Na mas kinagalit pa nito nang president.tumayo siya at tinignan nang blanko ang nag istorbo sa kanilang lunch.

"Ms.pres......hindi ko na kasalanan kong magdrop out sila...bakit ako ba sila? Wala naman akong sinabing magdrop sila ahh ang sabi ko lang ..dilikado ang buhay nila.sa school na to."

"Rain!!! Wala ka talagang isip!!"

"Kung wala akong isip eh anu ka naman?pupunta ka dito para mag scandalo? Naturingan ka pa namang president sa campus na ito tapos ito? Ipapamukha mo sakin ang ginawa ko? Bakit? Anu bang mapapala mo? Award? Tsk!" Sabi ni rain at lumakad paalis. Sinundan naman siya nang dalawa.

"Rain bumalik ka dito!!!uuurrrggghh!!!" Sigaw nung president.pero hindi sila pinansin ni rain at nagpatuloy lang maglakad palabas sa canteen.

"Anung tinitingin-tingin nyu sakin??? Ngayun lang ba kayu nakakita nang nakawalang leon??!!!" Sigaw nung president sa kanila. Kaya agad nagsiiwasan nang tingin ang mga studyante at kumain nalang na para bang walang nangyare. Kilala ang president nilang yun bilang isang terror. Kung baga parang siya na ang teacher ,guidance,at security guard sa mga studyante.

Umalis nalang siya na galit na galit. Sa lahat nang studyante tanging si rain lang ang matigas ang ulo. Hindi ito nakikinig sa kanya. At mas lalong hindi siya nito inaate. Oo ate niya to. Pinsan niya...kaya ganun nalang kung makareact ang president nang campus. Dahil sa dalang kahihiyan nito sa pamilya nila.

*********

LUMABAS Nalang nang campus ang tatlong babae papunta sa isang mall. Duon sila kumain.lahat nang makakita sa kanila ay pinag nanasaan ang kagandahan nila.

Si Lisa ay certified warfreak...makakita lang nang rambulan ay agad gad na itong sumasali.ni hindi nga mag isip kung sinu ang kakampihan nito. Pero may KAGANDAHAN siya at kasexyhan. Na halos karamihan nang lalaki ay naglalaway sa kanya.

Si Miyu ay isang playgirl.....at mahilig din makipag away..mapababae o lalaki man.....Cute babyface siya at talagang mukha siyang manika .sexy din ito .at gaya kay lisa habulin din ng lalaki.at certified b*tch.

At ang panghuli? Si Rain...isang Cold na babae..blanko kung tumingin..laging masama ang aura.tahimik at walang paki sa paligid .mapabully sa mga taong mapagtripan niya o sinu bang nagtatangakang dumihan ang pangalan niya. Basagulera..sumasali sa mga away away...

Sila ang nagkakaibgan na puro kapangitan ang ugali.ayaw nila yung pabebe at malaanghel na ugali. Gusto nila b*tch at warfreak.hindi nga nila maisip kung paanu sila nanging magkakaibigan..pero kahit ubod sila ka kagagahan...mahalaga sa kanila ang friendship sa isa't isa. Lalo na si rain. Pinahalagahan na niya ang dlawang to. Dahil simula't sapul sila na ang naging kaibigan nito.

Bumalik na sila nang campus dahil may klase pa sila. Pero napahinto nalang sila papasok sa campus nang may humarang sa kanila na mga kalalakihan.

"Hi lisa..." Sabi nung isang lalaki na medyu gwapo.

"Ewww....anung kailangan nyu." Tanung ni lisa sa kanila.

"Gusto naming kayung talunin ...para maging girlfriends na namin kayu" sabi namn nung isa na pogi din. Nagroll eyes nalang si miyu. Nang kindatan siya nung nagsalita.

"Anu deal?" Sabi nung guy na malaadonis ang tindig.saka siya tumingin kay rain na blanko lang kung makatingin.

"Tssss..." React ni rain at naglakad papuntang likod nang school. Sumunod naman sila sila at yung tatlong guy.

He's That NerdWhere stories live. Discover now