HTN-22

456 9 0
                                    

HTN-22

Rain pOv

Bat ganito? Bat gustong gusto ko na halikan niya ko. Wala akong takas sa kanya.masyado akong nanghihina sa mga halik niya. Gusto kong umalis sa halik niya pero....parang nagugustuhan ko to.

Pakiramdam ko. Nagsiakyatan lahat nang dugo ko sa mukha ko. Masyadong mainit nararamdaman ko ang lakas pa nang tibok nang puso ko. At parang gusto nang lumabas nito. Bakit? Bakit ako gumaganti sa halik niya?

Nalulunod na ko sa mga ginagawa niya. Bakit parang namimiss ko to? Sinu ka ba talaga arvin? Bakit kakaiba ang dating mo sakin. Pakiramdam ko matagal na kita mahal.

Nung hirap na kaming huminga. Humiwalay siya sakin at niyakap ako.nilapit niya ang bibig niya sa tainga ko at banayad niya tung hinalikan. Nagulat  ako sa ginawa niya. At mas lalo akong nagulat sa narinig ko mula sa kanya.

"Mahal kita rain......."

"Arvin!!!!!" Sigaw ko nang magising ako ...napaupo pa ako at hawak hawak ko ang puso ko. Teka? Nasan ako? Nilibot ko ang paningin ko. Puro puti ang paligid ko. Saan ba to? Tinignan ko ang nasa kamay ko. Bat may dextrose dito?

Nasa hospital ba ako??at anung nangyare??? Bat ako nandito?? Huh???!!tatayu na sana ako nang may pumasok sa kwartong to at nakita ko ang isang nurse.

"Ah miss chua .wag mo po muna kayung tumayo.mahina pa kayu." Taranta niyang sabi. Hindi nalang ako nagmatigas pa dahil biglang sumakit ang ulo ko. Humiga ulit ako at hinawakan ko ang ulo ko.

"Masakit po ba ulo nyu miss chua?" Tanung niya. Tumango nalang ako.

"Epekto po talaga yan pag may amnesia..." Sabi niya kaya napatingin ako sa kanya.

"Amnesia??" Tanung ko. Tumango naman siya sakin.

"Teka?? Ako may amnesia? Paanu?? Ehh kasama ko lang kanina si arv---" napatigil ako sa pag sasalita ko nang maisip ko ang nangyayare... Kasama ko ba siya?? Kanina ko lang siya kasama ahh?? Bat andito na ko?? Anu bng nangyayare?? Hindi ko maalala lahat! Basta ang huling naalala ko hinalikan ako ni arvin??? Si arvin ba yun?? Bat wla na siyang salamin??? Teka??? Nagugululuhan ako!!!!!

Napahawak nanamn ako sa ulo ko.ang sakit!!!

"Miss chua may iinject ako sayu ah? Paint reliever po to..." Sabi niya kaya tumangi nalang ako at iniisp kong anu ba tlaga ang nang yayare??

Pagkatapos niyang tinurukan ako.. nagtest pa sakin ng kung anu anu ang nurse saka siya lumabas.bumuntong hininga ako at nag isip. Medyu nawala na ang sakit kaya okay na kong mag isip kong anu ba talaga???!!

Ang huling pagkakaaalala ko. Hinalikan ako nang isang arvin kuno na gwapo???.tapos yung bestfriend kong si arvin na niligtas ko sa pagbubugbug ni stephen. Teka?? Bugbug??? Agad akong napaupo. Hinanap koang cp ko sa nakita kong bag.

Naghanap ako nang contacts pero napatigil ako nang makita ko ang date. 2018??? Teka?? Bat 2018 na!! Anung nangyayare??? Ang huli kong naaalala 2015 pa nun! O baka mali lang tung date ko.aytts!! Kainis!!!

Hinanap koang no. Ni arvin pero wla akong nakita ni isa!!! Anung nangyayare???!!!bat wla ang no. Nang bestfriend ko! Urrggghh!! Hindi ko alam kong okay lang sya! Sobra akong nag aalala sa kanya! Kaya naghanap pa ko nang ibang contacts ...napatigil nanamn ako kung bakit may ibang contacts dito.

Lisa bebe??miyu bebe?? Sinu mga yun??? Sinung wlang hiyang pinaglaroan cp ko?? O cp ko ba talaga to?? Hindi naman akin to ahh??anu byan!! Nasan ba ako?? Nasa ibang planeta ba ako? Fck!!fck!

Hindi ko na kaya! Kaya tumayo nalang ako nang kaya ko na .tinangal ko ang dextros ko sa kamay ko at naglakad palabas. Medyu hilo pa ako pero kaya ko pa. Napansin ko din na iba yung suot ko. Ang huli kong pagkaalala naka short ako at nakajacket. Anung suot na to? Parang school uniform?

Hay nababaliw na ata ako. Kailangan kong mahanap bestfriend ko!! Lumapit ako sa may nurse na nagcocomputer.

"Ahh miss?? May patiente ba kayung arvin winston??" Tanung ko.

"Ah wait miss hanapin ko lang po." Sabi niya kaya tumango ako. Nag intay ako nang kunti bago siya magsalita.

"Miss walang patient na nagngangalang arvin winston ang nakacheck in dito....nakita ko lang ang name niya sa files pero nakalagay dun nakacheck in siya nung 2015 pa po. So matagal na po to." Sabi niya na dahilan para malaglag panga ko.

"W-what?? What do you mean miss?? Anung year ba tayu?" Tanung ko .nakakunoot noo namn siya sakin pero agad ding ngumiti.

"2018 po miss" sabi niya .halos manlambot ako.anu??2018?! Fck!! Anung nangyayare!!

Napatingin ako sa dereksyun nang isang nurse na tumatawag sa pangalan ko.kaya agad akong tumakbi palabas sa hospital na yun! Kailangan kong malaman kong anung nangyayare! Busit! Hindi ko alam kong bakit 2018 na ngayun,! Tumakbo lang ako nang tumakbo bhala na ang mga sasakyan basta makalayu ako sa lugar na to!

Ilang minuto din akong tumakbo hanggang sa naglakad nalang ako.hindi ko alam kong saan ako pupunta.ni hindi ko nga maalala kung anung nangyare at gusto kong malaman kong nasan si arvin ngayun.tanging siya lang ang bestfriend ko at ayaw ko siyang mawala.wlang hiyang stephen! Kung hindi dahil sa kanya! Hindi to mangyayare!

Napatigil nalang ako nang makarating ako sa isang dagat.teka? Bat nasa tabi ako nang dagat,? Kanina pa ba ako tumatakbo? Haysstt lumakad nalang ako papunta sa may buhangin.tinangal ko ang suot kong sapatos at naglakad nang nakapaa .ninanamnam ko ang dagat.

"Arvin...nasan ka na ba....okay ka lang ba,? Ligtas ka kaya? Namimiss na kita...asan ka na bang nerd ka huh,! Busit ka pinag aalala mo ko,,! Humanda ka sakin pag nakita kitang loko ka!!" Sigaw ko.bhala na kung sinung makakarinig nun.

Umupo nalang ako sa buhangin.medyu hapon na din. Pero saan naman ako pupunta? Hindi ko nga alam ang lugar na to-__- bat ba ako napunta dito? Hindi namn ako taga dito ahh!! Busit lang. Tinignan ko nalang ang dagat at napaiyak nalang ako nang maalala ko ang nangyareng pagbubug kay arvin..

He's That NerdWhere stories live. Discover now