CHAPTER 1 *The Crush Thing*
Demi Xeira
Hello ^_^ Ako nga pala si DEMI XEIRA GARCIA :) Dems/Xei for Short. 14 years old, 3rd Year Student of Lyndon Augustine Academy. Matalino, Maganda, Mabait, Matulungin at higit sa Lahat Mapagmahal :P HAHA! Joke!
*TOKTOKTOK*
"Dem's ! Gising na malelate na tayo!" tawag ni KuyaBrandon
"Opo kuya, Saglit lang"
Ano ba yan inaantok pa ko -.- 5 minutes pa pleaseee. Nag-inat inat na ako tapos dumiretso na ako papuntang Banyo.
Naligo na ako agad tapos lumabas na ako ng kwarto ko at pumunta na sa Hapag-Kainan.
Andun na yung mga "Kuya Ko" Oo, tatlo ang kuya ko, at ako lang ang nag-iisang babae sa aming magkakapatid.
"Oh bunso, ang laki na naman ng eyebags mo" sabi ni Kuya Brandon
"Oo nga ano na naman ba ginawa mo kagabi?" dugtong naman ni Kuya Xian
"Kumain na nga kayo, Kino-corner niyo na naman yang si Bunso" pagtatanggol naman sa akin ni Kuya Earl
"Yieee love na love talaga ako ni KuyaEj" sagot ko.
Tapos kumain na kami J
Xian James Garcia – siya yung panganay namin, 4th Year College na siya sa UP, Tourism ang course niya.
King Earl Garcia – Pangalawa sa aming magkakapatid 2nd Year College sa UP, Tourism din ang course niya.
Brandon Kyle Garcia – 4th Year High School naman siya.
Kami ang may-ari ng paaralang pinapasukan namin.
Ito na yung pangalawang Linggo ng Pasukan namin, Buti pa sila kuya sa August pa :3
Alam niyo may ikukwento ako sa inyo, May crush ako, kaklase ko rin siya, Transferee siya Carl ata yung Pangalan, basta Carl ang tawag nila Kuya sa kaniya. Kabarkada siya nila kuya Kasi palagi silang magkakasama sa basketball dito.
Ngayon ko nga lang nakilala eh. HAHAHA! Ang Gwapo niya PROMISE.
Pagkatapos naming kumain naligo na ako, Then, nagbihis na ako. Hinintay ko si KuyaBrandon kasi sasakay ako sa kotse niya.
Pumasok na kami sa kotse niya, Nakarating na kami sa School pagbaba ko andun na yung mga barkada ni Kuya , Si Kuya Paolo, Si Jake, Si Kuya Nathan at si Carl.
Lumabas na ako ng kotse at doon ay nakita ko na ang napakagwapong nilalang na si Renzel.
"Hi Dems" bati ni Kuya Nathan
"Hi Dems, tulungan na kita " sabi naman ni Kuya Paolo
"Ako nalang maghawak ng gamit mo Kaklase naman kita eh" pagbanggit naman ni Jake
"Ah eh, huwag na po kaya ko na to, Sige alis na po ako " paalam ko sa kanila.
Di man lang namansin, Haaay makaalis na nga :( Naglakad na ako sa hallway, nang makasalubong ko si Khyra .
"Khyraaa! Hiiiii J Imissyou :* " bungad ko sa kaniya.
"Baliw ka! Missyoutoo" sabi naman nito Khyra
"Tara na punta na tayo sa room" aya ko sa kaniya
"Si Crush mo oh" sabi niya, sabay turo kay Carl.
BINABASA MO ANG
I'm Lucky I'm In Love with my Best friend [COMPLETED]
Teen Fiction• BestFriend - Someone with whom one shares the strongest possible kind of friendship - Karamay, Sandalan, Nagbibigay Payo, Tutulungan ka sa lahat ng Bagay, At Higit sa lahat hindi ka iiwan Ganyan ang MagBESTFRIEND. Pero paano kung: • Mainlove ka...