CHAPTER 4 *Getting to know each other*
Renzel Carl
Pagkatapos magdiscuss ng Teacher namin Ito na ang pinakahihintay kong marinig.
"KRINGGGGGGGGG"
Yes, Nilagay ko na yung Ipad ko sa bag tapos Umalis na sa room. Sumabay sakin si Xei kasi sa Village rin sila nakatira kaya sabay na kaming umuwi.
Naglakad na kami dahil malapit lang naman sa school yung village.
Walang umiimik sa amin , ang AWKWARD Kaya naglakad nalang kami ng walang nagsasalita.
Marami kaming kasabay na taga Village rin.
"Uwi na ako Xei" sabi ko.
Kasi natanaw ko na yung Bahay namin.
Nagulat siya sa sinabi ko.
"Ha? San yung Bahay niyo? Ano? Magkapitbahay lang tayo? "
Sunod sunod na tanong niya.
"Ito oh"
Sabay turo nung bahay.
Alam ko namang dito ang bahay nila kasi diba pumupunta na ako dati dun.
"Dalawa kasi bahay namin meron don sa May Avenue tapos meron din dito. Ayoko umuwi dun kasi ang layo si Daddy lang yung umuuwi dun. " sagot ni Xei.
"Sige pasok na ako ha" sabi ni Xei
"Sige"
Pinanood ko muna siyang makapasok sa Gate nila bago ako pumasok.
Dumiretso ako sa kwarto ko, tapos nag-open muna ako ng FaceBook ko. Sinearch ko si Xei
"DEMI XEIRA GARCIA"
Pagkapindot ko nung pangalan niya nagtingin tingin muna ako ng mga Pictures niya.
HALA! Diba pang-iistalk na tong ginagawa ko? Sabagay wala namang nanonood o nakakakita sakin eh.
Ang dami dami niyang Pictures, NAPAGHAHALATAANG SELFIELORD. Abot na sa 1,000+ yung pictures niya lahat lahat sa album niya.
Grabe hindi ba siya nagsasawang magselfie? HAHAHA. :D Sabagay maganda naman siya ayos lang naman e.
Matapos kung tignan at inadd si Xei bumalik na ako sa NewsFeed ko. Nang Biglang
"Demi Xeira Garcia accepted your friend Request"
Pagkatingin na pagkatingin ko yun chinat ko na agad siya.
"Hi Xei"
Typing...
"Hello :)" – Xei
"Kamusta ? HAHAHA!"
"Baliw to AHAHA! Magkasama lang tayo kanina eh " –Xei
"Eh namiss kita eh HAHA!"
"SEEN 5:45 PM"
"Ayy seenzoned" –
"Ay HEHE Sorry :) diko alam irereply ko eh :) HAHA!" – Xei
"Ay HAHA! Kumain kana?"
"Dipa wala pa sila kuya eh" – Xei
"Asan ba mga magulang mo?"
BINABASA MO ANG
I'm Lucky I'm In Love with my Best friend [COMPLETED]
Teen Fiction• BestFriend - Someone with whom one shares the strongest possible kind of friendship - Karamay, Sandalan, Nagbibigay Payo, Tutulungan ka sa lahat ng Bagay, At Higit sa lahat hindi ka iiwan Ganyan ang MagBESTFRIEND. Pero paano kung: • Mainlove ka...