CHAPTER 8 *Can You be my BESTFRiEND?*

3.1K 56 4
                                    

CHAPTER 8 *Can you be my BESTFRIEND?*

Kinabukasan

Nagbihis na ako, kumain at gumayak na papunta sa Campus.

Pagdating ko hinanap ko agad si Xei, pero wala pa siya. Ahmmm :3 Parang gusto ko maging bestfriend si Xei :3 Kung tanong ko kaya kung pwede ko siyang maging BESTFRIEND?

Ahyy wag nalang nahihiya ako HAHAHA.

***

Lumipas ang ilang buwan , nagging busy na kaming lahat para sa Municipal Meet, Municipal Meet na kasi namin this SEPTEMBER, Syempre hindi ako mawawala sa Basketball kasi ako na ang Captain at Varsity.

Si Xei naman Volleyball at Table Tennis rin.

Habang nagkaKlase:

“Mam paexcuse nga daw po yung mga Basketball at Volleyball Players.”

Tumayo na kami at lumabas na, ang mga kasama ko ay sina XEI, ACELYN, NICHOLE, JAKE AT ALJUR. Si JAKE, ALJUR at AKO Basketball, Si ACELYN, NICHOLE, AT XEI naman Volleyball.

“Galingan mo ha!” – Xei

“Oo naman para sayo” – Sabay kindat

At naghiwalay na kami ng dinaanan.

Next week na ang Municipal Meet, ang kalaban Nming schools ay Philip Concepcion Academy, Escolastica Integrated School at Palm Spring Montessori Integrated School.

Tatlong malalaking schools din , kaya naman todo practice kami, Ang Winner Last Year ay Escolastica Integrated School (EIS) Kaya ngayon dapat manalo kami :D

Dumiretso na kami sa court at nagpapractice na yung iba yung iba naman ay magbibihis palang.

-==-

DEMI XEIRA’S POV

Papunta na kami sa may Loan or sa may GROUND , practice na naman sa Volleyball, Captain Ball ako sa school, Haystt, nakakapagod tong week nato :3

Buti nalang athlete din si Inspiration HAHAHA!

Pagdating ko sa may Ground/Loan ayun nagtitipon-tipon na yung mga players mukhang ako nalang ang kulang.

Ahyy hindi pala kasi kasama ko naman sina, :3

Pagtingin ko sa gilid ko wala na yung dalawa nauna nap ala :3

“Garcia, Demi Xeira” – MAM.

“PRESENT” – Ako

Magbibihis muna ako, kaya pumunta ako sa may comfort room sa likod ng Social Hall.

Nagjersey ako sa pang baba, tapos t-shirt na jersey rin sa pantaas. Sabi kasi ni Mam Flor hindi daw paglalaruin ang mga hindi nakaJersey.

Paglabas ko ng Comfort Room, saktong papasok naman si Renzel sa CR.

“Oh! Hi :)” – Renzel

I'm Lucky I'm In Love with my Best friend [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon