Gaya ng sinabi nina Lolo ay kinuha nga nila ako mula sa puder nina Mom at Dad. Nasaktan ako ng tanging sina kuya Dylan lamang ang nag-abalang ihatid ako palabas at yakapin ako bilang pamamaalam. Sobrang bigat ng pakiramdam ko, dala narin siguro ng pregnancy hormones ko. Napaiyak pa nga ako habang yakap ang apat kong kuya.
Kala mo lang lilipat ako sa ibang bansa no? Doon lang naman ako sa kabilang subdivision, medyo malayo rin sa subdivision na kinaroroonan ng mansyon. Buong byahe ay nakadungaw lamang ako sa bintana habang tahimik na nagda-drive si Lolo Alfredo. Magkatapat lamang ang bahay nina Lolo Alfredo at Lolo Dashier doon kaya naman kada month ay lilipat ako sa kabilang bahay. Okay narin naman ako sa ganoong set up kaya hindi na ako nagreklamo.
Pinagmamasdan ko ang mga buildings na nadadaanan namin hanggang sa mapansin ko ang isang itim na kotseng parang sumusunod saamin. Napakunot ang noo ko. Sobrang heavily tinted nung sasakyan kaya naman hindi ko maaninag ang taong laman non. For some reason ay kinabahan ako. What if sinusundan talaga kami ng kotseng yun?
Kesa sa mag-assume ng kung ano ano ay mas pinili kong tanungin si Lola Carmina na tahimik lang din sa front seat. "Lola. That car." tinuro ko ang itim na kotseng pinaghihinalaan kong sumusunod saamin. Napataas ang kilay ni Lola at pinagmasdang mabuti ang kotseng tinuro ko. "What about that car, honey?" she sweetly asked.
Tinitigan kong mabuti ang kotse. May malakas kasi talaga akong kutob na sinusundan kami nung kotse. "I think it's following us." saad ko. Napabaling ako sakanila at nakita ko si Lolo na pasulyap sulyap narin sa side mirror parang tingnan ang kotse. Ganun din si Lola na mukhang gusto pa atang buksan ang bintana para lamang makita talaga ang kotse.
"We have to make sure. Kapag hindi pa yan lumiko sa mga susunod na kanto, saka pa tayo kabahan." aniya ni Lolo. Tumango ako bilang pagsang-ayon at ganon din si Lola. Naging tahimik ulit ang aming byahe.
Pinagmamasdan kong mabuti ang kotseng tila sumusunod saamin. The moment na lumiko si Lolo mula sa isang intersection at patuloy paring nakabuntot saamin ang itim na sasakyan, agad na akong kinabahan. Ng mapatingin ako kay Lolo ay nakita ko syang nakatiim bagang. Minaniobra nya ang sasakyan at biglang bumilis ang aming sasakyan. Nagsuot na ng seat belt si Lola kaya ganon rin ako.
Ano bang kailangan ng kotseng sumusunod saamin? Mabilis na ang pagpapatakbo ng aming sasakyan at ilang eskinita nadin ang nilikuan namin maiwala lang ang sumusunod saamin. Kaya lang sadyang magaling sila kaya naman ayun, kahit nung nakaabot kami sa subdivision ay nakasunod parin sila. Pero sad to say, hindi sila makakapasok sa subdivision dahil tanging mga may bahay lang roon ang maaring papasukin.
Unless pumayag ang owner ng bahay na bibisitahin mo na papasukin ka, then makakapasok ka. Nakahinga ako ng maluwang ng marating namin ang mansyon ng hindi na nakasunod ang kotse saamin. Tinanggal ko na ang aking seatbelt at lumabas ng kotse. Sumunod naman si Lola. "Welcome home, sweetheart." Lola said. Napangiti ako. Napalitan na ng saya ang kabang naramdaman ko kanina.
But I'm still seriously bothered, what's with that black car following us?
---
It was night time at tapos na kaming mag-dinner nina Lola. Nasa kwarto ko na ako ngayon na dating guest room na pinaayos lang nina Lola. Nakaupo ako sa malaki, malapad, at malambot kong kama habang hawak ang phone ko at nagsu-surf sa internet. Napatili naman ako ng biglang namatay ang ilaw. Hala. Brown out ba?
Binitawan ko ang phone at dahan dahang naglakad habang kinakapa ang mga bagay na nadadaanan ko. "Lola?" I called. Hanggang sa napadaing ako ng biglang tumama ang pepe ko sa gilid ng isang lamesa. Pakshet. Masakit talaga yun mga bes ha! "Careful." nanlaki ang mga mata ko ng makarinig ako ng pamilyar na boses.
Kaboses nya yung lalakeng naka-ano ko nung nakaraang gabe! "Sino ka? At anong ginagawa mo rito?" malakas na kumakabog ang dibdib ko. Kinakabahan ako. Baka kasi kung ano ang gawin nya saakin. Unconsciously ay napahawak ako sa tyan ko. Ahmm... mother's instinct? "You don't need to know who I am." muli akong napatili ng bigla nyang hinablot ang bewang ko at ipinalibot ang makisig nyang braso roon.
He is hugging me. Nakabaon ang ulo nya sa leeg ko at ramdam na ramdam ko ang hininga nya roon. "Ano ba talagang ginagawa mo rito? Wala ka namang balak na gawin sa katawan ko diba?" tanong ko. I heard him chuckled. Ano bang nakakatawa sa tanong ko? "Do you want me to do something to your body?" mapang-akit na balik nya. Napalunok ako ng makaramdam ng init sa katawan sa sobrang hot ng boses nya.
Shit. Dapat mainis ako sakanya. Sya ang dahilan kung bakit nabuntis ako at binulyawan ako nina Mom at Dad. Sya din ang dahilan kung bakit nag-away ang grandparents at parents ko. At most importantly, sya din ang dahilan kung bakit kinailangan akong alisin nina Lolo at Lola sa bahay nina Mom at Dad. "No. Kaya nga nagtatanong ako sayo kasi ayaw ko diba?" mataray na tanong ko. He once again, chuckled.
Nanindig ang balahibo ko ng marahan nyang hinaplos ang bewang ko. Napahawak ako sa balikat nya ng dinilaan nya ang leeg ko at sipsipin ito. Hindi ko naman maiwasang mapadaing sa sensyasyong pinaparamdam nya saakin. Fuck this. Pag narinig ako nina Lolo at Lola paniguradong patay ako nito.
"Are you sure about that, baby?" gusto kong sabunutan ang sarili ko dahil sa pagpapadala sa pangaakit nya. I can feel his warm hands traveling down to my thighs, slowly caressing it and making me wet. "Y-yes." nauutal na sagot ko dahil nanginginig na ako dala ng sensasyon ng patuloy na pagsipsip nya sa leeg ko.
Naramdaman kong napangisi sya habang patuloy parin sa ginagawa nya saakin. His hand made it's way to my womanhood. Napaigtad ako ng mahawakan nya ang pagkababae ko at dinama nya ang kabasaan ko. "Really? Then why are you dripping wet for me, already?" he said. Napapikit ako at inipon ang lakas ko upang masabi lamang ang mga salitang gustong gusto kong isampal sakanya.
"Please... stop. I'm pregnant."
***
BINABASA MO ANG
Carrying The Mafia Lord's Son
Romance"I did loved him. Hell, I even accepted him. But what can I do? I am just carrying the Mafia Lord's son." ⚠Revised Version⚠ **** This is a work of fiction. Any copy distributed without the permission of the Author are considered plagiarizing. Thank...