Fresh wind filled my body when we get out at the car. Pumikit ako at dinama ang sarap ng hangin sa katawan. I don't have idea that Trent knew this kind of place. Ngayon lang ako nakapunta dito kahit taga-rito lang ako.
Trent walked towards to me and when he finally came closer, he snaked his arms on my waist. This is the very first time he did this to me and I feel comfortable in his arms.
Nang maglakad siya ay agad naman akong sumunod. Pinagmamasdan ko ang malakas na alon ng tubig. Ang puting buhangin na nilalakaran namin ay masarap lakaran.
Nanlaki ang mata ko ng makita ang isang lamesa na puno ng pagkain at red wine sa gitna nito. Napangiti ako sa isipan na dito kami kakain habang nakatanaw sa papalubog na araw at malalakas na alon.
A wonderful place for a lover.
Pinaghila niya ako ng upuan at umupo naman ako doon. Maging siya sa katapat ko na upuan. I wonder na siya ang nagpahanda nito. Trent is really full of suprise, and I'm loving every bit of it. Lahat ng ginagawa niya piling ko sobrang espesyal ako, lalo na sa kaniya.
"What are you thinking? You're happy." He uttered and I smiled.
"Uhm, iniisip ko lang naman kung ikaw ang naghanda nito,"
He shook his head. "This is their asset, baby, this place is for the lovers only."
Uminit ang pisngi ko. Gosh! Kahit iyon lang ang sinasabi niya ay iba na ang dating sa akin. Trent is really something for me. Iba siya sa lahat. Lalo na kapag sa simpleng salita at galaw lang ay nakakaapekto na sa buong sistema ko.
Pinagmasdan ko siyang lagyan ng red wine ang aming baso.
"Umiinom ka?" He asked.
I shrugged. "Depende sa iinumin,"
"You can drink this, it's just a red wine."
Tumango ako at kinuha iyon at uminom ng unti. Pagkatapos ay nilagay ko ulit at sumubo ng pagkain. Maraming nakahanda pero tinikman ko lang lahat dahil hindi pa naman ako gutom.
Nang matapos kaming kumain ay tumayo ako at naglakad sa tabi ng puno na kung saan kami pumuwesto. Ramdam ko ang pagmamasid ni Trent sa akin kaya ng nasa ilalim na ako ng puno ay tumingin ako sa kaniya.
As we met our eyes, my heartbeat runs fast. I am loving Trent so much. Wala akong nararamdaman na takot kung isusugal ko ang sarili ko sa kaniya. We love each other and that's the most important for us.
Iniwas ko ang aking tingin at tinuon sa papalubog na araw. Ang pagmasdan ng ganitong mga scenario lalo na kapag kasama natin ang ating mahal. The sunset calm my whole system. Ang ganda ng kulay ng araw na nagrereflect sa tubig dagat.
Nagulat ako ng maramdaman si Trent sa aking likod. Pinulupot niya ang kaniyang kamay sa aking baywang at ang kaniyang mukha ay nasa balikat ko. Pasimpleng humilig ako sa katawan niya habang pinagmamasdan pa rin ang sunset.
I feel safe in his arms. Napatingin ako sa braso niya na nakapulupot sa akin. Pinatong ko doon ang aking kamay. Ang sarap pala sa pakiramdam ng magmahal. Lalo na kapag tulad ni Trent ang minamahal.
"I dreamt about this, baby, and no words can't explain how much I am happy right now," he whispered to my ears that makes me shiver.
"Really? Bakit naman?" I asked.
"You are my dream, baby. You don't know about that. You were just 10 years old when I started fantasized you,"
Nagulat ako sa sinabi niya. I was 10 years old? Oh my god! Noong 10 pa lang ako ay hindi ko pa alam ang mga bagay na yan. Wala akong ginawa kundi ang maglaro lang tapos siya? Biglang naghurumentado ang puso ko.
BINABASA MO ANG
Promised Love (Port Barton #1)
RomancePort Barton Series #1 [COMPLETED] - Nicole Shekinah Reeve, an innocent and lovable young girl of a well-known family. She is a type of girl that everyone cherishes, gives respect and love. Paano kung sa mga araw na tahimik at walang gumugulo sa kani...