Character's and Reminders

1.5K 23 0
                                    

CHARACTER'S  INTRODUCE

Just Important Character's

"Shiminy Yizumhi Arellono "

Babaeng babae ang pangalan pero kung maglakad daig pa ang mga sigang lalaki dyan sa daan. Kung pumorma kala mo ,  pinapainggit ang mga lalaki pag nakita siya. Si Shiminy o mas tinatawag na 'Shim' ay may isang simple at normal na buhay. Buo ang pamilya , masaya , di mayaman di rin mahirap sakto lang. Mahilig mang asar , laging nambabara pero minsan siya'y kawawa. Ok lang ang buhay niya , masaya sa ginagawa niya kuntento na siya , Kain , tulog, gala, nuod TV , gamit cellphone, tapos tulog ulit paulit ulit. Pero paano kung may dumating at gagambala sa kontento na niyang buhay.

"Miles Ashtone Argones"

Minsan masipag , Minsan batugan , minsan goodmode , badmode , kala mo lagi may buwa ng dalaw , minsan ngingiti, minsan naman daig pa ang bangkay sa lamig  ng asta. Matalino (daw?) naman , pero di maiiwasan ang  kasungitan pag trip  niya lang.

At mahal kung mga readers, maraming bad words sa story na to kaya kung bata ka pa at innocente (daw) ka pa sa mga ganun wag mo nalang basahin to , baka sisihin pa ako ng nanay niyo charoot, basta sa mga nakakaalam at nakakaintindi oks na oks kayo magbasa pero kapag ganun na nga innocente wag nalang para walang problema kung gusto niyo naman di ko kayo pipigilan basta pinaaalahanan ko na kayo , walang sisihan( para akong bata(≥∀≤)/). Yung wala namang problema, welcome na welcome kayo sa story na to.
At guys  maghanda na ng tissue may pagka SPG alert rin to.

So ayun lang enjoy reading.

Me The Tibo And My Unexpected Ideal GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon