Shiminy's Pov;
"Oi ano ateng? Tutulugan mo nalang ako? Sarap mong kausap ha."
Bigla akong napadilat ng pitikin ako ni Kyline sa tenga. Nilibot ko ang tingin sa paligid. Nakaidlip pala ako dito sa bahay ni Kyline.
"Ang galing mo pre, halos maiyak na ako dito ta's nakita kung tulog ka pala sayang yung acting ko." iritang sabi niya na nakaupo sa tabi ko.
"Ah nakakaantok ata yung kinuwento mo kaya ako nakatulog." sabi ko habang kinukusot yung mata ko at umupo.
"Pansin ko lagi kang tulala, sino ba iniisip mo?" nakangiting sabi ni Kyline.
"Si Miles" wala sa sarili kung sagot.
10
25
40
60
80
100
Loading...
Successful.
"Haluh!" napatakip ako sa bibig ko nang malaman ko kung ano yung sinabi ko.
Nakita kung ngumiti siya nang napakalaki.
"Ayie babae na siya... So kamusta?" pang aasar niya."Tigilan mo nga ako."irita kung sabi pero ramdam ko na namumula ako.
"Aysus tanggi ka pa halata naman e, hmm swerte mo nga nakakasama mo araw araw yung gusto mong LALAKI." sabi niya at nilakasan sa bandang word na 'lalaki'.
"Manahimik ka nga di ko siya gusto ok." sabi ko at tumingin sa ibang deriksyon.
"Really negga?" tumingin ako sa kanya at humiga.
"Waahh! Ewan ko Ky naguguluhan ako lagi namang nasa isip ko yung big boobs tapos mga magagandang babae, kaso pagnakita ko siya bigla bigla nalang yun nawawala." sabi ko habang nakatakip yung kamay ko sa mukha ko.
"Ayiee si ShimShim nagdadalaga na ang dating barako ngayon gurlalue na." masayang sabi niya.
"Ewan ko sayo change topic na nga tayo." sabi ko sabay hampas sa kanya.
"Shim."
"Hmm"
"Tandaan mo to."
Napatingin ako sa kanya.
"Bagay kayong dalawa"bulong niya "ayiiee kinikilig ako." agad ko naman siyang hinampas sa braso at nagcross arm at umiwas ng tingin.
"Oh by the way , sumisexy kana ah siguro nagdidiet ka dahil kay Miles." kilig kilig niyang sabi.
"Ewan ko sayo inaatake ka na naman yang pagiging manyak mo." sabi ko
"Hm 'toh naman so anyway, change topic na talaga to. So kamusta kana? Kamusta na kayo? You know naman kung sino diba? Ba't ka pala pumunta dito? May nangyayari ba sa inyo? Kwento mo naman." sunod sunod niyang tanong.
Bumuntong hininga ako. Tinitigan ko siya ng masama.
"Akala ko ba mag-uusap tayo bakit parang iniinterview mo ko tsaka diba change topic, bakit kasama parin si Miles?" sunod sunod ko ring tanong sa kanya.
"Kinakausap kita teng" sabi naman niya.
Talaga lang ha.
"Hays wag mo nalang yun problemahin, tara libre kita ng meryenda." sabi niya sabay hatak sakin.
"Hay mayayaman nga naman pero sige di kasi ako tumatangi sa gracia." sabi ko.
"Ha-ha ewan ko sayo , so saan tayo punta?" tanong niya. Di ko siya sinagot at hinila ko nalang siya.
BINABASA MO ANG
Me The Tibo And My Unexpected Ideal Guy
Teen FictionKakaibang astig , kacornihan ,kalibugan, asaran, kahayupan nina Shiminy at Miles. [[ Me The Tibo and My Unexpected Ideal Guy ]] Basahin niyo nalang para masaya (^-^)v