Chapter 55

581 18 0
                                    

NOTE:

Pasensya na po medyo naging busy. Ang daming paparty ng mga lukaret kong friends so ayun lagi wala sa bahay! Thank you sa lahat! Super best gift to this birthday ko. Thank you!

Lablab 💙

*********************************************************

MAINE's POV

Still hugging each other, Maine had the chance to look closely to his man.p

"Good morning" he greets her all smiles

"Good morning" Maine answer back

It's like they are more comfortable to each other and she can even stare to his eyes. He starts to lean down and sniffs her shoulder.

*knock knock

Sabay silang napatingin sa pinto.

"Stop laughing there" sabi ni Rj at tinignan ako embracing myself.

*ding dong

*knock knock

"MAINE? ALDEN?"

"Halaka, si Leysam pala" sabi ni Maine

"Oh Leysam good morning" bati ni Rj kay Leysam

ALDEN's POV

"Oh Leysam good morning"

Leysam eye me from head to foot and back to my head and then he grin.

"Stop that face" sabi ko at saka siya ngumiti ng pagkalaki laki.

"Well good na good morning, naka istorbo ba ako?" sabi ni Sam at hindi mawala ang ngiti.

"Ano ba yun?"

"Hehe andyan na yung ibang artist sabay sabay daw ang breakfast at 8am. Hi Maine good morning"

"Good morning" sabi ni Maine at tumayo na din siya and do her messy bun.

"Sige na mag ayos na kami" sabi ko kay Sam saka siya pinagtabuyan palabas.

"Hmm mauna kana maligo, ayusin ko pa gamit natin"

Nilapitan ko siya at inakap ng napakahigpit

"Thank you love" bulong ko sakanya

"Huh para saan?"

"For trusting me" sabi ko at hinalikan siya sa noo at pumunta na ng banyo.

After namin makaligo at makapag ayos ay sabay na kaming bababa ng makita din namin si Leysam palabas ng room niya at binigyan nanaman kami ng ngiting napakalaki.

"Ay ano ba yan di ako nauna" reklamo ni Sam

"Kasi alam ko yung oras ng ligo mo kahit apat na tao pa magsunnod sunod maligo mahuhuli ka pa din" sabi ko sakanya at napatingin siya saamin ni Maine.

"Hmm sabagay lalo na kung sabay sabay naligo yung apat" sabi nito

"Huh ano yun kuya?" biglang tanong ni Maine

"Wag mo pansinin si Sam, baliw ka kamo"

Nagtatawanan kaming nakarating sa hotel restaurant. Everyone greets us, pinakilala ko na din sa lahat si Maine kahit sa iba kong co-artist na makakasama sa show.

"Mama Ten may isusumbong ako sayo" sabi ni Leysam

"Sam naman" reklamo ko sakanya

"Hahahaha parang masarap mag gelato ala Japanese ah, gusto mo ba nun Maine?"

What IfWhere stories live. Discover now