Tania's POV
Nagising ako ng maramdaman ko ang bigat na nakapatong sa kamay ko kaya naman tinignan ko kung ano iyon.
"S-So---Hoshi.." mahinang saad ko. He's holding my hand habang naka patong doon ang ulo niya.
Mukhang nagising naman siya sa ginawa ko. Agad niyang binaling ang atensyon niya sa akin.
"Oh god! Tania gising ka na." gulat niyang sabi kaya tinanguan ko na lamang siya. Binawi ko ang kamay ko sa pag kakahawak niya.
"Dalawang araw ka ng tulog. Ano? May masakit ba sayo?" Nag aalala ba siya? No, Tania wag kang papadala baka masaktan ka lang.
Naalala ko nanaman ang nangyari bago ako mawalan ng malay. Sobrang fresh pa non sa utak ko at sobrang sakit parin dito sa dibdib ko.
Pero looking at him right now. Messy hair at mukhang wala pa talaga siyang maayos na tulog and with those eyes na puno ng pag aalala.
I can't stop myself but to still admire him.
"Tania, please talk. You're making me nervous." Saad niya tinignan ko ang paligid. Nasa kwarto ko lang pala ako.
"Why are you here?" Malumanay kong tanong. Pero kita ko ang gulat sa mga mata niya.
"Tania? I'm your husband. Dapat lang na andito ako dahil damn nawalan ka ng malay. You made me fvcking worried." Bakas ang inis sa boses niya. Ang sarap lang pakinggan nung sinabi niya. Pero hindi..
"Really huh?" Ngumiti ako ng mapait.
"Where's Nally?? Your girl?" Matabang kong saad. Hindi siya naka sagot.
"Stop worrying about me. Pinapaasa mo lang ako." I added biglang nag iba naman ang expression niya.
"Okay as you wish." He answered while starring at me coldly. How fast, Soonyoung.
"Hinintay ko lang talaga na magising ka. Aalis na din naman ako may lakad kami ni Nally ngayon. Kapag may kailangan ka andyan lang si manang. Wag ka na muna pumasok ngayon." Napangisi ako sa sinabi niya. How it hurts me so bad.
Ang sakit lang, gago!
"Okay." I plainly said.
"I better go." Sabi niya kaya tinanguan ko lang siya.
Pero bigla na namang pumasok sa utak ko ang sinabi niya sa akin. Gusto na niya akong hiwalayan matagal na.
"Gusto mo na ba talaga akong hiwalayan?" Tanong ko na mukhang ikinagulat niya pero agad din siyang lumapit sa akin at hinawakan ang kamay ko.
"Tania.. papayag ka ba?" He asked. He looks so excited though.
"Answer my question." Saad ko. Tinignan niya ang mga mata ko ng may nakikiusap na tingin.
"Tania.. Alam kong pagod ka na sakin. Lahat ginawa ko na para ayawan mo na at iwan mo na ako. Kahit ang umaktong masamang asawa sayo at kahit ang saktan ka ay ginawa ko na para lang iwan mo ko. Pero hindi mo ginawa. I know how you truly love me, Tania. I don't wanna hurt you anymore so please mag divorce na tayo. Please pumayag ka and help me na sibihin ito kina mom. If you truly love me palayain mo na ako and hayaan mo akong sumaya kasama si Nally." Hindi ko napigilan ang hindi maluha. He's soft side? Yes it is. Kaya pala ganon siya sa akin kaya pala ginagawa niya ang mga iyon para ako mismo ang makipag hiwalay sa kanya.
"Sorry, Soonyoung ang selfish ko ah? Pasensya na. Tanggap ko naman ang mga ginawa mo dahil ang selfish ko din. Pero can you give me some time? Kahit dalawang araw lang maramdaman ko naman ang pakiramdam ng kung paano maging asawa mo then mag divorce na tayo." Saad ko. Naramdaman ko na lang ang pag yakap niya sa akin.
BINABASA MO ANG
His Unwanted Wife (Hoshi fanfic)
Fanfiction"Welcome to Hell, Tania Jeon."- Hoshi, Kwon Soonyoung (2018) In which Tania a big fan of Kwon Soonyoung from the group SEVENTEEN was given a chance to marry her one and only dream. Her dream that turns out to be her nightmare. Will she be able to tu...