Chí Mẫn lơ đễnh nhìn ra bên ngoài thông qua cửa kính trong suốt. Trong đầu cậu bây giờ thực sự trống rỗng, không còn tâm trí nào để ý đến chuyện mấy người kia sẽ suy nghĩ như thế nào khi biết được chuyện cậu và Chung Quốc có quen biết.
Câu nói của cái tên trùm sỏ kia đã đả động đến cậu không ít. Khinh rẻ cậu là gì cũng được, nói cậu ra sao cũng được nhưng cậu tuyệt đối sẽ không im lặng nếu bị chế giễu là MB. Nghĩ đến đây, cổ họng cậu nghẹn lại, mắt cũng tự dưng đỏ lừ vì tức giận.
"Em khóc cái gì?" Chung Quốc đột nhiên lên tiếng làm cậu giật mình.
Chí Mẫn lúc này mới nhận ra khuôn mặt đã đẫm nước mắt. Đưa tay lau qua loa trên mặt mình, nói: "Chỉ là nhớ lại một số chuyện."
"Chuyện gì?" mà làm em khóc?
"Lúc trước....em....từng bị quấy rối..." Chí Mẫn nói một lúc một nhỏ.
Phải! Chuyện này đã xảy ra một năm trước.
Hôm đó, vì Phác Chí Ngoạn đã lao vào cờ bạc đến tay trắng, ông ta đã nhẫn tâm bán con trai ruột của mình cho tên chủ nợ kia. Đêm đó, cậu Chí Mẫn bị bọn họ mang vào quán bar gần nhất giở trò xằng bậy. Bọn họ cười đùa, xé quần áo, mang cậu ra làm cho đùa, nhưng may mắn thay, cậu được cô nhân viên tốt bụng giúp cậu thoát khỏi đó. Cũng chính vì vậy mà cậu đã bị chính người ba ruột, Phác Chí Ngoạn, đánh đập đến thương tâm. Chuyện này xảy ra, đã kích động đến Chí Mẫn rất lớn, cũng may nhờ có Kim Tại Hưởng giúp đỡ, cậu cũng đã khá lên không ít, nhưng vẫn còn bị ám ảnh.
Chung Quốc nghe xong, tay nắm chặt lấy vô lăng, hận không thể mang cái bọn dơ bẩn kia băm thành trăm mảnh. Rốt cuộc Chí Mẫn nhà anh đã làm gì nên tội mà ông trời lại đày đọa em ấy như vậy chứ?
"Em không làm MB, anh có tin em không?" Mãi không thấy anh trả lời, cậu lo lắng nhìn anh, lỡ đâu anh lại hiểu lầm cậu làm MB thật?
"Tin em." Chung Quốc trả lời chắc chắn.
"Cảm ơn anh." Chí Mẫn cảm kích nói.
"Sao phải cảm ơn, em không xứng đáng để phải sống như vậy?" Chung Quốc ôn nhu xoa đầu cậu. Đúng vậy, Phác Chí Mẫn không đáng để sống cực khổ như vậy.
_______________________
Hôm nay là cuối tuần, Chung Quốc đưa Chí Mẫn ra ngoài đi dạo, vừa hít thở không khí trong lành, vừa bồi dưỡng tình cảm của hai người.
Từ sau khi đón Chí Mẫn về nhà, Tuấn Chung Quốc cũng biết cách sống gọi là thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên, ít ra thì anh cũng đã biết cùng cậu ra ngoài đi dạo, để ý đến cảnh đẹp bên ngoài, còn tìm hiểu các cảnh đẹp trong nước để đưa cậu đi chơi, nhưng lại không thể thực hiện được, vì anh còn phải giải quyết công việc, cùng lắm đi chơi của hai người thì cũng chỉ đi dạo phố mà thôi.
"Em cứ đi dạo đi, anh đi giải quyết chút việc, xong quay lại tìm em sau." Chung Quốc đột nhiên nhận được điện thoại, đành phải tách ra khỏi Chí Mẫn.
"Được, anh nhớ quay lại sớm." Chí Mẫn mỉm cười gật đầu.
Sau khi Chung Quốc chạy đi, Chí Mẫn cũng tiếp tục dạo phố, nhưng lại không quá xa chỗ cũ, để tránh trường hợp Chung Quốc quay lại tìm mình mà không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN][QUỐC MẪN][SINH TỬ VĂN] Vợ của Tuấn tổng!!!
FanficĐây là đứa con thứ hai của tuôi, mong mọi người hãy yêu thương nó như đứa con đầu của tuôi nha. Kamsa~~ Vẫn là câu cũ: tuôi không biết viết H. Mong mọi người thông cảm.