Sau khi mọi chuyện kết thúc, cuộc sống cũng đã quay trở lại đúng quỹ đạo của nó. Tuấn Chung Quốc hằng ngày đến công ty, tối lại về với vợ. Chí Mẫn ngoài việc ở nhà ra thì lâu lâu cũng qua nhà ba mẹ Tuấn hoặc đi chơi cùng với Tại Hưởng và Thạc Trấn.
"Dạo này hình như cái cô Tôn gì đó cũng không quấy rối cậu nữa ha?!!" Tại Hưởng bâng quơ nói.
"Ừm. Hình như công ty của nhà cô ta cũng đã chấm dứt hợp tác với công ty của Chung Quốc luôn rồi." Chí Mẫn gật gù. Không gặp lại cũng tốt, dù sao cậu cũng không muốn dây dưa với cô ta, nhất là vào thời điểm này.
"Nhưng mà cậu cũng hiền quá đi. Sao có thể nói một câu rồi bỏ đi như vậy được. Gặp tớ thì lúc đó tớ giáo huấn bà ta một trận cho tới nơi tới chốn thì thôi." Tại Hưởng cáu bẩn, cứ tưởng tượng ra khoảnh khắc đó là cậu lại muốn bốc hỏa.
"Tớ chưa lo thì cậu lo làm gì?!!" Chí Mẫn haha cười.
"À phải rồi, tớ bận đi công chuyện với mẹ rồi. Đi trước đây." Chí Mẫn nói rồi đứng dậy, vui vẻ chạy đi.
Tại Hưởng bị bỏ lại, khuôn mặt lập tức muốn bốc hỏa. Nhìn mấy đứa bạn mình mà xem, sắp sửa làm đám cưới đến nơi rồi mà cậu vẫn còn phải ngồi dẩu mỏ nhìn từng đứa một lên xe hoa.
"YAH!!! Phác Bảo Kiếm.... Khi nào anh mới dắt tôi về nhà đây hả?!!!"
___________________
"Mẹ!" Chí Mẫn thấy Tuấn phu nhân liền gọi, tự nhiên ngồi xuống ghế đối diện bà.
"Ah, con tới rồi à. Mau ngồi đây đi." Tuấn phu nhân vui vẻ nở nụ cười. "Có muốn uống gì không?!!"
"Thôi không cần đâu ạ, con mới đi gặp bạn xong. Mà hôm nay mẹ hẹn con ra đây làm gì thế?!!"
"Ơ??? Chả lẽ không có chuyện gì thì không hẹn con được sao?!!" Tuấn phu nhân thoáng nét buồn trên mặt.
"Đương nhiên không phải, nhưng mà cũng đâu cần ra đây, mẹ gọi con qua nhà cũng được mà." Chí Mẫn sợ bà hiểu sai ý mình, vội xua tay thanh minh.
"Haha... Ta chỉ đùa thôi mà. Hôm nay ta dẫn con đi một nơi.
___________________
"Em về rồi đó hả?!!" Chung Quốc nghe thấy tiếng động liền chạy từ dưới nhà bếp lên.
Chí Mẫn để mấy cái gói đồ đặt hết lên bàn, cả người thả tự do trên sô pha.
Hôm nay bị mẹ Tuấn lôi đi từ shop này đến shop khác, bị người khác vật lộn suốt ba tiếng đồng hồ làm cơ thể cậu muốn mềm oặt.
Chung Quốc đưa tay khều khều mấy cái túi, ngó vào bên trong. Đại khái là mấy đôi giày, đồng hồ, quần áo,... còn Chí Mẫn thì nằm thở đến tội nghiệp.
"Bị mẹ lôi đi mệt lắm hả?!! Không muốn em từ chối cũng được mà." Chung Quốc nhìn mồ hôi đổ xuống trán cậu lòng thấy xót, nhịn không được mà xoa xoa cái đầu nhỏ.
"Không được. Mẹ đã hẹn em ra ngoài rồi mà." Chí Mẫn chun mặt.
Bây giờ cậu mới để ý đến bộ dạng của anh lúc này. Trên người mặc tạp dề có vết vấy bẩn, đầu tóc có chút sơ rối, trên mặt hình như còn dính luôn cả cọng rau xanh. Trông trái ngược với vẻ bảnh trai thường ngày trên công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN][QUỐC MẪN][SINH TỬ VĂN] Vợ của Tuấn tổng!!!
FanfictionĐây là đứa con thứ hai của tuôi, mong mọi người hãy yêu thương nó như đứa con đầu của tuôi nha. Kamsa~~ Vẫn là câu cũ: tuôi không biết viết H. Mong mọi người thông cảm.