35

4.5K 376 27
                                    

"Cậu và Tuấn Chung Quốc là người yêu của nhau hả?!!" Kim Thạc Trấn đứng kế bên hỏi Chí Mẫn. Mặc dù câu hỏi có chút kì quái nhưng tự dưng Chí Mẫn lại trở thành vợ bí mật của Tuấn tổng thì còn kì quái hơn nữa.

"Không có. Chúng tôi mới gặp nhau cách đây một năm trước thôi." Chí Mẫn mỉm cười trả lời. Chưa gì mà cậu đã chung sống với anh được một năm rồi đấy.

"Thật sao?!! Không thể nào...cậu đùa à?!!" Thạc Trấn to mắt nhìn đối phương. "Vậy hai người là bị sắp đặt sao?!!" 

"Có thể cho là vậy." Chí Mẫn nhún vai.

"Vậy mà tôi cứ tưởng... Nhưng mà phải công nhận một điều, ánh mắt của Tuấn Chung Quốc lúc nhìn cậu lại cứ như nhìn người yêu vậy. Không giống với ánh mắt khi nhìn người khác đâu." Kim Thạc Trấn hạ giọng, tiếp tục vào công việc đang dở dang của mình.

"Anh nói gì cơ?!! Như nhìn người yêu á?!!" Chí Mẫn giật mình nhìn Thạc Trấn. 

"Cậu không biết ư?!! Cũng phải thôi, dù sao lúc anh ta nhìn cậu thì cậu lại ngủ mất rồi. Mà không phải chỉ riêng ánh mắt, hành động của anh ta dành cho cậu đều là tràn đầy sủng nịnh và bảo vệ nữa." Kim Thạc Trấn thở dài.

"Sủng nịnh?!! Haha...Thạc Trấn chắc anh nhầm lẫn gì đó rồi...làm sao có thể chứ...haha..." Chí Mẫn ngửa mặt cười lớn, cố gắng đè nén khuôn mặt nóng bừng của mình lại.

"Phác Chí Mẫn, cậu tin hay không thì tùy cậu, nhưng tôi không có nói dối đâu. Các hành động cử chỉ đối với cậu không giống với một Tuấn Chung Quốc bình thường. Nếu cậu cho là tôi sai thì cũng đành chịu, nhưng mà Nam Tuấn nhà tôi lại khá rõ anh ta lại cùng có chung suy nghĩ với tôi thì tôi không nghĩ là mình sai đâu." Kim Thạc Trấn buông tô trứng mình đang đánh dở, nghiêm tức quay sang nhìn cậu.

"Hơ...Sao anh nghiêm túc quá vậy..." Chí Mẫn nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của Thạc Trấn mà đổ mồ hôi lạnh.

"V-Vậy sao..." Nghe Chí Mẫn nói, Kim Thạc Trấn mới phát hiện ra, quả là mình hơi to tiếng rồi.

"Nhưng mà, sống chung với nhau mà hai người cũng chưa tổ chức đám cưới thì thật lạ quá. Không lẽ hai người tính che dấu xã hội mãi sao?!!" 

"Đám cưới?!! Ah, tôi nghĩ cái đó không cần đâu, dù sao chúng tôi cũng đâu có tình cảm gì khác đâu." Chí Mẫn cười buồn, tâm trạng cũng trùng xuống.

"Vậy không phải là cậu thích Tuấn Chung Quốc?!!" Kim Thạc Trấn ngạc nhiên nhìn Chí Mẫn.

"H-Hả?!! Anh nói gì vậy chứ?!!" 

"Tôi nói không phải sao, hành động của cậu rõ ràng quá còn gì?!!"

"..." Câm nín==!!!

"Cậu thiệt thòi lắm đấy, Phác Chí Mẫn!!!"

"Sao cơ?!!" Chí Mẫn ngạc nhiên nhìn Thạc Trấn.

"Mặc dù cậu là người thích Tuấn Chung Quốc, nhưng mà bây giờ cậu lại là vợ của anh ta. Cậu là người anh ta chọn sống chung với mình cả đời, ít nhiều gì cậu cũng phải đòi một cái đám cưới đi chứ?!!"

"Sao có thể chứ?!! Tôi sống như vậy cũng rất thoải mái mà." Chí Mẫn cười xởi lởi.

"Thoải mái sao?!! Cậu chẳng có ý chí cầu tiến gì cả. Sống một cuộc sống lúc nào cũng nơm nớp lo sợ mình bị phát hiện sẽ thoải mái sao. Tôi dù gì cũng là người có gia đình, thậm chí còn mang trong mình dòng máu của Nam Tuấn, đương nhiên sẽ biết rõ hơn cậu. Cậu không biết đâu, Chí Mẫn. Cảm giác mình có thể tự hào về gia đình mình với người khác rất tuyệt đấy!!!" Kim Thạc Trấn nhẹ giọng, còn hạnh phúc xoa cái bụng nhỏ của mình.

[KOOKMIN][QUỐC MẪN][SINH TỬ VĂN] Vợ của Tuấn tổng!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ