Chương 77_ Ta hứa cho nàng tự do

1.6K 116 0
                                    

" Có thể mới các món đồ đã khiến ý thức của nàng dao động"

Vương Thần hơi chột dạ cầm lại hồng bao giấu đi, lặng lên tiếng phá tan bầu không khí.

Chạy đi! Phải tranh thủ lúc này tiếp cận nàng!

Thiên Ân lên tiếng, ngay tức khắc Vương Thần cũng phản ứng lại mà chạy về phía trước. Nhưng chỉ một lát, áp lực lại dần dần xuất hiện lại, dù rằng đã yếu hơn trước.

Cậu còn vật nào khác không? Hồng bao ấy chỉ dùng được một lần thôi.

Thiên Ân nhanh chóng hỏi Vương Thần, nhưng lại nhận lại được đáp án không ngờ.

" Không phải vật thể tác động mạnh nhất là chính ta sao!"

Vương Thần nghiến răng mà nói. Một lúc lâu sau, Thiên Ân gần như giật mình khi thấy Vương Thần lấy hết sức mà hét lớn.

" NHƯỢC LY! XIN NÀNG, THA LỖI CHO TA!"

Ngay sau đó, không gian dường như giao động mãnh liệt, mà áp lực cũng biến mất. Vương Thần lúc này lại nhanh chóng chạy lên trước, vừa chạy vừa cố hết sức nói từng chữ.

" Ta biết tại ta không tin nàng, tại ta phản bội nàng. Nhưng trong tình cảnh đó, huynh đệ phản bội ta, còn chính mình thì trọng thương khó lòng qua khỏi. Chính vì thế, ta đã sợ hãi mà tự tạo mình cho mình một vỏ bọc trốn vào, thậm chí còn tổn thương nàng..."

Đang nói, chợt những cành cây lại nhanh như cắt ra tay khiến Vương Thần giật mình mà ngã xuống. Không có áp lực, trái lại nhưng dây leo từ đâu lại tiến tới quấn chặt lấy chân y.

" Nhược Ly! Ta biết nàng hận ta, vì ta đã bắt nàng vào chốn thâm cung kia, vì ta đã bắt nàng phải chịu đựng những chuyện kia, vì ta đã bỏ rơi ... nàng...A!"

Những dây leo kia đột ngột siết chặt chân y khiến y phải la lớn, hai tay y cũng đã bị trói lại. Dường như không muốn y nói thêm nữa mà nhanh chóng tiến đến chặn cổ họng y. Cảm giác ngạt thở khiến y khó chịu mà ho khan.

" Nhược... Nhược Ly! Ta biết ta đã sai. Nhưng mọi thứ đã kết thúc rồi. Chỉ... chỉ cần nàng tỉnh dậy, ta sẽ đưa nàng ra khỏi nơi ấy... ngao.. ngao du thiên hạ. Thậm chí, nàng có thể... bỏ ta mà đi. Nhưng, nàng... nàng tuyệt đối không được chết..."

Vương Thần gằn giọng nói, mà Thiên Ân bên cạnh cũng đã run muốn khóc. Nhưng nàng không phải thực thể, chỉ có thể vô dụng mà nhìn người trước mặt dãy dụa.

" Nhược Ly, đây không phải kết cục ta muốn... không phải kết cục... mà Vương Hiên muốn, cũng không phải thứ mẫu thân nàng trông mong. NHƯỢC LY, NÀNG MUỐN CỨ NHƯ VẬY TRỐN TRÁNH, CỨ NHƯ VẬY MẤT ĐI!"

Dường như đã đến cực hạn, Vương Thần hét lên hơi cuối, ngay sau đó chấp nhận bản thân dần ngất đi. Nhưng đột nhiên dây leo ngừng lại, ngay sau đó dần dần trượt xuống mà buông lỏng y. Tiếng bước chân ngày một đến gần cũng khiến y giật mình, lập tức trở mình. Ngoài dự đoán, người trước mặt lại là chính y. Không phải, phải gọi là y của những ngày trước.

" Tại sao, tại sao nàng ấy lại không có quyền trốn tránh?!"

Người đối diện gằn giọng nói khiến y ngoài dự liệu không nói nên lời.

[ ĐN Tấm Cám][ Hoàn]  Xuyên qua thành CámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ