Chương 38_Chuyện gì đang xảy ra?

1.9K 182 8
                                    

" Này... đừng nói vụ này là..."

Cám níu áo Vương Thần, khẽ nói nhỏ nhưng cuối cùng vẫn còn ấp úng. Vì dù sao đây cũng chỉ là những giả thiết do nàng đưa ra.

" Thì nàng cũng muốn nàng ta rút lui mà"

Vương Thần quay lại cười nhìn Cám nói, khác hẳn ánh mắt chỉ mới vài giây trước đây. Cám ngẩn người, trong lòng lại có chút bất an.

" Nhưng không phải bằng cách này, nếu vậy nàng ta chắc chắn..."

Cám lên tiếng phản đối, nhưng chưa kịp nói hết câu đã nghe thấy tiếng lưỡi kiếm rút khỏi vỏ. Ngay sau đó là tiếng vút ma sát với gió tạo thành tiếng, trên lưỡi kiếm giờ đây đã có vệt đỏ của máu. Lạc Thanh Tư lúc này mặt mày đã xám lại, nhưng vẫn một vẻ kiêu ngạo nhìn người trước mặt.

" Tại sao nàng ta không chịu nhẫn nhịn một bước?"

Vương Thần đột nhiên lên tiếng khiến Cám giật mình, rời mắt khỏi đám hỗn lộn trước mặt. Nàng cũng bắt đầu nghĩ lại đêm đó, rõ ràng nàng ta trông thông minh hơn lúc này rất nhiều. Tại .... sao?

" Chẳng lẽ có ai đó đứng sau?"

Cám giật mình nhìn Vương Thần, y cũng gật đầu nhìn lại về phía trước, ánh mắt nheo lại.

" Theo ta biết nàng ta cũng chỉ như Ân Tố Tố, kiêu ngạo nhưng lại ngu ngốc. Không thể nào có chuyện nghĩ ra cách chèn ép được nàng"

Vương Thần từ tốn nói, Cám nhìn về con người bên kia cũng bắt đầu phân tích lại mọi thứ trong đầu. Đúng là khác với ấn tượng ban đầu, lúc này Thanh Tư đã chẳng khác gì những tiểu thư tự phụ mà cô gặp.

Bên kia, Vương Hiên vẫn đang mặt lạnh chĩa kiếm về phía Thanh Tư, dần dần tiến sát lưỡi kiếm về phía khuôn mặt trắng bệch mà xấc xược kia.

" Xin lỗi công chúa... MAU!"

Vương Hiên gằn giọng nói, Thanh Tư với vết xước trên mặt cũng bắt đầu sợ hãi, cơ hồ ấp úng không nói nên lời.

" Tại... tại... sao ta phải..."

Nàng ta vẫn cố giữ lấy sự tự kiêu ban đầu, lắp bắp nói. Nhưng ngay lập tức, lưỡi kiếm kề sát lấy cuống họng khiến nàng như giật mình.

" Xin... xin người tha thứ cho tiện nữ! Công.... công chúa xin tha mạng!!"

Thanh Tư run rẩy nói, dường như đã mất hết sự kiêu ngạo của mình. Vương Hiên lúc này mới thu kiếm lại, quay lưng đi về chỗ ngồi, Tấm cũng chỉ sợ hãi bước theo sau, nhưng vẫn có chút đắc thắng sâu trong ánh mắt. Thanh Tư lúc nãy như người mất hồn, giờ đây đang cố gắng đứng dậy nhìn sang Vương Thần. Nhưng không như mong đợi, y đến liếc sang nàng ta cũng không hề có một cái khiến nàng ta vừa ức vừa sợ mà quay đi.

" Khoan đã!"

Giờ đây Vương Thần mới lên tiếng, Thanh Tư nghe xong dường như lóe lên một tia hi vọng mà nhanh chóng quay lại.

" Nãy giờ như ngươi nói, có lẽ ngươi đã biết được thân phận thật sự của biểu muội ta. Nếu mà chuyện này bị đồn ra ngoài, ta chắc chắn cả phủ Tướng Quốc nhà ngươi sẽ không yên đâu"

[ ĐN Tấm Cám][ Hoàn]  Xuyên qua thành CámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ