Chương 54_Âm mưu phản nghịch

1.4K 139 15
                                    

Qua một ngày, Vương Hiên ở yên trong Đông Cung chờ đợi kết quả của lọ thuộc trến tay. Dưới chân hắn, một tên thị vệ vẫn trông như thường mà kính cẩn quỳ xuống. Hắn nhíu này, thanh âm thản nhiên mà nói.

" Lấy chén trà đạp nát cho ta"

Lời nói vừa dứt, tên thị vệ tuy lúc đầu có chút lo lắng không yên nhưng cũng nhanh chóng làm theo. Vang âm của tách trà vang xuống đất rất nhanh chóng khiến Vương Hiên cười nhạt.

" Nhai một mảnh xứ đi!"

Hắn nói, ngay lập tức nhận lại là ánh mắt hoang mang sợ hãi đến tột độ kia. Hắn nhướn mày, người kia lại run sợ cầm mảnh xứ, không nói một lời mà ăn vào. Miệng hắn từ từ chảy máu, tiếng va chạm nho nhỏ lại càng làm Vương Hiên cười rộ.

" Cẩm một mảnh xứ, tự kết liễu mình đi!"

Đến lúc này, tên hộ vệ đã thật sự sợ hãi, mặt hắn trắng bệch nhưng tay vẫn tiến tới mảnh xứ trước mặt. Trước khi hắn lấy mảnh xứ đâm vào họng, Vương Hiên lại hỏi.

" Vì sao ngươi làm vậy?"

" Vì.... vì... vì nô tài yêu người!"

Tên hộ vệ khô khốc nói trong miệng đầy máu, sau đó không hề ngại mà đam mảnh xứ vào cổ họng. Chỉ nghe tiếng hắn rên rỉ một giây, sau liền trợn mắt mà chết. Thấy kết quả, Vương Hiên không khỏi vui mừng, lại liếc sang khinh miệt cái xác trong phòng.

" Người đâu! Mang tên này lôi ra ngoài xử lý đi!"

Vương Hiên vừa nói, vừa đứng dậy cầm lọ thuốc trên bàn mà bước ra ngoài.

" Còn nữa, nhanh chóng chuẩn bị, ta muốn đến Tướng Quốc phủ!"
________
Vương Phong dần dần mở mắt, hai tay chân nhũn ra mà không thể cử động được. Hắn nhìn xung quanh, là một căn phòng nhỏ. Khi hắn vừa cố gắng bước xuống thì đã ngã ra đất, nhanh chóng thấy bước vào là một dáng người quen thuộc.

" Ngươi! Chính ngươi đã phản ta?!"

Vương Phong tức giận mà gằn giọng nhìn tên tiểu nhân trước mặt mình. Hẳn là nguyên Tể Tướng, hẳn là người đã từng cung phụng hắn, không ngờ lại quay lại cắn hắn một phát đau đến vậy!

" Ngươi tính làm gì? Ta mà chết ngươi cũng đừng hòng sống!"

Ánh mắt khinh miệt cùng giọng nói tức giận của Vương Phong vang lên. Người kia vẫn là điệu bộ cười cợt đáng kinh tởm nhìn lại hắn.

" Thần vẫn là nghĩ cho người. Tốt nhất người nên ở đây, đợi đến khi được bước lên ngai vàng đi"

Lão nói, xong lại đem biểu bộ vuốt râu đáng kinh tởm ra làm khiến Vương Phong càng hận! Hắn thì toàn thân hắn nếu không phải không cử động được, hắn sẽ giết chết con chó phản phúc trước mặt này.

" Ngươi trước từng là Tể Tướng, lại không nghĩ đến hệ quả sau này?!"

Vương Phong lại nói, cố đem chút áp lực hệ quả của việc này lên cho hắn. Nhưng không ngờ, Vương Phong cậu lại nuôi ra loại cẩu nô tài đến vậy!

" Người yên tâm, Hoàng Hậu đã tính rất cặn kẽ. Sẽ có con tốt thay ngươi nhận tội!"

Nghe hắn nói, Vương Phong lại càng lo lắng. Nếu đã nói là con tốt trong vụ này, chỉ có Vương Hiên hoặc Vương Thần. Xem tình hình này, chắc chắn Vương Hiên là con tốt được lựa chọn!

[ ĐN Tấm Cám][ Hoàn]  Xuyên qua thành CámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ