Chương 42_Sự cố săn bắn ( hạ)

1.5K 172 9
                                    

Vương Thần ngồi trong lều, sắc mặt ngày càng tối lại nhìn người đang run phía dưới. Bên cạnh, Vương Hiên và Tướng Quốc đại nhân Lạc Huyền Vũ khi nghe tin cũng đã đến. Còn Hoàng Thượng, mọi người vì muốn tìm hiểu trước đầu đuôi rõ ràng.

Vương Hiên ngồi ở bên cũng đang chăm chú nhìn Lạc Thanh Tư phía dưới, trong lòng bỗng có chút tư vị khó chịu không thôi. Bên cạnh Lạc Huyền Vũ cũng lo lắng không kém, ánh mắt một lúc nhìn ái nữ nhà mình mà lo lắng không kém.

Thanh Tư ở dưới một mặt sợ hãi, tay đã siết chặt lại, móng tay kìm chặt tạo thành những vết xước trong lòng bàn tay. Nàng ta đã tính sẵn sau khi mọi chuyện xong xuôi sẽ chuồn đi êm đẹp, lại không ngờ Cám có thể phản kháng, lại càng không ngờ nàng ta lại có thể trốn thoát thành công. Vì lo lắng, nàng chỉ chăm chăm muốn tìm thấy Cám trong thời gian sớm nhất, không ngờ rằng chính mình lại lạc đường. Thanh Tư càng lúc càng hận bản thân, hận cả ông trời. Tại sao Vương Phong lại mất tích đúng lúc này? Để mọi chuyện ngày càng nghiêm trọng hơn.

" Thanh Tư tiểu thư, đến hoàng thượng cũng dám lừa dối mà trà trộn vào đoàn săn bắn, hơn thế lại xuất hiện giữa rừng đêm khuya, trên thân thương tích. Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra, liệu hồn mà nói!!"

Vương Thần một hơi nói, ánh mắt ngày càng lạnh nhìn. Lạc Huyền Vũ ở bên nghe vậy, không khỏi sốt sắng nhìn sang Thanh Tư. Phải biết hắn đã tốn bao nhiêu công sức để leo được đến tận đây, nay nếu vướng phải chuyện này chắc chắn toàn gia cũng sẽ  khó lòng thoát khỏi họa lớn.

" Thanh Tư, còn không mau nói sự thật!"

Huyền Vũ hắng giọng nói, thiếu điều đã chạy lại bên Thanh Tư nếu không thấy ánh mắt của Vương Thần nhìn mình.

" Lạc Thanh Tư, còn không nhanh trả lời?!"

Vương Thần ở bên cũng đã lên tiếng, dường như có một chút tức giận cũng bộc phát trong câu nói. Thanh Tư nghe vậy, cắn răng cố tìm cho mình một lí do.

" Ta đúng là trà trộn theo đám người hầu theo vô đây, nhưng chỉ để làm ngươi ngạc nhiên, là sai sao? Ta là vô tình lạc đường, bị thú dữ tấn công cũng bị nghi là ám hại Thất hoàng tử và Ân Nhược Ly? Phụ thân ta luôn một lòng trung thành với Hoàng Thượng, ta làm vậy thì được gì!"

Thanh Tư một mạch nói, từng câu trôi chảy khiến y không tự chủ được mà nhíu mày. Lạc Huyền Vũ bên cạnh lại hớn hở lên hẳn, liên tục gật đầu nhìn sang Vương Hiên. Hắn là liên tục ủng hộ thái tử, chỉ mong những lúc này sẽ có Vương Hiên ở sau nâng đỡ. Vương Hiên nhận thấy ánh mắt kia, trong lòng phức tạp. Nghĩ đến người dưới kia hại Cám mất tích trong rừng tối này, trong lòng tức giận không thôi. Nhưng lại nghĩ sau này còn phải cần Tướng Quốc sau lưng hỗ trợ mình, liền tâm tình phức tạp, không biết nên chọn ai.

" Gặp thú dữ?"

Vương Thần hỏi lại, như muốn xác minh sự thực. Thanh Tư sau đó cũng gật đầu, liền nói.

" Đúng vậy, là một con mãnh hổ. Ta may mắn lắm mới chạy thoát khỏi nó, vừa về thì đến cả quần áo cũng không kịp thay đã phải quỳ dưới đây"

Thanh Tư nói đến đây liền nước mắt chực rơi, ủy khuất nhìn sang Vương Thần. Bên cạnh, Lạc Huyền Vũ như đã hết kiên nhẫn, nhanh chóng lao ra quỳ xuống cùng Thanh Tư mà dập đầu.

[ ĐN Tấm Cám][ Hoàn]  Xuyên qua thành CámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ