CHAPTER Forty Six: Can You Guess It?

48 1 0
                                    

LOVELY'S POV

Naalimungatan ako dahil sa may mabigat na bagay ang nakapatong sa tiyan ko. I was about to move when I realize that it was a hand!

And it was not mine!

WAAAAAAAAAAAAA! KAMAY NI PANGEEEEEET! Ano ang gagawin ko nito? Gigisingin ba siya? Pero kasi mahimbing tulog niya eh.

Do I have to take a look at him?

GAAAAA! SYET TALAGA! Naramdaman ko ang hininga niya sa leeg ko mga meeeen! Punyetaaaa! Nakakabaliw din pala 'to!

I slowly move my head pakanan. Nagkasalubong ang mukha namin. Paksheeeet mga beeees! Ang hirap pala kapag nasa ganito kang sitwasyon.

*Cough* *Cough* *Aheeeem*

Baka sakaling magising siya pero.

ANAK NG TIPAKLONG! Hindi magising gising! Tulog Mantika.

Masilip nga ng mabuti ang mukha niya. Wait. Sideview ako ng kaonti. Mahirap kaya 'yung naka straight katawan mo tapos naka sideview ang ulo mo. Tao po ako! At hindi manika. -_-

Hmmm? Maganda ang kilay niya. Hindi makapal hindi din manipis. Bagay sa mala black aura niyang mukha. Okay Next. Straight at mahaba ang pilikmata niya. Good thing. Ayaw ko sa lalaki ang curl nagmumukhang babae. Ilong naman. Anubaaa! Talo ako nito sa ilong! Sobrang tangos guuuuys! Ang ganda din ng labi niya. Hindi siya red. Medyo pale. Baka dahil sa maysakit siya. Yun ba 'yun?

Ang kinis ng mukha niya. Langhiya! Walang bahid ng pimples! Takot yata ang tagyawat nito sa kanya eh. Ni hindi ko nga makita ang pores niya. Nagpapa-facial ba siya? Yung buhok niya hindi na full gray na puti. Na nagmumukha siya dati na lolo. -_-

Mabuti na lang at humahaba na kaya may black na ang buhok niya. In all, big P siya. Perfect genes naman masyado ng parents niya para maka create ng ganitong mukha. Pero hindi siya maputing maputi. Tama lang.

Nagparetoke?

HALA! Baka!

Pero baka hindi din.

Yung ugali niya na lang ang problema. Iparetoke kaya natin noh? Baka umayos at gumanda? Kapag nagkataon na maayos niya na 'yun. PERFECT NA SIYA!

Fuck. Sinabi ko ba ang PERFECT?

Ay! Erase. Erase. Erase.

WAAAAAA! Sa kisame na lang ako tititig.

Bakit kasi hindi pa siya nagigising? Male-late ako nito eh! Tae. Tae.

Tingin kay Pangit.

Tingin sa kisame.

Tingin ulit kay Pangit.

Tingin ulit sa kisame

Balik ang tingin kay Pangit.

ANAK NG TINOLA. BAWANG SIBUYAS KAMATIS NAMAN EH!

Sa kisame! Sa kisame ka tumitig Lovely!

Lingon kay Pangit.

SABING SA KISAME EH! WAG KANG TUMITIG SA KANYA! NAGKAKASALA KA! ANO BAAAAAAAAAAA!

Please! Someone help me! I'm in a big trouble.

May narinig akong yabag sa labas. MAMA! MAMA! TULONG! Nandyan na sa labas ang nurse! HUHUHU.

PAPA GOD. Please! Parang awa niyo na! Help me to get out in this AWKWARD SITUATION! I can't handle this!

Pero bweset kasing Hexter na 'to at natutulog pa talaga! Tae. Kagabi pa siya ha! Kagabi pa! Hindi ako nakatulog ng maayos sa sinabi niya!

"I'm scared na baka sa ikalawang pagkakataon that an important girl in my life will be gone again."

Fraternity SweetheartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon