Chapter 17
Undone
"Damn, yes! I'm so fucking yours."
He said while putting his thumb on my chin. Inalis niya ang pagkakagat ko sa ibabang labi ko saka niya kaagad na ibinaba ang mukha niya sa mukha ko pa sakupin ang mga labi ko. Kaagad naman akong nagpaubaya. I tiptoed and wrapped my arms around his name.
I moaned when he nibbled my lower lip. Mas lalo niya pa akong hinapit papunta sa kanya at sobrang dikit na ng mga dibdib namin. His broad chest is already squeezing my boobs... and fuck! Pakiramdam ko ay para akong sinisilaban. Lalo na nang bumaba ang halik niya sa jaw ko papunta sa leeg ko. My breathing became ragged and so was his.
"Yael..." I moaned his name. Lalo naman niyang pinanggigilan ang leeg ko. He even sucked my sweet spot, leaving his mark there. Napasabunot ako sa buhok niya at muntik ko pang maibaon ang mga kuko ko sa batok niya. He remained kissing, sucking, and biting me in that same spot while his hands are wandering on my body. His touch sends tingles on my core. I can already feel myself gushing down there.
Mula sa bewang ko ay bumaba ang mga kamay ni Yael sa may pwetan ko. He squeezed my butt before lifting me up and I automatically wrapped my legs around his waist. I gasped when I felt his hard as rock thing poking my crotch. Damn! He wants me and I want him too! I wanted him for so long!
Nanuyo ang lalamunan ko at hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong napalunok. Bumalik ang mga halik niya sa labi ko habang dahan-dahan niya akong isinasampa sa marmol na mesa. His kisses are full of passion and hunger. I tried to kiss him the way he's kissing me and I earned a groan from him. God! I can't take this anymore! Kanina pa nanayo ang mga balahibo ko at kanina pa ako pinagpapawisan.
My core is aching in need of him. Mas lalo ko pang idiin ang pagkakapulupot ng mga binti ko sa bewang niya. I wanted to feel him more, I need pressure to somehow suppress the heat but my needs just became severe down there. Parang wrong move pa yata yung ginawa kong paghapit sa kanya dahil mas lalo lang lumala ang nararamdaman ko.
"Yael... Please..." I pleaded shamelessly in his mouth. I fucking need him now!
Hiniwalay niya ang mga labi niya mula saakin at nakaramdam ako ng kakulangan. He looked at me in the eyes with full of lust and love. Shit! Shit! Those stares turned me on even more!
"God, please!" I whined as I start grinding my crotch on his. Dammit! I always loved wearing my white scrubs but not this time... I just want to peel it off of my body right at this moment.
Yael moaned with my brave attempt but he immediately held my hips still.
"Stop, Beatrix... you're killing me!" suway niya saakin habang mahigpit na nakahawak sa bewang ko para pigilan akong makagalaw. Halos mangiyak-ngiyak na ako nang titigan ko siya sa mga mata.
Bakit ba gustong-gusto niya akong pinapahirapan?
"I'll make it go away, baby... just stay like that." He ordered. Para naman akong maamong tupa nang tanguan ko siya. Napalunok pa ako. Shit, my heart is pulsating hard. Is this how death feels like? Because I swear to God, kung papatagalin pa 'to ni Yael ay mamatay na ako!
He caressed my legs at tila ba nagkakaintindihan ang mga katawan namin dahil awtomatikong lumuwang ang pagkakapulupot ng mga binti ko sa kanyang bewang.
He kissed me on the lips once more and then I felt his fingers on the waistband of my pants. His holy hand made its way down to my...
"Oh, damn!" I can't help but to moan when I finally felt his hot like fire palm on my crotch. He palmed me though the offensive fabric. Dumiin ang pagkakakapit ko sa buhok niya at napakalmot ako sa matigas niyang braso habang ipinagpapatuloy niya ang kanyang ginagawa.
BINABASA MO ANG
When We Crash (When Trilogy #2)
General FictionBook 2 of When Trilogy Beatrix Hayle Ponce de Leon thinks that it was over. Ni anino ni Yael ay hindi na niya nakita matapos nilang maghiwalay at sa ilang buwang lumipas na hindi niya nakikita o nakakausap si Yael ay masasabi niya na okay na siya...