Chương 14

4.7K 305 23
                                    

JungKook cuối đầu nhìn cánh tay đang tiếp tục chảy máu của mình, cậu thở dài bước vào phòng tắm xả nước tẩy rửa nhưng không ngờ chỉ vừa mới đụng một chút nước đã đau rát như vậy.
JungKook vội vàng cầm lấy chiếc khăn tắm lau sạch máu, thật sự rất đau... Nhưng cái làm cậu đau hơn đó chính là cái tát lúc nãy mà NamJoon dành cho cậu. Tại sao họ lại không chịu tin cậu, cũng không chịu nghe cậu giải thích.
Nhưng bây giờ Jeon JungKook đã thật sự hiểu rõ...Phụ nữ đúng là rất đáng sợ, không ngờ một người xinh đẹp như NaEun lại có thể làm ra những chuyện như vậy. Cô ta nói rằng cậu đã quyến rũ các anh, điều đó làm sao cô ta có thể khẳng định được. Nhưng dù gì đường đường là một người con trai vậy mà JungKook lại chỉ biết bất lực nhìn người khác hết lần này đến lần khác vu oan cho mình như vậy.

.

*rầm

Cánh cửa bậc ra. Chỉ như vậy thôi cũng đã biết người bên ngoài đang tức giận như thế nào.

"Jeon JungKook."

Nghe tiếng các anh gọi, JungKook trong phòng tắm đã bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Cậu không biết mình phải nên làm gì ngay lúc này, ra ngoài giải thích cho các anh... Không. Họ sẽ không tin cậu, nhưng JungKook cũng không thể để họ cứ nghĩ xấu về mình như vậy.

Mở cửa phòng tắm bước ra, chưa kịp làm gì thì cổ áo đã bị túm lấy một cách mạnh bạo.

SeokJin kéo cậu ra giữa phòng, sau đó mạnh tay đẩy ngã cậu mà quát lớn.
"Jeon JungKook, cậu đang muốn làm loạn sao. Hay ngoài trộm cướp cậu còn có một thú vui là giết người."

JungKook cắn chặt môi dưới, tại sao từng lời mà các anh nói ra lại không có một lời nào mang một ý nghĩa tốt đẹp cả, trái lại toàn là những lời nói khiến cậu cảm thấy rất đau lòng.

"Nói đi, mục tiêu của cậu là NaEun đúng không."

"Tôi không có, tôi thật sự không làm chuyện gì xấu cả."
JungKook ngẩng mặt lắc đầu, bản thân cũng không biết phải nên giải thích thế nào.

JiMin tiến đến kéo cậu đứng lên. Nhưng cũng không có ý tốt gì, dùng lực bóp lấy cằm cậu, giọng lạnh lùng nói.
"Tôi không biết cậu còn bao nhiêu trò nữa, nhưng đừng bao giờ đụng đến người của chúng tôi. Hiểu không."

JungKook nhìn anh, tại sao câu nói đó lại khiến cậu đau như thế này. JungKook không làm gì ảnh hưởng đến cô ta, là chính cô ta muốn giết chết cậu.
"JiMin, tôi chưa hề làm hại Choi NaEun. Tôi cũng chưa từng trộm cắp bất cứ thứ gì, tất cả đều là sự thật."

JiMin nhếch môi cười, tay càng siết chặt gương mặt cậu.
"Ai chứng minh được rằng cậu đang nói thật. JungKook, đừng làm bộ dạng đó trước mặt chúng tôi."

Nước mắt JungKook rơi xuống, cậu không thể ngăn được. Vì lý do gì đó rất đau lòng mà không thể xác định, là bị vu oan... Hay là do họ không tin tưởng cậu. Và một phần cũng vì gương mặt đang bị JiMin dùng sức bóp quá chặt đến đau đớn.

"Tôi không nói dối. Tất cả... Đều là thật. Tại sao lại không tin tôi chứ, là cô ấy muốn giết tôi, tôi chỉ muốn ngăn lại. Tôi nói thật."
JungKook ấm ức vừa khóc vừa cố gắng nói. Giống như một cơn vỡ òa ở trong lòng đang trào dâng.

[AllKook]  Vốn dĩ quá nhu nhược (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ