Chương 25

5.3K 295 56
                                    

JungKook ngồi trong công viên, nhìn dòng người qua lại mà trong lòng cũng không mấy thoải mái. Không phải vì cậu muốn giận các anh nhưng thật sự khi đối diện với họ thì JungKook lại cảm thấy rất kỳ lạ.  Chính xác là cậu đã thật sự rung động, nhưng JungKook lại không hề muốn trái tim mình cứ như thế mà đập liên hồi nữa.
Mấy ngày hôm nay không khí trong nhà rất ngột ngạt và JungKook cũng biết rằng các anh muốn nói chuyện với cậu và cậu cũng vậy. Nhưng có một thứ cứ ngăn JungKook lại, đó chính là cậu luôn cảm thấy mình hoàn toàn không xứng đáng với họ.

Có lẻ vì cuộc đời JungKook rất ít khi nghe thấy những lời nói ngọt ngào, ngày trước mẹ và ba cậu khi cãi nhau thường hay la mắng luôn cả anh MinSuk và cậu, bao nhiêu lâu rồi JungKook vẫn còn nhớ rất rõ, vì cậu là một người quá nhu nhược cho nên từ nhỏ đến lớn nhận bao nhiêu lời mắng chữi hay là xúc phạm cũng không biết phải phản kháng lại như thế nào.
Từ lúc mẹ cậu dọn ra khỏi nhà, ba  lúc nào cũng nói mẹ chính là một người đàn bà phụ bạc. Vì còn nhỏ nên JungKook không thể nào hiểu được như thế nào gọi là phụ bạc, Nhưng cậu lại hiểu rất rõ sự nghi ngờ của ba đối với mình. Ba cậu nói rằng JungKook không phải là con ruột của ông. Vì thế cho nên đến giờ cậu vẫn còn sợ người khác nghi ngờ mình.

"JungKook."

Có người chạm vào vai cậu, JungKook liền quay lại nhìn, cậu mỉm cười với JooSun... Hôm nay chính là do anh hẹn cậu ra đây.
"anh JooSun, anh có chuyện gì muốn nói với em sao."

JooSun ngồi xuống cạnh cậu, lâu rồi anh không gặp lại JungKook. Mặc dù rất thường xuyên gọi điện nhưng anh thật sự rất nhớ cậu.
"JungKook, thật ra... Anh muốn nói với em một chuyện."

"Là chuyện gì, anh cứ nói đi."

JooSun cười nhẹ.
"Hôm nay anh muốn trải qua ngày sinh nhật cùng với em."

JooSun đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi. Giây phút nói hết tình cảm trong lòng mình ra. Hôm nay chính là cơ hội đó.

JungKook suy nghĩ một chút rồi đột nhiên chộp lấy hai tay anh, hào hứng nói.
"Đúng rồi, hôm nay đúng là sinh nhật anh JooSun. Xin lỗi... Em  quên mất."

"Không sao cả, nhưng hôm nay em phải hứa cùng anh mừng sinh nhật đó."

JungKook gật gật đầu, nhớ lúc trước mỗi khi đến sinh nhật cậu thì JooSun lại mua bánh kem và còn có cả rất nhiều quà để dành riêng cho cậu. Khi đó trong trường hầu như ai cũng ganh tỵ với JungKook , nhưng khi đến sinh nhật anh thì JungKook chỉ đủ tiền để tặng cho anh một món quà nhỏ kèm với câu 'chúc mừng xinh nhật' thế là xong. Tuy vậy JooSun vẫn rất quý trọng món quà nhỏ đó.

Cùng anh đến một nhà hàng rất sang trọng. JooSun gọi ra rất nhiều món cho cậu, trên bàn ăn đầy thịt cùng với một chiếc bánh kem được trang trí rất nhiều socola vì JooSun biết cậu cũng rất thích ăn. Hầu như tất cả các sở thích của cậu anh đều đã tìm hiểu từ rất lâu rồi.

"Anh SooJun, chúc anh sinh nhật vui vẻ."
JungKook cầm ly rượu trên tay cạn ly với anh. Thật tình thì tửu lượng của cậu không hề tốt cho nên chỉ uống đúng duy nhất 1 ly để chúc mừng anh.

JooSun cười rồi gọi người mang nước trái cây đến cho cậu, anh nhìn gương mặt có một chút hồng của JungKook mà cảm thấy vô cùng đáng yêu. Chỉ uống có một ly mà mặt JungKook lại đỏ lên như vậy.
"Nè, uống nước trái cây đi. Sau này không uống được rượu thì đừng uống."

[AllKook]  Vốn dĩ quá nhu nhược (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ