Chương 36

2.8K 146 7
                                    

Ngày hôm nay chính là một ngày rất đặc biệt.

Cũng không biết từ khi nào mà các anh lại có thể thức dậy từ lúc 3h sáng như vậy. Họ cố gắng bước xuống cầu thang một cách nhẹ nhàng nhất để không phải đánh thức người yêu của mình.
Vì họ đã cùng nhau quyết tâm rằng sẽ tự mình chuẩn bị hết tất cả những điều bất ngờ nhất dành cho JungKook trong nhày sinh nhật cho nên 3h đã dậy để làm việc. Các anh không muốn để bất kỳ ai xen vào chuyện này vì họ biết JungKook sẽ không cảm thấy tự nhiên khi ở những nơi đông đúc người... Với lại cậu nhất định sẽ nhớ lại chuyện không vui lúc trước cho nên các anh đã cùng nhau quyết định sẽ tổ chức ở nhà. Dù thế nào cũng phải để cậu trải qua một ngày sinh nhật thật vui vẻ và thoải mái nhất.

"Ais HoSeok, tao cho đường đủ rồi... Khuấy đều rồi nướng là được."
SeokJin một bên bận túi bụi, một bên phải hướng dẫn cho các anh để có thể tự tay làm ra một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt cho cậu, nhưng thật tình.. nó không hề dễ một chút nào, nhưng chắc chắn các anh sẽ làm được.

"Đừng NamJoon, mày đừng đụng vào cái đó giùm tao. Lại đây giúp tao một tay."

"Cái này phải làm như thế nào đây..."
TaeHyung đứng ngốc một chổ với đóng thị bò mà buổi chiều chính anh đã lén JungKook mua về nhà, lúc đó SeokJin cũng đã chỉ cách để anh phụ trách về món thịt sốt, nhưng hiện tại làm từng bước mới thấy khó.

"Tao giúp mày, cái này tao biết."
NamJoon hí hửng đi đến, nảy giờ anh không được phép làm gì hết vì tính phá hoại của mình.

"Được không đó, tao có chút nghi ngờ."

"Nói cho tụi mày biết, tao đã đi học thêm khóa dạy nấu ăn đó. Vì những món tao nấu đều dỡ tệ nhưng JungKook lúc nào cũng khen rất ngon. Cho nên muốn tự đi học tập một chút."
NamJoon cười cười, nhớ đến những lúc JungKook chỉ dạy cho mình nấu ăn nhưng tay nghề NamJoon lại khá lên rất nhanh chóng khiến cậu chỉ biết sửng sốt và liên tục khen ngợi, điều đó làm anh rất vui.
Chỉ là một ngày anh sẽ bỏ ra 2 tiếng, thay vì ở công ty thì anh sẽ đến lớp học nấu ăn để học hỏi kinh nghiệm.
Nhưng thật tình đối với một đại thiếu gia như anh, chuyện đó không hề đơn giản.

"Phải mày không vậy NamJoon, thế nào lại như đầu bếp rồi. Còn giỏi hơn cả"
TaeHyung và các anh đều rất ngạc nhiên, NamJoon mặc dù tính vụng về vẫn còn một chút nhưng món ăn nấu ra lại rất hấp dẫn, mùi vị lại còn rất ngon.

"xuỵt, nhỏ tiếng thôi."

"Quên mất, tiếp tục làm, nhanh tay lên."

Vậy là hơn 4 tiếng đêm hôm đó các sanh đã cùng nhau lén lút mà hì hụt dưới bếp. Họ làm rất nhiều món ngon và cả một chiếc bánh kem rất đặc biệt dành cho cậu. Tuy khi nhìn lại thì chiếc bánh kem rất đơn giản vì đây chính là lần đầu tiên mà các anh làm cái này cho nên nó không được đẹp cho lắm, tuy vậy buổi chiều đã đi mua một chiéc bánh to khác để phòng hờ.
Trên bàn đặt 2 chiếc bánh hoàn toàn khác biệt hau nhưng đều là tình cảm xuất phát từ bên trong của các anh dành cho JungKook trong ngày sinh nhật.

Họ cảm thấy rất vui vì tất cả những gì mà mình đã làm ra. Một bữa tiệc thật sự, một bữa tiệc nhỏ do chính các anh cùng nhau tổ chức.
Nhà được trang trí một cách rất thoải mái, không phải những ánh đèn hay đồ vật xa hoa như những bữa tiệc sang trọng.
Bây giờ thì chỉ là dòng chữ "chúc mừng sinh nhật JungKookie" được treo ở giữa nhà, đó cũng là do HoSeok tự đứng trên một chiếc ghế cao mà treo lên.

[AllKook]  Vốn dĩ quá nhu nhược (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ