Chương 38

2.6K 135 2
                                    

Các anh đang ở trong công ty với tâm trạng hỗn loạn. Lúc nãy họ vừa nói nói chuyện với JooSun, anh ta nói rằng hôm nay NaEun sẽ giở trò. Mặc dù đã biết được cụ thể nhưng các anh lại rất lo cho JungKook.
Nếu như họ mạnh tay hoặc làm cậu bị thương thì thế nào.

"TaeHyung, mọi chuyện sẽ ổn mà."
SeokJin thấy TaeHyung cứ đi qua đi lại trong phòng, cho nên đã đi đến để trấn an anh.

TaeHyung gật đầu.    "Tao chỉ lo cho em ấy, mong rằng JooSun sẽ bảo vệ cho JungKook khi chúng ta không ra mặt được."

Lúc này JiMin nhận được một tin nhắn, anh ấn xem và liền cảm thấy yên tâm hơn phần nào.
"Không sao rồi. JungKook đang ở chỗ của JooSun, đầu em ấy bị thương nhưng đã được bác sĩ băng bó."

"JungKook bị thương... Cô ta dám sao."
TaeHyung tức giận nhưng đã được SeokJin kìm lại.

"Đừng nóng giận, trong chuyện này quan trọng nhất là chúng ta phải bình tĩnh."

Cả phòng lại chìm trong im lặng, vì họ đang chờ đợi người phụ nữ khốn kiếp đó đến đây. Cô ta dám đụng vào Kookie của họ, cô ta lại dám lần này đến lần khác sữ dụng mưu kế mà bôi nhọ cậu. Lần này lại còn ăn gan trời mà làm JungKook bị thương.
Bằng bất cứ giá nào, các anh cũng phải trừng trị Choi NaEun một cách tàn nhẫn nhất.
.

Ngay lúc đó bên ngoài có tiếng của thư ký vọng vào.

"Cô không được vào. Bảo vệ, mau ngăn cô ta lại."

Các anh rất nhanh đã chau mày, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm.

"Tôi có chuyện quan trọng muốn bàn với chủ tịch. Khôn hồn thì bỏ ra nếu không công ty này nhất định sẽ phá sản nội trong hôm nay."

Cô thưa ký hơi hoảng sợ khi nghe Choi NaEun nói, nếu như lời này để các chủ tịch nghe được thì sẽ thế nào, ở công ty mà lại nói những thứ xui xẻo như vậy.
Không phải là thư ký Han không biết cô ta là ai, vì cô đã làm việc ở đây khá lâu cho nên lúc các anh trở thành chủ tịch thì cô NaEun đó cũng tới đây vài lần. Nhớ lại có lúc còn cãi vã với các chủ tịch mà khóc lóc bước ra ngoài, nghe nói chủ tịch Choi và tập đoàn V.K hiện tại đã không còn bất kỳ sự hợp tác nào cả vậy thì cô ta đến đây chỉ có thể là bám theo các chủ tịch.
Nhưng thư ký Han lại là bạn rất thân với JungKook cho nên nhất quyết không để cô ta bước vào.

"Ais Đúng là bực mình."
Mạnh tay đẩy mạnh thư ký Han mà bước thẳng vào phòng chủ tịch.

Các anh tức giận, không hề muốn nhìn thấy người con gái thâm hiểm này.
Gương mặt cô ta khiến cách anh chán ghét đến mức chỉ muốn tát thêm vài cái nữa.

"Đến đây làm gì. Lại còn muốn ăn tát nữa hay sao."
Vì không thể kìm lại sự tức giận khi nghĩ đến những chuyện mà cô ta đã làm với JungKook. HoSeok vừa nhìn thấy NaEun bước vào đã khinh thường nói.

Choi NaEun nắm chặt túi xách trên tay. Lâu rồi không gặp lại, vậy mà một câu chào hỏi cũng không có được.
"Các anh... Đến giờ này vẫn còn thảnh thơi như vậy được hay sao."
NaEun nuốt mọi sự ấm ức vào trong, vẻ mặt có chút lo sợ mà lên tiếng.

"Thế nào, cô lại muốn bài ra trò gì."
SeokJin đóng lại laptop, ngẩng mặt nhìn thẳng vào cô.

Thật tình ánh mắt sắt lạnh đó của anh cũng khiến NaEun cảm thấy hơi căng thẳng trong lời nói nhưng chính vì sự tham muốn được ở bên họ cho nên đã cố gắng nói rất rõ ràng.
"Chẳng phải các anh đang hợp tác cùng anh họ của em hay sao. Các anh nên kiểm tra lại đi, hình như... Hình như đã xảy ra chuyện gì đó."

[AllKook]  Vốn dĩ quá nhu nhược (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ