Chương 33

4.1K 205 48
                                    

Ngày hôm nay cùng các anh trở về ngôi nhà nhỏ. JungKook chủ yếu đến để quét dọn lại, nhưng lạ một điều là căn nhà bây giờ lại trở nên rất khác biệt. Cấu trúc và kiểu cách cũng giống như trước nhưng hầu như đều đã được làm mới lại rất nhiều. Cổng rào từ lúc nào đã được xây cao lên tuy nhiên kiểu dáng lại không hề khác, chỉ cần nhìn sơ thôi cũng đủ biết chất liệu rất chắc chắn .
Cả mái nhà cũng được tu sửa rất đẹp.

JungKook rất bất ngờ quay sang nhìn các anh, vì cậu biết chuyện này ngoài họ ra thì thì không ai có thể làm.
"Chuyện này... là các anh đã làm."

"Đúng vậy, tất cả đều giống hệt như trước đây."
SeokJin vừa nói vừa nắm tay cậu bước vào trong nhà, bên trong lại là một mảng không gian giống như ngôi nhà cũ của cậu. Tất cả đều được làm lại tuy vậy đồ đạt vẫn được đặt ở chính xác vị trí cũ.

JungKook hôm nay định về nhà sẽ bắt đầu quét dọn, nhưng bây giờ thì tất cả đều mới toanh, ngôi nhà cũng rất sạch sẽ. JungKook vui lắm... Các anh thật tốt với cậu, họ còn làm cho cậu chuyện này, cái làm JungKook vui nhất chính là các anh vẫn nhớ rất rõ những lời cậu nói.

Ngôi nhà lúc trước hơi cũ cho nên mái nhà đã có vài chổ bị thủng, đến lúc mưa xuống thì lại làm ướt sàn nhà, nhưng bây giờ thì mái nhà cũng đã được sửa lại rất chắc sắn. Sàn nhà gỗ cũng lau dọn sạch bóng.

TaeHyung nhìn sơ qua ngôi nhà ấm cúng này, anh hướng đến JungKook mỉm cười nói.
"Tụi anh làm việc này là vì em, và cũng vì muốn anh trái của em vui lòng. Nhưng... Có một thứ này chắc chắn em sẽ rất thích."

Các anh có vẻ rất bí hiểm mà đưa cậu đến khu vườn nhỏ phía sau nhà. Nơi con sông lúc trước đã cùng cậu câu cá.

Jeon JungKook trố mắt nhìn cảnh tượng xinh đẹp hoàn hảo trước mặt.... Khu vườn hiu quạnh lúc trước bây giờ đã thật sự biến thành một khung cảnh rất tuyệt diệu.
Cây cối được cắt tỉa gọn gàn tươi tốt xung quanh. Không còn um tùm như lúc trước nữa, cỏ dài lòe xòe cũng đã được cắt đi chỉ còn nhìn thấy một thảm có xanh biết phủ khắp mặt đất. Kèm theo đó là có rất nhiều cây cảnh có lẻ đã qua quy trình chăm sóc nên mới đẹp như thế này.

Nhưng cái làm cậu bất ngờ hơn đó chính là ở giữa sân cỏ rộng rãi đó lại có thêm một ngôi nhà gỗ nhỏ vô cùng đáng yêu, xung quanh nhà được trồng rất nhiều hoa. Bên cạnh có thêm một cái xích đu cũng được làm bằng gỗ nâu.
Tất cả điều này... Cậu có phải đang nằm mơ hay không, nó xuất hiện từ bao giờ, lúc nào. Tại sao JungKook không hề hay biết gì, giống như có một phép màu đã biết một nơi hoàn toàn toàn thường trở thành một khung cảnh tuyệt diệu vậy.

"Kookie, em thích không. Cái này tụi anh đã quy động lực lượng làm từ tháng trước. Khi nào muốn chúng ta có thể đến đây vừa ngắm cảnh vừa câu cá."
Jung HoSeok chỉ tay vào vài cần câu cá đã được chuẩn bị sẵn trong ngôi nhà gỗ đó.
Bên trong đơn giản chỉ có một chiếc bàn cùng 7 chiếc ghế nhỏ nhưng lại có một cảm giác rất ấm áp.
Giống như một ngôi nhà tí hon đầy thơ mộng vậy.

"Cảm ơn các anh nhiều lắm, em rất vui..."

JungKook chạy đến ôm lấy các anh, nụ cười trên môi cũng thêm vài phần tươi tắn.

[AllKook]  Vốn dĩ quá nhu nhược (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ