I'm Sorry

1.8K 60 44
                                    

Natapos na ma-shoot ang mga eksena sa drama ni Jaki at Matt. Kahit medyo sanay na si Vice, hindi pa rin naaalis ang selos na narararamdaman niya kapag hinahawakan ni Matt si Jaki.

Ngayon, puro promotion ang gagawin ng JackMatt para sa upcoming drama. Unang show na pagpopromotan nila ay showtime. Dahil nga taga showtime family si Jaki, pinagprod silang dalawa.

Sa prod nila, nagduet ang JackMatt sa kantang Perfect ni Ed Sheeran. Di naman mapigilang kiligin ng mga audience kasi iba ang tinginan ng dalawa sa isa't isa. Pagkatapos ng prod, lumabas ang mga hosts at binati silang dalawa.

Anne: Madlang Pipol, let's welcome Matthew Stones! Welcome to Showtime, Matthew!

Matthew: Maraming salamat po for welcoming me

Anne: At syempre, ang paborito nating dancer, Jaki Gonzaga!

Naghiyawan ang mga audience kasi nakita na ulit nila si Jaki.

Vhong: Matt, kamusta maikapg trabaho kay Jaki?

Matt: She's awesome. Kahit baguhan pa lang siya sa acting, it doesn't show eh. Napakaprofessional niya.

Napangiti naman si Jaki.

Anne: Jaki, how is it working with Matt?

Jaki: Ang galing po niya sobra. Kahit ako minsan kinikilig din eh

Jhong: Hala ka Jaki baka may magalit

Tumingin si Jaki sa paligid at hinahanap si Vice.

Anne: Nagaayos pa siya Jaki. Pero promote niyo naman ang teleserye niyo ni Matt.

Matt: To all the madlang pipol out there, please watch "I Am Yours" po this coming Wednesday na po yan and it's with my leading lady over here, Jaki *sabay hawak sa bewang ni Jaki, hindi ito tinanggal ni Jaki*. Kasama po namin ang ilang magagaling na mga artista including Ms Lorna Tolentino, Mr Tirso Cruz III at madami pa pong iba.

Jaki: Yes po mga kapamilya. Sigurado po kaming magugustuhan niyo ito. It's not a typical love story.

Jhong: Yes, mga kapamilya panuorin natin ang bagong teleserye na ito.

Tsang Amy: Salamat, Jaki at Matt. Ngayon naman tayo ay magtawanan at magkasiyahan sa Funanghalian! Ano bang lalaruin natin ngayon? Ay Purokatatawanan!

Tsang Amy: Let's welcome team boys with Vice, Vhong, Jhong, Teddy, Jugs, HT Jimboy, Kid, CK, Maru at ang kanilang import na si Matthew Stones!

Nagsayaw ang mga lalaki ng Versace On The Floor. Wala si Vice.

Tsang Amy: Wow ang galing naman sumayaw ng team boys. Pero eto naman ang team na laging palaban, ang Team Girls! Kasama si Anne, Karylle, GT Sammie, Mica, Joana, Erin, Chienna, Mikee, Showtime Dancers Maddie at Jaki.

Nagsayaw naman ang team girls ng Bboom Bboom.

Tsang Amy: Since may import kayo, team boys ang mamimili. Matt, tao o ibon?

Matt: Tao

Binato ni Tsang ang coin at tao ang nasa taas.

Destiny's FlightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon