Katulad ng sinabi ni Vhong, nagkaron sila ng pangatlong anak dahil dun sa nangyari sa kotse. Hindi naman sila umayaw kasi galing nga sa diyos ito at sa sarili nilang karupukan.
Bibo ang kambal at mahilig sumayaw katulad ni Jaki. Nagpopost sila ng mga video sa youtube at madaming nacutan dito. Naimbitahan silang mag guest sa Magandang Buhay at dun nila iaannounce ang pagbubuntis ni Jaki.
Karla: Mga Momshies, let's all welcome, the Viceral family!!
Pumasok sila Jaki hawak kamay ng dalawang bagets. Kumandong sila kay Vice at Jaki.
Jolina: Ang cute cute nila!! Yung lalake is junior mo di ba, Vice?
Vice: Oo. Jose Marie din siya.
Melai: Tapos yung babae, junior ni Jaki?
Jolina: Ano ka ba..yung babae si Rose Marie Gyl di ba?
Jaki: Opo.
Galaw ng galaw yung dalawa kaya binitawan na lang nila at hinayaang maglaro sa set.
Karla: Ang kulit nila o
Jaki: Mana sa Daddy
Vice: Oo hehe
Jolina: Sinong nagaalaga sa kanila?
Vice: Si Jaki. Napaka hands on niya. Hindi nagpapatulong sa kasambahay. Tinutulungan ko siya pag nasa bahay na ko
Melai: Hindi ka ba napapagod, Momshie Jaki?
Jaki: Napapagod pero kakayanin. Bawing bawi naman kasi mabait silang dalawa kahit makulit
Karla: Yan ang ina. Kahit anong pagod, kakayanin para sa anak.
Jolina: Vice, kunwari umuuwi ka tapos nakikita mong pagod si Jaki. Anong ginagawa mo?
Vice: Minamasahe ko siya. Tapos minsan ako na lang nagtutuloy ng ginagawa niya
Melai: Momshie Jaki, ang swerte mo kay Vice. Hindi lahat ng tatay ganyan.
Jaki: Oo nga po eh. I thank God for him everyday
Hinalikan ni Vice si Jaki
Melai: Yiieeeee
Jolina: Ayan dahil naglambingan kayo, nakakapagdate pa ba kayo?
Vice: We take time to do that. Minsan sila Anne magaalaga sa kanila. Tapos lalabas kami for dates.
Karla: Eh pano yung labinglabing niyo?
Vice: Meron pa din
Melai: Naks
Vice: Actually, may gusto kaming iannounce. Jaki, my wife, is pregnant with our third child.
Jolina: WOW! Congrats!
Karla: Congratulate natin sila mga momshies!
Melai: Anong gusto niyo, boy o girl?
Jaki: Girl. Masyadong malikot ang boys. Tignan niyo si Junjun
Vice: Ako girl din hahah. Para kasing ganda ni Jaki
Jolina: Yes naman! Kaya nakabuo agad eh hahah
Melai: Viceral family thank you for joining us with your two bulilits.
Karla: At diyan na nagtatapos ang Magandang Buhay! All the best sa family niyo
Jaki: Salamat po!
Dahil buntis si Jaki, naghire na sila ng Yaya para sa dalawang bata. Kahit may Yaya na sila, hindi pa rin nawala ang pagiging hands on ni Jaki sa kanyang mga anak. Kung kaya niyang gawin, siya ang gagawa kaya hangang hanga si Vice kay Jaki.
BINABASA MO ANG
Destiny's Flight
Hayran KurguWhat are the chances of sitting beside someone destined for you? Fate can be tricky sometimes, but i never fails. This is a story about Vice and Jaki who got on "Destiny's Flight".