Chapter 40

1.5K 29 12
                                    

A/n: please play the song above👆👆 sorry kung pang jejemon man. Maganda kase yung message nung song eh.😅

"Beshie! Tignan mo yung post ng Smtown sa instagram dali!!!" Sigaw niya.

"S-sige! Bye!" Binaba ko kaagad ang linya at pinindot ang Instagram application sa phone ko. Hinanap ko ang account ng Smtown. Ano ba kase yung sinasabi ni roxanne na post daw ng Smtown about samin ni taeyong?

Parang nautal ako sa nakita ko. Totoo ba 'to? Am i dreaming?

Smtown

Smtown

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Smtown: 치하! 우리는 기꺼이 NCT의 지도자 태영 (Taeyong)과 보석 멜리사 콜린스 (Jewel Melissa Collins).

Hindi ko masyadong maintindihan ang sinabi ng Smtown sa post nito. Tanging picture lang namin ni taeyong ang nakikita ko't naiintindihan ko.

This is my 18th birthday. Sino kayang kumuha ng picture na ito? "What is it Jewel?" Napalingon ako sa likod ko kung saan nakatayo si taeyong habang nagpupunas ng buhok nito.

Kakaligo niya lang kase. And yes. Natutulala na naman ako sa maskulado niyang katawan. Dati, payat lang si taeyong pero ngayon, masasabi kong maglalaway ka talaga kapag nakita mo yung hulma ng biceps niya.

Tanging sando lang ang suot niya dahil sa ito lang naman ang laman ng bag na nadala namin kagabi. "Uhm." Isip jewel! Nakakainis! Natatameme ako!

Ipinakita ko yung phone ko sa kaniya. Lumapit siya sakin at saka kinuha iyon para tignan. He suddenly smiles at parang maiiyak na siya.

Ano bang meron sa post na 'yun?

Tumayo ako sa pagkakaupo sa kama at saka sinilip ulit yung phone. "Ano bang sabi diyan?" Tanong ko.

Tinignan niya ko ng puno ng saya sa mukha. He's about to cry. "Teka. Naguguluhan ako taeyong. Ano ba kaseng sabi diyan? Naka hangeul kase kaya di ko maintindihan masyado!" Sigaw ko.

Bigla na lang niya ko niyakap ng sobrang higpit. Narinig ko ang paghikbi niya sa likod ko. "Ano bang nangyayari sayo?!"

Kumalas siya sa pagkakayakap sakin. Tinitigan niya ko sa mata at saka nakita ko ang pag-agos ng luha galing sa mata niya. "They finally Reveal our relationship in public."

"Eh alam na naman ng public ang tungkol satin?" Naguguluhan talaga ako.

Niyakap niya ulit ako at binulungan sa tenga. "They finally Let Me make my decision about our relationship!!" Nang matapos niyang sabihin yun ay natahimik ako. hindi ko alam kung iiyak ba ako, tatawa, magwawala.

Really? Dahil lang sa ayaw nilang mawala si Taeyong sa entertainment nila, hinayaan na nila si taeyong?

Niyakap ko siya habang umiiyak. "Natupad na yung matagal kong hiling!" Masaya niya sabi.

He Who fell in love with me |COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon