(KEAN'S POINT OF VIEW)
"B-bakit ganto!?"nanlalaking mata kong tanong at pilit na humaharap sa salamin.
Para akong ibang tao para akong halimaw dahil sa kalahati nang katawan ko ang panget!
Sa kanan masasabi kong nakakamangha ang ganda ko dahil para akong diwata sa sobrang kinang ko dahil puro ito puti hanggang talampakan isama mopa ang MALA ANGHEL KONG PAKPAK NA KULAY PUTI AT MALAKI PA ITO pero..
Sa kaliwang bahagi nakakatakot ayokong tignan ito pero anong magagawa ko katawan at muka ko parin ito kaya kung titingin ako sa kaliwa...
Mahaba ang buhok ko nakulay itim dahil sa kanan gold ito kaya ang ganda, pero sa kaliwa itim na itim ito maging ang kuko ko mahahaba na itim pati ang kalahati kong damit ay itim din at ang muka ko para akong nasunog sa kalan dahil salukot nitong muka at itim na labi at mga pulang mata at...PAKPAK NA SOBRANG ITIM nakakatakot!
"Bakit ganto? Bakit kalahati? Anong ibig sabihin nito at bakit parang na ngunguna ang itim kung titignan mo ano bang dapat kong gawin natatakot nako!"sabi ko at kagad na tinapon ang salamin at dumukmo habang kumakalampag ang mga pakpak.
"Huwag kang matakot labanan mo, lumaban ka!"kagad kong hinanap kung saan galing yon pero wala akong nakita na kahit sino.
"Wag kang mag papatalo, nandito lang kami lagi para sayo."napatayo ako dahil sa pangalawang boses.
"Mama!? Papa!? Asan kayo mag pakita kayo na tatakot napo ako nag mamakaawa ako sa innyo tulungan nyo ako!"umiiyak kong pakiusap.
Pero parang nagiginhawahan nako...ayos naba lahat? Anong nang yayare? Tinignan ko ang mga kamay ko normal na ito at wala nang pinag bago sa tunay na tao kagad kong kinuha ang salamin na basag at tumingin dito.
"N-normal na ulit ako kaya dapat maaga palang mahanap kona sila Senddric slash chuan asan naba kase sila!?"sabi ko at kagad na nag jacket at lumabas.
(AFTER A MINUTE)
"Nandito kaya sila."at binuksan ang gate bakit ba ang hilig nilang nag iiwan nang nakabukas ang gate.
Kagad akong pumasok sa loob nang bahay nila sir.thunder kagad kong binuksan ang pinto nang mga kwarto pero walang kahit isang nandito kaya sunod kong pinuntahan ay yung sala at likod nang bahay.
"Asan kaya sila? Hmmm.."sambit ko habang nag lalakad papunta sa sala gabi na at sa tingin ko mahalaga ang pinuntahan nila.
"Arp! Arp! Arp!"kaya kagad kong tinignan si ace oh!
"Buti nandito ka gusto mo sumama ka muna saken tutal wala yung mga amo mo?"kaya kagad kosyang binuhat.
"Good boy, wag kang maingay ha."at hinimas sya kagad akong lumabas dahil may naisip nako kung san sila nag punta.
(AFTER A MINUTE)
Nandito kaya sila? bakit kaya ito yung napili nilang pinupuntahan nakakatakot kaya tapos puro sapot pa at gabi pa naman tsk!
"Arp! Arp!"kaya kagad nanlaki yung mata ko at kagad na binawal si ace.
"Wag kang maingay."bawal ko at kagad na sumilip kung saan dun ako dinala ni jude sa abandunadong lugar ULIT!
Pag kasilip ko wala akong nakita dahil sa tingin ko nasa gitna sila at pakiramdam ko nandito talaga sila kagad na tumalon si ace kaya wala akong nagawa kung hindi habulin sya nako naman!!
BINABASA MO ANG
My Dream Power Life :OFFICIAL #FANTASY FICTION (COMPLETED)
FantasyDalawang grupo ang gugulo sa buhay nang isang babae pero masasabing hindi sya iba sa mga tunay na tao pero may kakayahan syang hindi maiikukumpara sa tunay na tao Dalawang grupo na kung bibilangin mo ay labing dalawang kalalakihan, dalawang grupo na...