"Kung mahina ede mahina bakit kaylangan nyo pang iparamdam saken na isa lang akong walang kwentang babae na kasing hina nang langgam! At ito!? Gusto nyo batong kwintas!? Ibibigay ko naman to kaso may mahalagang bagay na dapat ay hindi ibinibigay katulad nitong kwintas, sana intindihin nyo naman ako!"sabi ko.
"Wala kaming pakeelam kaya ibigay mo samin yan!"napayuko ako sa sinabi ni chester.
Kung pumasok na saken ang kapangyarihan wala narin itong silbi pero...kung galing ito sa magulang ko at ka-isa isang na sa akin ibibigay ko paba? Ito nalang naman ang na sa akin.
"Kapag ba binigay koto sa innyo titigilan nyo naba ako?"tanong ko.
"Ibigay mo na."mahinahon na sambit ni kith kaya wala akong nagawa kung hindi tignan ang kwintas.
"Ibigay mo bilis!"nag mamadali namang sambit ni thunder wala nakong karapatan para tawagin syang SIR dahil tanggal nako sa trabaho ko.
"Kung ibibigay ko bato mag kakaayos na kayo?"tanong ko na ikinatahimik nila wala pang isang minuto kagad na nanlisik ang mga mata nila.
"Manahimik ka ibigay mo nalang kung ayaw mong masaktan ulit."kahit kaylan talaga napaka initin nang ulo ng zack nato.
Wala akong magagawa pero dahan dahan kong tinanggal to sa leeg ko medyo natagalan dahil ayaw matanggal saken pero bago ko ito iabot nakita kong umiling si carlle.
"Kung ibibigay ko bato inuulit ko titigil naba kayo? ang lalaki nyo na pero puro away ang na sa isip nyo minsan ba naisip nyong mag kaayos at maging isang malaking grupo habang nag tutulungan?"tanong ko.
"Kahit kaylan hindi mangyayari yon."seryoso ang tono nitong sambit na ikinatingin ko kay..darren.
"Ano pang hinihintay mo!? Ibaba mo ang kwintas at lumayo!"kagad na sigaw ni chase.
"Hindi pa kayo sumasang ayon sa akin."mahinahon kong sambit hindi ko ito ibibigay kung wala akong mapapala mahalaga ito pero kahit magandang sagot hindi nila masabi.
"Wag mong hintayin na kumilos ako!"galit na sigaw ni chester pero hindi ko sya nilingon dahil nakatoon lang ang atensyon ko kay carlle at sendd. Umiiling ito.
"Ano!? Pag bibigyan nyo ba ako o ako mismo ang aalis dito dala ang kwintas!?"naiinis nako pero sa tingin ko walang maitutulong ito dahil lalo lang bumigat ang pakiramdam ko.
"Tao kalang at kayang kaya kita paslangin."seryosong sambit ni kurt pero wala akong pakeelam.
"Kung wala lang akong mapapala sa tingin nyo ba ibibigay koto ng ganon ganon lang?"seryoso kong tanong at kagad na binalik sa leeg ang kwintas.
"Sinasagad mo kami!"nakakatakot ang tono ni chester pero wala nakong magagawa.
"Tumigil ka! Pinag bigyan kana namin kahit grupo kita sa tingin nyo ba hahayaan naming saktan nyo sya nang ganon ganon lang?"nagulat ako sa tono ni carlle at kagad na lumapit saken kasama si sendd.
"Sorry kean."bulong nya ng makalapit pero tumango lang ako.
"Ayos kalang ba? Dumudugo ang mga kamay mo."sambit ni sendd. tumango lang ulit ako.
"Ayos lang." maikli kong sambit at sinara ang kamao ko ng lumapit si thunder at kinwelyuhan si carlle.
"Kahit kaylan talaga ang pakelamero mo!"kaya kagad nakong gumitna at tinulak si thunder.
BINABASA MO ANG
My Dream Power Life :OFFICIAL #FANTASY FICTION (COMPLETED)
خيال (فانتازيا)Dalawang grupo ang gugulo sa buhay nang isang babae pero masasabing hindi sya iba sa mga tunay na tao pero may kakayahan syang hindi maiikukumpara sa tunay na tao Dalawang grupo na kung bibilangin mo ay labing dalawang kalalakihan, dalawang grupo na...